Tư vấn cho em môn Lý kỳ thi đại học năm 2009?

Em hiện đang là thí sinh tự do. Năm 2008 vừa qua em thi bị rớt ĐH nên năm nay em muốn thi lại. Em muốn hỏi: em thấy đọc trên mạng có nhiều ý kiến cho rằng đề thi DH 2009 không có phần quang hình mà thay vào đó là “từ vi mô đến vĩ mô, sơ lược về laze” và nhiều ý kiến khác lại bảo có phần quang hình. Anh chị tư vấn cho em?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Năm 2009, đề thi sẽ được thiết kế theo chương trình sách giáo khoa mới. Theo cấu trúc đề thi tuyển sinh ĐH, CĐ mà Bộ GD-ĐT công bố thì đúng là năm 2009 sẽ không thi phần quang hình mà thay vào đó là một số phần kiến thức như em nêu trên. Do đó để có thể ôn tập tốt thì em nên tham khảo chương trình sách giáo khoa vật lý lớp 12 cũng như sách bài tập để nắm thêm những phần kiến thức mới này.
le ba tho
le ba tho
Trả lời 14 năm trước
0985333644 hay ll voi anh.anh dang hoc dai hoc va dang lam gia su.em cu yen tam on nhu nam ngoai cau truc de thi van ko co gi thay doi.emai cua a tdthvktqs@yahoo.com.vn hoac nic toan8341 co gi ll voi anh,anh giai dap cho.chuc em on thi tot.
Nguyễn Duy Đông
Nguyễn Duy Đông
Trả lời 14 năm trước
bạn hãy học chắc lý thuyết và hiểu kĩ nó bạn mới làm bài được.Còn bài tập thưc ra thì không khó đâu (chỉ có phần điện xoay chiều là hơi nhiều dạng 1 chút ).[):D(][:x][:-P][:-*]Bạn có thể vào trang Đề thi.violet.vn để tìm tài liệu mà hoc.
Cute
Cute
Trả lời 14 năm trước
Có những web thi thử đại học 2009 - Môn Vật Lý , bạn tham khảo nhé. Môn Lý cấp ba: [url=http://vatlycapba.wordpress.com]http://vatlycapba.wordpress.com[/url] xem các trường ra đề như thế nào nhé.