Học hình thầy Nguyên thi đại học những năm gần đây được bao điểm?

Em mới học thầy Nguyên được vài buổi vì thầy nổi quá, thầy dạy hay nhưng BT cho hơi dễ, tớ hơi lo k bik thi có khó hơn không.

Anh chị nào học thầy mới thi xong cho em lời khuyên với ạ :(( phần hình trong đề thi mọi người giải quyết tốt k????

 

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! Học hình thầy nguyên mình thấy chất lượng khá tốt. tất nhiên thầy dậy tốt nhưng mà trò không chịu học thì cũng chịu thui bạn ạ. Vì thê khi đến học hình thầy nguyên bạn nên có 1 nền tảng chắc 1 chút thì học thầy sẽ thấy hiệu quả. Còn việc đề thầy cho dễ sợ không thi đươc đại học thì bạn đã sai rùi. Thật ra đề thi đại học không khó như ta tưởng đâu. Bạn chỉ cần học thật vững các kiến thức trong sách giáo khoa và hơi nâng cao 1 chút thui là đc.

Nguyễn Thu Trang check gia
Nguyễn Thu Trang check gia
Trả lời 13 năm trước

Học thầy nào cũng vậy thôi. Tất cả là do mình. 1 thầy dậy cả chục lớp. Mỗi lớp có cả 100 học sinh. Có phải lúc thi ngầnđấy ngườiđượcđiểm như nhauđâu. Ngườiđỗ người trượtđiểm caođiểm thấp phụ thuộc khả năng tiếp thu và trìnhđộ của mỗi người. Chúc bạn may mắn.

Linh
Linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn nhận xét rất đúng, bài tập thầy cho rất là dễ, đề đại học không khó nhưng cũng không dễ đâu, nhất là bạn phải giải quyết trong 1 thời gian ngắn với áp lực thi cử, phải có vốn kiến thức chắc mới được điểm cao. Mình nghĩ bạn cứ học hình thầy Nguyên thời gian đầu, sau đó thì nghỉ dành thời gian ở nhà tự học, hình không gian tự học là chính mà.