Hỏi chỗ học thêm Toán, Anh lớp 11 ?

Mình đang rất cần chỗ học thêm. Toán thì mình ko thích học trung tâm,mình muốn học thầy cô nào đó dạy chắc cơ bản,ko cần ôn thi đại học.Còn Anh văn thì mình cần chỗ dạy ngữ pháp là chính :)

Mong có bạn nào biết thì chỉ cho mình!thanks a lot,plz,vào năm học mới r:(

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Toán:
cô Bạch Yến (trường Chuyên ngữ): Cô rất mạnh về PHƯƠNG PHÁP, và TRÌNH BÀY. (cả Đại, Lượng, Hình). Biệt tài của cô là tính nhẩm (pro, cho học sinh lác mắt) và khiến cho học sinh không thể bị trừ tới 1/8 điểm trình bày trong bài thi.
Lớp của cô: cô hay dạy ở Chuyên ngữ các buổi chiều, nhận học sinh không hạn chế, đến văn phòng Chuyên ngữ hỏi cụ thể . .

Anh: Nên học ở lớp và tự học nhé.

Teen 11 chú ý là phải tìm được cho mình một chỗ học thêm thật thích hợp, không nên học quá nhiều người cùng một lúc để tránh trường hợp mâu thuẫn giữa các cách giải, nhất là đối với các môn tự nhiên, còn với môn xã hội thì chúng ta phải luyện thật nhiều thì mới nhớ, chọn cho mình những cuốn sách tham khảo đáng tin cậy nhất. Ngày nay, có rất nhiều sách tham khảo lậu, teen nào không chú ý mà học theo những điều trong ấy thì sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Nhưng cũng không vì thế mà không dùng sách tham khảo, để có kết quả thật tốt thì teen nên kết hợp nhiều phương pháp học cùng một lúc.