Cho em hỏi cách lắp ghép bể chứa thép?

Đỗ Văn Mạnh
Đỗ Văn Mạnh
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể truy cập www.sincovn.com để tham khảo, còn sau đây là câu trả lời nhé:

Bể nước lắp ghép (bể chứa lắp ghép, bồn chứa lắp ghép, bồn nước lắp ghép) được cấu thành từ những panel rời, chất liệu composite, inox hoặc thép mạ kẽm (bạn nên chọn chất liệu composite, nó không đắt hơn thép nhiều nhưng nhẹ hơn và bền hơn). Các panel đước liên kết với nhau bởi bulon và nẹp. Giữa các panel và đệm giữa panel và bulon là các gioăng cao su - cacbon cực xốp. khi siết chặt, các gioăng này rất khít không cho chất lỏng thấm ra ngoài. Bên trong bể là hệ thống chống nóc và các giằng gia cố.

Thường một đơn vị cung cấp bể lắp ghép hạng chuẩn sẽ cung cấp cho bạn trọn bộ (kể cả các phụ kiện kèm theo như thang trong, thang ngoài, thang đo nước). Bạn chỉ cần nêu yêu cầu dung tích, cho họ mặt bằng lắp đặt là đủ, đơn vị cung cấp có trách nhiệm thi công và bảo hành, vì thế bạn cũng không cần quan tâm đến cách lắp đặt. Còn nếu bạn muốn tự tay lắp thì tôi e là... hơi bị khó :D, bởi vì đơn giản là nếu kĩ thuật không cao thì dù bạn lắp thành hình, nó cũng cong vênh rò rỉ, không dùng được.

Tôi cũng làm trong ngành cấp thoát nước, công ty tôi cung cấp nhiều thiết bị và dịch vụ liên quan, trong đó có sản phẩm bể nước lắp ghép (Inox, thép mạ & composite), nếu bạn quan tâm có thể liên hệ với số 097 666 5253 (Mr Quỳnh) để tìm hiểu chi tiết. Đối với khách hàng và cả khách hàng tiềm năng, tôi vẫn thường dẫn họ đi xem tận mắt công nhân thi công lắp đặt bể. Không có gì là bí mật cả, hơn thua là chất lượng sản phẩm, là trình độ tay nghề mà thôi

Chúc một tuần làm việc vui vẻ.