Nhờ tư vấn cho em về phong thuỷ ??

Khi áp dụng sơ đồ bát trạch cho căn nhà hay mảnh đất của mình thì có phải đặt sơ đồ vào tâm của ngôi nhà rồi chiếu hướng các cung ra, khu vực nào nằm trong cung nào thì chịu ảnh hưởng của cung đó? Nếu khi áp dụng vào từng phòng thì có làm tương tự như vậy không? Giả dụ như phòng ngủ nằm trong cung xấu của tổng thể ngôi nhà thì liệu trong phạm vi phòng ngủ có thể chia tiếp thành khu vực tốt xấu ko? Bố trí phong thuỷ cái chính là hợp với chủ nhà, nếu ko hợp với các thành viên khác thì có sao không? Nếu có sao thì mức độ có nghiêm trọng ko? Bác nào là chuyên gia trong lĩnh vực này tư vấn hộ mình cái.
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Phòng ngủ và Giường ngủ được ví như cái dạ dầy của cơ thể , theo phong thủy thì nó liên quan đến nhiều thứ là tất nhiên nhưng cơ bản là nghề nghiệp.Do đó cần phải để ở Cung tốt , đầu giường hướng về hướng tốt. Trong phòng ngủ vẫn dùng bát trạch để bố trí đồ vật cùng giưừong ngủ ở vào vị trí đúng. Trong ngôi nhà do hoàn cảnh và lịch sử để lại mà có phòng ngủ để vào cung xấu thì tùy từg truờng hợp cụ thể mà ảnh hưởng đến kết quả của gia chủ. Là một người xử lý tốt thì vận kiến thức về nó để chế hóa nó, mà nguyên tắc là ko cái gì , vật gì lọai bỏ cái kia mà là chung sống . Vậy đó chính là việc sắp xếp lại chúng kết hợp với thêm một hay vài đồ vật phong thủy nữa là ổn và thành công.
Phong thủy Gia Group
Phong thủy Gia Group
Trả lời 14 năm trước
[gallery]/1/evg1255262962.gif[/gallery] 1, Phong thủy Gia với hơn 26 năm nghiên cứu khoa học Phong thủy sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên cũng như[b] khắc chế[/b] 9 vấn đề Phong thủy cần thiết (xem [b][url=http://www.vatgia.com/phongthuygia&module=news&view=detail&record_id=8109][b] TẠI ĐÂY[/b][/url][/b]). Tuy nhiên, chúng tôi cần bạn cung cấp thêm 1 số thông tin chi tiết. Bạn điền thông tin theo [b][url=http://www.vatgia.com/phongthuygia&module=news&view=detail&record_id=8170][b]MẪU TẠI ĐÂY[/b][/url][/b] rồi gửi cho chúng tôi. 2, Nếu cần gấp, bạn có thể tọa đàm với Phong thủy gia [b][url=http://phongthuygia.com/phongthuygia&module=contact]TẠI ĐÂY[/url][/b], hoặc nói chuyện trực tiếp qua Y!M 24/7 của Phong thủy Gia là [b][b]SANPHAMXUNGDANH[/b][/b] hoặc Skype 24/7 là [b][b]DICHVUXUNGTAM[/b][/b] nhé Chúc bạn thành công. [b][url=http://phongthuygia.com]www.PhongThuyGia.com[/url][/b] Hotline: 094776 8080 - 042219 8080 * Lưu ý: Một số linh vật Phong thủy và vật dụng Phong thủy cần được [b]KHAI QUANG[/b] đúng cách mới có hiệu quả thực sự, Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định nhé!! Thân mến