Vì sao Venezia Beach trở thành “Biểu tượng nghỉ dưỡng thượng lưu”?

Không dừng lại ở quy mô rộng lớn mặt tiền biển, một biểu tượng vinh hoa của Hồ Tràm - Bình Châu phải đáp ứng những tiêu chuẩn hạng sang xứng tầm với giới thượng lưu. Biểu tượng được nhắc đến là những căn biệt thự "chuẩn sống wellness" của Venezia Beach.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1630337048-pag.jpg

Hưởng trọn vị trí mặt tiền trên cung đường resort "triệu đô", các biệt thự hạng sang đảm bảo tiêu chí "Xanh trong và mát lành từ trong nhà ra ngoài ngõ". Lấy thiên nhiên làm chủ đạo, mọi căn nhà phố, biệt thự, shophouse trong dự án đều được hưởng thế tam thuỷ kênh đào - sông - biển với những hàng cây xanh phủ bóng quay quanh.

Độc bản hiếm có với lối quy hoạch hướng tâm độc đáo, xây dựng theo "tiêu chuẩn riêng biệt". 681 sản phẩm ở giai đoạn đầu như một Venice (Ý) thu nhỏ. Mọi căn nhà phố và biệt thự đều tôn lên giá trị riêng tư của chủ nhân, các yếu tố thiên nhiên: ánh sáng, không khí, biển, âm thanh được bố trí toàn diện, tinh tế.

"Dưỡng thân - dưỡng thần" đáp ứng tiêu chí sống xanh, tốt cho sức khỏe: Dự án có không gian xanh, hạ tầng đồng bộ, đa dạng tiện ích có thể đáp ứng nhu cầu gặp mặt, giải trí, nghỉ dưỡng của giới tinh hoa. Những vật liệu sang trọng, nội thất và bày trí chuẩn 5* tạo nên sự chỉn chu để đem đến chủ nhân những trải nghiệm khác biệt, mang đúng tinh thần wellness.

Venezia Beach Bình Châu là một thượng phẩm bất động sản hạng sang. Nơi đây được xem là điểm hẹn quy tụ giới tinh hoa, khởi nguồn phúc lộc lâu dài cùng đơn vị vận hành đẳng cấp chuẩn 5 sao quốc tế, tạo nên gu thưởng thức tinh tế của gia chủ.

Liên hệ phòng kinh doanh Venezia Beach

Hotline: 093 222 8630

Website: https://muabanexpress.com/du-an-venezia-beach-binh-chau-ho-tram

Địa chỉ: xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

 

Chưa có câu trả lời nào