Top 8 mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất 2019

Hiện nay, mẫu nhà 2 tầng đang trở thành xu thế phổ biến ở nhiều nơi, nhiều gia đình đã lựa chọn thiết kế này. Với kiểu xây nhà 2 tầng, bạn không những có một ngôi nhà hiện đại, đầy đủ tiện nghi mà còn bắt kịp đúng theo xu hướng nữa. Thế nhưng, bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên thiết kế một căn nhà 2 tầng như thế nào ? Vậy hãy cùng tìm hiểu với vatgia.com về top 6 mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất 2019 nhé.  

1.Mẫu nhà 2 tầng đẹp có 4 phòng ngủ

Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và tận dụng tối đa tất cả diện tích đất vốn có. Đây là một mẫu nhà mặt phố kiến trúc 2 tầng và gồm có 4 phòng ngủ, thiết kế 1 tầng ngủ ở dưới và 3 tầng ngủ ở trên. Nhìn ngôi nhà 2 tầng tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiện đại. Điểm nhấn độc đáo cho cả ngôi nhà này là phần mái lệch gây ấn tượng.

Mẫu nhà 2 tầng gây ấn tượng với mái lệch

Nhìn tổng thể công trình đều rất hài hòa, lấy gam màu trắng làm chủ đạo càng giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng, hiện đại và tinh tế. Bên cạnh ngôi nhà là cây bóng mát đem lại không khí thư giãn, thoải mái và cùng với đó ở phía xung quanh là những chậu cây xanh mang đến một không gian trong lành.

2.  Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp với diện tích 6x20m

Cũng là một mẫu nhà mặt phố nhưng khác với mẫu nhà ở trên, với thiết kế này thì bạn nên chừa ra ở phía sân trước khoảng 3m để trồng cây xanh trước cửa nhà để chống bụi bẩn, ô nhiễm và mang đến bầu không khí trong lành. Và ở phía sau, bạn cũng nên để chừa ra 4m làm sân phơi đồ. Ở tầng 1, là không gian dành cho phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ chính.

Thiết kế ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên giúp không gian tươi sạch

Lên đến tầng 2 thì dùng làm phòng thờ, phòng sinh hoạt chung và 3 phòng ngủ với diện tích vừa phải. Mẫu nhà 2 tầng đẹp này cũng thiết kế theo phong cách đơn giản, về phía mặt tiền, sử dụng cửa đẩy để tiết kiệm thêm diện tích. Lối đi vào nhà bằng cửa chính vào nhà gồm có 4 cánh bằng khung gỗ lồng kính xen kẽ giúp ngăn ngừa bụi bẩn, chống tiếng ồn mà ngôi nhà vẫn nhận đủ ánh sáng tự nhiên.

3. Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái

Với diện tích đất nhỏ hẹp, bạn có thể tham khảo mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái mang nét đẹp tinh tế, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, chi phí thi công xây dựng không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế trung bình của người Việt. Thiết kế mái nhà của mẫu nhà 2 tầng theo kiểu hình chóp ở đỉnh, tạo điểm nhấn bằng một vài chi tiết cổ điển. Họa tiết bên ngoài không quá cầu kỳ, cảnh bên ngoài từ cách bố trí trồng cây xanh, cây hoa đều rất hài hòa, mang đến một không gian tươi mát.

Mẫu nhà 2 tầng với kiểu mái Thái hiện đại

4. Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp có sân vườn

Mẫu nhà ống 2 tầng có sân vườn đang được phổ biến rộng rãi, là xu thế của các gia đình hiện đại. Bởi giờ đây, ai ai cũng ưa thích những kiểu thiết kế nhà gần gũi với thiên nhiên. Với mẫu nhà này thì tầng 1 gồm có phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng bếp và nhà vệ sinh. Ở phía trước tầng 1 có khoảng sân nhỏ trồng cây xanh để không gian thoáng mát.

Thiết kế sân vườn đẹp hút mắt cùng mẫu nhà 2 tầng đẹp

Phía bên cạnh ngôi nhà ống 2 tầng đẹp là lối đi ra phía sân sau, cũng góp một phần làm "hang hút gió" để mùa hè cả ngôi nhà sẽ mát mẻ. Trên tầng 2 thiết kế là gian thờ và các phòng ngủ. Lan can ban công làm từ kính cường lực có màu trong suốt càng tô điểm thêm nét hiện đại cho ngôi nhà.

5. Mẫu nhà 2 tầng theo kiến trúc châu Âu

Mẫu nhà 2 tầng này gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi lối kiến trúc độc đáo. Với mặt tiền rộng rãi, có ban công rộng để trồng hoa khoe sắc hương thơm, tô điểm lên cho ngôi nhà với gam màu xám trắng là chủ đạo. Đặc biệt, mẫu nhà 2 tầng  theo kiến trúc của châu Âu nên có sự pha lẫn nét hiện đại với nét cổ điển. Thiết kế ngôi nhà 2 tầng nhưng cứ như là có nhiều ngôi nhà ghép lại với nhau vậy. Với mẫu nhà thiết kế kiểu này phù hợp với gia đình đông người, không gian rộng, thoáng mát và tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

Mẫu nhà 2 tầng theo phong cách châu Âu độc đáo

6. Mẫu nhà 2 tầng mái ngói phong cách Nhật Bản

Với thiết kế theo phong cách Nhật, mẫu nhà 2 tầng đẹp này mang đến vẻ hiện đại và sang trọng. Ngôi nhà nằm ở vị trí trung tâm dễ dàng hơn trong việc di chuyển, đi lại vui chơi, giải trí cũng như là nhu cầu sinh hoạt hằng ngày. Ở trên tầng 2, mỗi phòng đều có ban công riêng và xung quanh đều có thêm cây xanh để ngôi nhà luôn râm mát, không khí trong lành. Và nhà 2 tầng mái ngói đẹp theo phong cách Nhật rất thích hợp đặt ở những khu đô thị sầm uất.

Ngôi nhà hiện đại, sang trọng theo phong cách Nhật

7. Mẫu nhà 2 tầng đẹp với mái ngói đơn giản

Nhìn vào mẫu nhà 2 tầng với mái ngói này, bất cứ ai cũng sẽ phải bị thu hút ngay từ phút giây nhìn lên. Ngôi nhà có kiến trúc đơn giản nhưng phong cách thì lại không hề đơn giản chút nào. Sử dụng gam màu nổi bật, màu sắc cả ngôi nhà đều hài hòa, thiết kế có không gian sân trước rộng rãi tiện nghi, sử dụng 7 phòng sinh hoạt riêng, mỗi phòng đều có cửa sổ riêng biệt được làm bằng gỗ hiện đại nhìn thông thoáng, mát mẻ. Ngoài ra, nếu muốn bạn có thể thay đổi màu sắc sang màu ấm nóng, nổi bật hơn để tăng vẻ đẹp hơn nữa cho ngôi nhà.

Hút mắt với mẫu nhà 2 tầng có mái ngói “đơn giản”

8. Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái ngói giật cấp

Nếu như là ngày trước, ai ai cũng thích những ngôi nhà thiết kế mái bằng thì giờ đây, kiểu mái Thái hay mái giật cấp "lên ngôi" và trở thành xu hướng chính trong thiết kế nhà cửa. Với mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái giật cấp này, không những che nắng, che mưa như bao ngôi nhà khác mà còn giúp chống giật sấm sét lúc mưa giông, chống thời tiết khắc nghiệt cực tốt.

Mẫu nhà 2 tầng với mái ngói giật cấp ấn tượng

Ngôi nhà thiết kế với sân trước rộng, có hàng rào làm tường bao xung quanh được sơn màu trắng nhã nhặn. Mỗi phòng riêng trên tầng 2 đều có ban công và cửa sổ hướng ra ngoài. Nhìn vào mẫu nhà 2 tầng đẹp này, thấy rõ được sự rộng rãi, trong xanh của không gian.

Nhà là nơi gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau. Và nếu như diện tích đất nhà bạn nhỏ hẹp hay bạn muốn xây dựng những ngôi nhà 2 tầng độc đáo, hút mắt và đầy ấn tượng mà vẫn chưa biết nên chọn mẫu thiết kế như thế nào thì hãy đọc bài viết trên đây nhé. Đó là top 8 mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất 2019. Mong rằng, bạn sẽ chọn được mẫu thiết kế nhà mà mình yêu thích nhất.







Chưa có câu trả lời nào