Tủ nhựa và cách bảo quản tủ nhựa  cần mà thiết bạn nên biết!

Ngày nay việc sử dụng tủ nhựa đang trở nên phổ biến nhờ những tiện ích như đựng quần áo, chăn màn hoặc những vật dụng lặt vặt mà giá thành lại không quá cao. Sử dụng tủ nhựa sẽ biến căn nhà bạn trở nên thật gọn gàng ngăn nắp, sử dụng không gian một cách linh hoạt hơn nào.  Vậy tủ nhựa có nhiều tiện ích tới đâu? Cách bảo quản tủ nhựa như nào?

1.Đặc điểm nổi bật của tủ nhựa

Hình ảnh có liên quan

Tủ nhựa với nhiều ngăn tiện ích.

Tủ nhựa trên thị trường hiện nay thường được làm bằng các loại nhựa cao cấp với độ bền cao và có khả năng bảo quản đồ dùng tốt. Những người tiêu dùng thông minh họ có thể biến chiếc  tủ nhựa cho gia đình mình thành những nơi chứa đựng thật thông minh và tiện lợi bằng việc tận dụng những đặc điểm của tủ nhựa một cách rất tinh tế.

Thiết kế của tủ nhựa cũng rất đa dạng với nhiều chức năng khác nhau có thể kể đến như:

+) Tủ nhựa mini dùng để đựng quần áo cho trẻ.

+) Tủ nhựa cỡ lớn dùng cho phòng ngủ

+) Tủ nhựa treo tường chủ yếu dùng cho bếp

+) Tủ nhựa mini đựng giày dép

+) Tủ nhựa trang trí và tủ đựng thuốc cho gia đình.

2. Công dụng chung - tủ nhựa cho gia đình.

2.1 Tủ nhựa là nơi chứa đồ chơi cho bé

Kết quả hình ảnh cho tủ nhựa hình hươu

Chứa đồ chơi cho trẻ thật gọn gàng

Đồ chơi của bé thường rất nhiều chủng loại lẫn số lượng, thật khó để phòng bé luôn ngăn nắp và đồ chơi luôn được sắp xếp gọn gàng.

Đề xuất giải pháp cho bạn đó là sử dụng  một chiếc tủ nhựa thay vì phải bỏ chúng vào từng hộp hay chất đầy lên kệ, hay thậm chí là bày bừa ra sàn nhà. Hoặc bạn có thể bỏ chúng vào tủ nhựa, vừa sạch sẻ vừa tiện lợi

Nhờ vậy mà bạn chỉ việc gom đồ chơi lại rồi bỏ vào ngăn tủ, biết đâu con bạn cũng sẽ không còn ngán ngầm mỗi khi phải dọn dẹp đồ chơi nữa.

2.2 Sử dụng tủ nhựa để dép đi trong nhà

Bạn sẽ cảm thấy thật tiện lợi khi có một chiếc tủ nhựa nhỏ xinh đựng dép đi trong nhà. Thông thường thì khi giày dép sẽ được để ra sàn, tuy nhiên đôi khi lại tạo cảm giác hơi bừa bãi. Việc dùng một chiếc tủ nhựa nhỏ để gần cửa sẽ là một giải pháp tốt để giải quyết vấn đề này và nó có thể đựng dép cho khách hoặc các đôi ít mang. Bạn lưu ý không nên tận dụng để dép trong nhà và giày mang ra ngoài cùng với nhau vì dép trong nhà sẽ dễ bị bám bẩn hơn đấy.

Kết quả hình ảnh cho tủ nhựa để giày dep

Nơi để giày dép tiện lợi

2.3. Nơi để các thiết bị điện

Với các loại đồ dùng như ổ điện, dây sạc, dây nối,…cần có một chỗ cất giữ thích hợp thay vì cứ quăng linh tinh trên nóc tủ hay trên bàn. Lựa chọn tủ nhựa sẽ giúp cho việc phân loại tốt và giúp cất giữ ngăn nắp chúng sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian. Tủ nhựa gia đình còn là một nơi cất giữ khá an toàn với những thiết bị điện. Và bạn đừng quên dán nhãn cho từng loại để không gây nhầm lẫn.

2.4. Là nơi chứa dụng cụ làm đồ handmade – giấy gói quà

Nếu bạn cảm thấy bất tiện khi những dải dây ruy băng cuốn vào nhau, giấy màu bay lung tung hoặc các loại phụ kiện gói quà hay làm đồ handmade lộn xộn – đây chắc hẳn là cơn ác mộng mà ai thích tự tay làm quà đều đã từng gặp phải. Thật may tủ nhựa là một vị cứu tinh hữu ích dành cho bạn. Tủ nhựa cao cấp nhẹ, nhỏ và nhiều ngăn, quá là thích hợp để phân loại và cất giữ chúng một cách linh hoạt.

Kết quả hình ảnh cho tủ nhựa để giấy gói quà

Tiện lợi khi là nơi chứa vật dụng cá nhân

3. Công dụng riêng - nơi chứa đồ tiện ích cho bé.

+) Mẫu tủ nhựa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp tạo được độ bền cao và chất lượng trong quá trình sử dụng sản phẩm.  Đồng thời ở mỗi ngăn đều có thiết kế nắm cầm giúp bạn dễ dàng mở và lấy đồ dùng.

Kết quả hình ảnh cho tủ nhựa trong

Tủ nhựa trong nhận biết đồ dùng tiện lợi

+) Sự kết hợp của nhiều màu sắc đa dạng như xanh, cam, hồng, trắng , tím,.. nhờ vậy mà bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích, cá tính cũng như phù hợp với màu sắc căn phòng và có thêm những tầng rõ rệt giúp bạn dễ dàng phân chia vật dụng riêng biệt theo mục đích sử dụng.

+) Tủ nhựa cho bé sẽ có thiết kế khá nhỏ gọn thuận tiện cho việc trang trí và thậm chí đặt trong những không gian nhỏ mà không hề chiếm nhiều diện tích. Những mẫu tủ nhựa quần áo mini trên thị trường thường có kích thước nhỏ gọn, nhiều ngăn giúp gia đình bạn có thể sắp xếp đồ đạc và các vật dụng khác nhau một cách hợp lý nhất làm sao cho căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Chính vì vậy mà bạn cũng có thể sử dụng tủ nhựa để cất quần áo chưa mặc hoặc đã mặc theo các ngăn khác nhau.

Hình ảnh có liên quan

Tiện lợi với nhiều công dụng tích hợp

+) Sử dụng tủ nhựa tiện ích, nó có thể để được những vật dụng cá nhân như khẩu trang, mỹ phẩm, nữ trang, …Tủ có thể lắp ráp dễ dàng, linh hoạt trong việc lau chùi vệ sinh.

+) Tủ được thiết kế khá nhẹ nhàng với trọng lượng tương đối phù hợp cho việc vận chuyển. Tủ này thường có kích thước nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng để chúng vào những góc nhỏ trong ngôi nhà của mình, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian rộng cũng như làm cho ngôi nhà của bạn luôn gọn gàng, không lộn xộn, bừa bãi.

+) Nhờ có ưu điểm nhỏ gọn và cũng rất bền, đẹp tủ nhựa thường được sử dụng trong các gia đình có trẻ nhỏ. Do vậy mà việc lựa chọn những chiếc tủ nhựa thật nhỏ, xinh xắn thực sự là cần thiết vừa tiết kiệm không gian phòng lại vừa có thể tạo sự ngăn nắp cho bé học tập. Những căn phòng của bé yêu nhà bạn hẳn sẽ có rất nhiều rất nhiều đồ chơi, áo quần… cũng như bản thân mẹ cũng có nhiều vật dụng cá nhân cần được thu xếp gọn gàng.

4.Tiêu chí lựa chọn tủ nhựa

4.1 Kích thước tủ nhựa

Hình ảnh có liên quan

Tủ nhựa với kích thước vừa phải cho phòng bé gái

Khi các mẹ chọn mua tủ thì có thể chọn kích thước cho phù hợp với căn phòng của gia đình. Đối với tất cả các dòng đều có đủ mẫu mã và kích thước để cho mẹ lựa chọn, do đó các mẹ có thể tính toán kỹ lưỡng để chọn cho bé một chiếc tủ nhựa quần áo 2 cánh ưng nhất.

Thiết kế đẹp, gọn gàng: Tủ nhựa thường được thiết kế nhiều ngăn giúp bạn có thể sắp xếp các loại quần áo khác nhau.

4.2 Màu sắc tủ nhựa

Kết quả hình ảnh cho tủ nhựa tích hợp cho nội thất

Tủ nhựa với màu sắc đẹp mắt

Lựa chọn các màu phù hợp với căn phòng của gia đình mình riêng đối với màu sắc của tủ nhựa trẻ em bạn lưu ý chọn tủ sao cho phù hợp với màu sơn tường, màu gỗ hay nội thất phòng. Một điều quan trọng nữa là các mẹ nên chọn loại tủ sao cho phù hợp với giới tính của bé.

Thông thường các mẹ quan niệm màu xanh cho bé trai, màu hồng cho bé gái. Thế nhưng cũng có nhiều ý kiến bởi đó chỉ là quan niệm thôi, không nhất thiết phải áp dụng một cách dập khuôn. Điều quan trọng nhất khi chọn màu tủ nhựa cho bé chọn màu mà bé ưng ý.

4.3. Tiện ích tủ nhựa đem lại

Với sản phẩm tủ nhựa quần áo 2 tầng được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng thông minh và tiện dụng có thể tháo lắp dễ dàng cho việc di chuyển và sắp xếp nhà ở. Đối với việc sử dụng nhiều màu sắc khác nhau, tủ nhựa đài loan sẽ giúp các mẹ có thể dễ dàng chọn được sản phẩm có màu sắc phù hợp với không gian riêng của phòng bé.

4.4. Có thể dễ dàng vận chuyển

Hình ảnh có liên quan

Nhỏ gọn dễ di chuyển

Thông thường thì tủ nhựa có trọng lượng chỉ từ 10 – 20kg thì bạn có thể dễ dàng vận chuyển tủ đi bất cứ đâu mà bạn muốn chuyển tới.


4.5. Chất lượng, mẫu mã và giá cả

Tủ được làm từ nhựa cao cấp và rất bền đi kèm với thiết kế đẹp mắt với nhiều họa tiết rất hài lòng đối với người sử dụng. Giá tủ nhựa cần phải phù hợp với người dùng. Đối với mỗi sản phẩm lại có những giá thành khác nhau như giá tủ nhựa Đại Đồng Tiến khác với tủ nhựa Việt Nhật…

5. Cách bảo quản tủ nhựa

Sử dụng tủ nhựa thông thường được làm bằng các chất liệu nhựa bền và cứng song trọng lượng của nó lại không lớn để có thể chất quá nhiều quần áo.  Đồng thời thì tủ cũng có sức chịu nặng cũng không cao nên bạn không nên đặt những vật có khối lượng quá lớn lên bề mặt tủ. Cũng chính vì thế mà khi bạn sử dụng không nên cho quá nhiều đồ dùng vào tủ  nó sẽ vượt quá sức chịu đựng của tủ.

Chẳn hẳn bụi bẩn là một vấn đề dễ thấy khi sử dụng sản phẩm. Việc mà bạn nên làm đó là lau chùi thường xuyên để tránh trường hợp bụi bẩn bám vào gây ảnh hưởng đến chất lượng của tủ nhựa cũng như giữ được độ bền đẹp của sản phẩm được tiện ích và an toàn nhất.

Kết quả hình ảnh cho bảo quản tủ nhựa

Bảo quản tủ và lau chùi tủ sạch

Tủ nhựa thường có mùi khi mới mua hoặc sau khi sử dụng lâu. Vì vậy khi mới mua tủ nhựa về nhà bạn nên lau và rửa cho tủ thật sạch để khi đặt quần áo vào thì sẽ bị ám mùi nhựa, rất khó chịu. Bạn có thể đặt túi thơm vào đó để bảo quản quần áo, bàn học trẻ em bằng nhựa được thơm lâu dài nhất. Nên xả quần áo để mùi hương của quần áo lưu lại lâu dài trên tủ. Đồng thời nó cũng tạo cảm giác dễ chịu khi bạn sử dụng.

6. Một số hãng tủ nhựa hàng đầu mà bạn có thể tham khảo

Kết quả hình ảnh cho tủ nhựa duy tân

Tủ nhựa Duy Tân

+) Tủ nhựa Duy Tân đây là hãng tủ được biết đến có nhiều mẫu mã đẹp và giá cũng phải chăng. Về chất liệu thì tốt hơn so với tủ nhựa Việt Nhật.

+) Tủ nhựa Việt Nhật là mẫu tủ thiết kế có kích thước, kiểu dáng giống hệt Tủ nhựa của Duy Tân, tuy nhiên chất lượng nhựa kém hơn một chút.

+) Tủ nhựa Đại Đồng Tiến đây là mẫu tủ thông thường với mẫu mã sẽ không được đẹp mắt bằng các loại tủ nhựa Duy Tân hoặc tủ nhựa đựng quần áo Việt Nhật, thế nhưng tuy nhiên chất liệu nhựa của tủ quần áo Đại Đồng Tiến lại tốt hơn hẳn.

Kết quả hình ảnh cho tủ nhựa đài loan

Tủ nhựa đài loan cho bé

+) Tủ nhựa Đài Loan đây là mẫu tủ nhựa mới xuất hiện trên thị trường khoảng hơn hai năm trở lại đây. Tủ có nhiều ưu điểm có thể kể đến như mẫu mã đẹp, nhiều màu sắc, nhiều kích thước và thiết kế. Thiết kế với hình thức vuông vức và chắc chắn. Đây là mẫu tủ nhựa Đài Loan được sản xuất từ nhựa Đài Loan, màu nhựa được làm trong quá trình đúc nhựa nên rất bền màu. Những mẫu tủ nhựa Đài Loan cao cấp trên thị trường hiện nay có chung một hạn chế là khó di chuyển vị trí trong phòng vì tủ nặng hơn so với các loại thông thường.

Ngoài ra thì bạn cũng nên chú ý nhiều đến thương hiệu và diện tích phòng cho phép đặt tủ nhựa. Việc sử dụng và bảo quản tủ đúng cách sẽ giúp kéo dài thời gian cũng như chất lượng của tủ nhựa.  Bạn hãy tham khảo thật kỹ để có lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình mẫu tủ nhựa thích hợp!





Chưa có câu trả lời nào