Top 10 mẫu giường gỗ đẹp nhất năm 2019

Một chiếc giường gỗ đẹp được đặt ở vị trí thích hợp trong phòng ngủ sẽ giúp cho không gian phòng bạn đẹp hơn, có một giấc ngủ an lành. Hiện nay, không chỉ có giường gỗ đẹp mà còn có các loại giường khác nhau như: giường sắt, giường nệm,... cũng rất độc đáo. Mỗi loại giường có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá làm thế nào để chọn được một chiếc giường gỗ đẹp và giới thiệu một số mẫu giường gỗ đẹp để bạn lựa chọn.

A. Làm thế nào để chọn mua một chiếc giường gỗ đẹp?

Để chọn được một chiếc giường gỗ đẹp , bạn cần phải lưu ý một số  tiêu chí để chọn được một chiếc giường gỗ đẹp về mẫu mã, lại có kích thước phù hợp với không gian phòng nhà bạn,...

1/Kích thước để lựa chọn một chiếc giường gỗ đẹp

Để chọn được một chiếc giường gỗ đẹp như ý, trước tiên, hãy chú ý tới kích thước của không gian phòng. Các loại giường ngủ gỗ hiện nay có hai kích thước chính là 1,6mx2m và 1,8mx2,2m. Bên cạnh đó, hãy cân nhắc bạn mua một chiếc giường gỗ cho mấy người nằm. Nếu gia đình bạn có em bé thì hãy mua một chiếc giường gỗ với kích thước lớn một chút.

Đây là một mẫu giường gỗ với thiết kế cổ điển mà lại rất sang trọng

Đây là một mẫu giường gỗ với thiết kế cổ điển mà lại rất sang trọng

 

2/Thiết kế  của giường gỗ đẹp

Một chiếc giường gỗ đẹp thì không thể không nói tới thiết kế của nó. Hiện nay, giường gỗ được thiết kế với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau. Bạn có thể chọn một chiếc giường gỗ đẹp theo đúng ý thích của mình với nhiều phong cách từ cổ điển cho tới hiện đại. Hãy chú ý đến cả không gian phòng bạn để chọn được kiểu dáng phù hợp nhé.

Mẫu giường gỗ với thiết kế đơn giản

3/ Màu sắc để của một chiếc giường gỗ đẹp

Một chiếc giường gỗ đẹp sẽ có màu sắc tự nhiên, và quan trọng là hài hòa với không gian phòng ngủ của bạn. Sự kết hợp của màu sắc giường gỗ với màu sơn của tường và màu của nội thất trong phòng sẽ giúp cho không gian phòng ngủ sang trọng tinh tế.

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 11

Mẫu giường gỗ với phong cách sang trọng

4/Tính tiện dụng của một chiếc giường gỗ đẹp

Bên cạnh việc chọn một chiếc giường gỗ đẹp, bạn cũng cần quan tâm tới tính tiện dụng nữa. Hiện nay, có nhiều loại giường gỗ đẹp mà còn có nhiều tính năng tiện dụng khác như: giường gỗ có ngăn kéo, có chắn đầu, chắn đuôi,...Ngoài ra, còn có những yếu tố tiện dụng khác như: có kết hợp được với vật dụng phụ kiện khác không, có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng không, nhanh chóng, mức độ thoải mái khi nằm giường,...

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 13

Mẫu giường gỗ này được thiết kế theo phong cách Nhật Bản

5/Chất liệu gỗ của một chiếc giường gỗ đẹp

Hiện nay, có hai loại gỗ được sử dụng là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Dù mong muốn chọn một mẫu giường gỗ đẹp nhưng cũng nên lưu ý tới chất liệu gỗ.

Gỗ tự nhiên thường có 3 loại được sử dụng phổ biến là gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào.

  • Gỗ óc chó: loại gỗ này có đặc tính chống mọt tốt. Loại gỗ này có màu kem, tâm gỗ màu nâu nhạt, socola, vân gỗ sáng hoặc cuộn xoáy đẹp mắt và sang trọng. Loại gỗ này có ưu điểm là chắc chắn, êm tai và không gây đau mỏi, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.
  • Gỗ sồi: Đặc điểm nổi bật là chắc chắn, màu sắc ấn tượng, vân đẹp, cùng khả năng chống va đập tốt, gỗ sồi được nhiều người lựa chọn làm giường ngủ.
  • Gỗ xoan đào: Gỗ này có đặc điểm cứng đẹp, chịu nén, chịu lực tốt. Nếu mong muốn tìm một chiếc giường gỗ đẹp bền thì nên chọn loại gỗ này vì nó ít bị cong vênh theo thời gian và chống mối mọt.

Ngoài ra còn nhiều loại gỗ khác như  gỗ bạch dương, Pơ mu, cẩm lai, mun đen, mun sọc, gụ, trắc…Tuy nhiên, nếu tiêu chí chọn giường gỗ đẹp với giá thành vừa phải thì những loại gỗ này không đáp ứng được vì chúng có mức giá rất đắt.

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 19

Mẫu giường gỗ khá đơn giản với các góc cạnh được làm cong hoặc bo tròn

Gỗ công nghiệp cũng được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều gia đình. Hiện có 2 loại gỗ công nghiệp là gỗ MDF và gỗ MFC. Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều tiền để mua một chiếc giường gỗ và mong muốn một chiếc giường gỗ đẹp thì nên chọn giường gỗ công nghiệp vì chúng có giá thành rẻ và mẫu mã đẹp, có nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại.

Bên cạnh các tiêu chí chính, còn một số tiêu chí phụ để chọn lựa một chiếc giường gỗ đẹp. Tuy nhiên, điều quan trọng là hãy kết hợp hài hòa các yếu tố để chiếc giường gỗ đẹp và đáp ứng được các yêu cầu của bạn.

B.Top 10 mẫu giường gỗ đẹp 2019

Lựa chọn một chiếc giường gỗ đẹp là một điều không đơn giản. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giường với các phong cách khác nhau từ cổ điển cho tới hiện đại, có ngăn kéo hay không có ngăn kéo, đường nét trạm trổ đơn trổ hay phức tạp,... Hơn nữa, thẩm mỹ của mỗi người là không giống nhau. Dưới đây là một số mẫu giường gỗ đẹp để bạn tham khảo

1/Mẫu giường gỗ đẹp với phong cách cổ điển có ngăn kéo

Mẫu giường này được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp ngăn kéo thông minh và là sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình. Mẫu giường gỗ đẹp với thiết kế 3 ngăn kéo hai bên khá tiện lợi. Gia đình có trẻ sơ sinh sẽ khá tiện lợi khi sử dụng chiếc giường này vì có thể để được một số đồ cần thiết nên sẽ không chiếm nhiều không gian phòng.

 

Mẫu giường gỗ đẹp cổ điển có ngăn kéo

2/Mẫu giường gỗ đẹp cổ điển

Mẫu giường gỗ đẹp này được thiết kế với phong cách cổ điển nhưng được lược bỏ ngăn chứa đồ.

 

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 02

Mẫu giường gỗ đẹp cổ điển không có ngăn chứa đồ

3/Mẫu giường gỗ đẹp đơn giản hiện đại

Nếu hai chiếc gỗ phía trước với thiết kế cổ điển thì chiếc giường gỗ đẹp tiếp theo chúng tôi giới thiệu là một sản phẩm với thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn thích phong cách hiện đại thì đây là sự lựa chọn phù hợp đấy nhé.

 

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 03

Mẫu giường gỗ đẹp đơn giản mà hiện đại

4/Mẫu giường gỗ đẹp với phong cách đơn giản

Mẫu giường gỗ này cũng không quá cầu kỳ, mục đích chính là để gia chủ nghỉ ngơi. Mua giường với yêu cầu không quá cao về mẫu mã kiểu dáng mà chỉ có mục đích chính là nghỉ ngơi thì bạn nên chọn mẫu giường này nhé.

 

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 04Mẫu giường gỗ đẹp với phong cách đơn giản

5/Mẫu giường gỗ đẹp có nhiều đường nét trạm trổ

Mẫu giường gỗ này dành cho những gia đình ưa thích các hoa văn trạm trổ, các đường nét đều mang phong cách truyền thống, xa xưa.

 

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 05

Mẫu giường gỗ đẹp với các đường nét trạm trổ

6/Mẫu giường gỗ đẹp với sự phá cách

Mẫu giường gỗ đẹp tiếp theo là một thiết kế hiện đại và phá cách, các đường nét dù không cầu kỳ mà vẫn có sự mềm mại từ hai đường cong phía trên đầu và cuối giường.

 

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 07

Mẫu giường gỗ đẹp phá cách

7/Mẫu giường gỗ đẹp phong cách Nhật Bản

Nếu như bạn ưa thích một thiết kế giường gỗ theo phong cách Nhật Bản thì đây là một chiếc giường gỗ đẹp dành cho bạn.

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 13

Mẫu giường gỗ đẹp với phong cách Nhật Bản

8/Mẫu giường gỗ đẹp sang trọng cổ điển

Một không gian sang trọng hiện đại mà được bày trí thêm chiếc giường gỗ đẹp cổ điển này sẽ làm tăng thêm sức hút cho không gian phòng ngủ. Với những chủ nhà ưa thích phong cách cổ điển thì chiếc giường này là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý.

 

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 14

Mẫu giường gỗ đẹp sang trọng cổ điển

9/Mẫu giường gỗ đẹp đơn giản với hai ngăn kéo

Thiết kế giường gỗ này phù hợp với phong cách đơn giản mà hiện đại. Với chất liệu gỗ tự nhiên lại tận dụng được tối đa diện tích ở gầm giường, đây xứng đáng là chiếc giường gỗ đẹp và có tính tiện dụng cao. Với hai ngăn kéo lớn, bạn có thể tận dụng thành một chỗ để quần áo hay một số vật dụng, sẽ có cảm giác căn phòng thoáng đãng hơn.

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 15

Mẫu giường gỗ đẹp tiện dụng

10/Mẫu giường gỗ đẹp cho các cặp đôi mới cưới

Mẫu giường gỗ này sẽ là một lựa chọn không thể hợp lý hơn cho các cặp đôi đang tìm một chiếc giường gỗ đẹp cho phòng cưới. Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng đầu giường được làm hơi cong một chút, tạo cảm giác không quá cứng nhắc, tuy đơn giản mà lại rất đẹp.

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 16

Mẫu giường gỗ đẹp cho phòng cưới

Những yêu cầu về thẩm mỹ hay tính tiện dụng cho một chiếc giường gỗ đẹp của mỗi người có sự khác nhau. Lựa chọn giường gỗ đẹp với chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, phong cách cổ điển hay hiện đại. Do đó, để chọn lựa mẫu giường gỗ đẹp và đúng ý, hãy cân nhắc đến cả những yêu cầu về không gian phòng hay tính tiện dụng nữa nhé. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn chọn được một mẫu giường gỗ đẹp. Bạn cũng có thể tham khảo các thông tin của sản phẩm trên vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào