Mua Tượng Phật A Di Đà đẹp nhất ở đâu?

Tượng phật A Di Đà mang một ý nghĩa rất lớn đối với chúng sinh khi giúp con người ta thoát khỏi những muộn phiền trong cuộc sống để quay trở về với sự từ bi của đức Phật. Phật A Di Đà thể hiện cho sự thức tỉnh và trí tuệ của con người; đưa con người thoát khỏi những bể ải, hiểm nguy, tránh xa những điều xấu, hướng tới cái thiện. Không những thế, phật A Di Đà còn là hiện hữu của quá khứ, ý muốn hướng con người tới cuộc sống hiện tại và tương lai, lưu giữ những kỉ niệm đẹp và quên đi những chuyện không hay xảy ra trong quá khứ. Mang nhiều ý nghĩa như vậy nên tượng được thờ nhiều trong các ngôi chùa cũng như được gia chủ thỉnh về để thờ cúng tại nhà. Nếu bạn đang có ý định thể hiện lòng thành kính của mình đối với đức Phật, hãy xem ngay bài viết dưới đây để chọn mua tượng phật A di đà đẹp nhất nhé!

1. Tượng phật A Di Đà với ý nghĩa cứu khổ chúng sinh

Phật là hiện thân của an lành, của những điều tốt đẹp; tượng Phật A di đà giúp con người thoát khỏi những khốn khổ, cùng cực trong cuộc sống để con người hướng về những điều thiện nhân, phúc lành. Thờ tượng Phật A di đà trong nhà để cầu mong sự an bình, sức khỏe, tai qua nạn khỏi.

Trong quan niệm của cõi Niết bàn, “đời là bể khổ” nhưng khi con người thấu hiểu chân lý, được Đức Phật dẫn dắt tránh xa tham - sân - si - mạn - nghi - ác kiến, lục dục của trần thế thì sẽ tự giác ngộ và sống một cuộc sống thanh tịnh, yên bình.

Tượng phật a di đà đẹp nhất 5Tượng Phật mang nét mặt từ bi, phúc hậu

Phật A Di Đà là vị phật lớn trong Phật giáo, là giáo chủ của thế giới Cực Lạc phương Tây đại diện cho những giá trị tốt đẹp của quá khứ. Đây cũng là yếu tố, nền móng để con người nhìn lại và hướng về tương lai tốt đẹp hơn.

Chính vì những ý nghĩa này mà nhiều gia đình chọn mẫu tượng Phật A di đà đẹp nhất với hai kiểu dáng chính: Phật ngồi trên tòa sen hoặc Phật đứng trên tòa sen để thờ tự.

2. Những lưu ý khi thỉnh tượng phật A Di Đà để đón may mắn, tài lộc

Thờ tượng Phật A di đà trong nhà rất tốt cho gia chủ nhưng đây cũng chính là “con dao hai lưỡi” nếu gia chủ không biết cách thờ đúng, thậm chí rước họa cho gia đình.

Tượng phật a di đà đẹp nhất 6Phật A di đà có nhiều kiểu dáng khác nhau

Trước hết, gia chủ phải có tâm hướng Phật, lòng tôn kính Phật thì mới được mua tượng Phật về thờ tại gia. Không nên mua theo ngẫu hứng hoặc nghe theo thầy nọ thầy kia. Nhất là không nên hiểu lầm rằng: thờ phật A di đà để cầu tài lộc, phước lành, trừ họa mà chính là để tâm thanh tịnh, lòng hướng thiện.

Gia chủ nên tham khảo sự hướng dẫn của các sư thầy để chọn tượng Phật A di đà đẹp nhất hay mẫu tượng phù hợp với mục đích thờ cúng của gia đình vì tượng Phật cúng có nhiều vị phật khác nhau như: Tượng Phật Quan ÂmTượng Phật Thích CaTượng Phật Di Lặc,....với nhiều chất liệu khác nhau: đá, gỗ, gốm, sứ, đồng,... Bên cạnh đó, cũng là để các sư thầy làm phép, tụ kinh, làm lễ khai quang điểm nhãn cho bức tượng.

Khi thỉnh tượng Phật A di đà về bàn thờ gia tiên, gia chủ chọn ngày tốt làm lễ an vị Phật và thỉnh Phật về nhà thờ. Vị trí đặt bức tượng đồng cũng rất quan trọng, bàn thờ Phật cần được đặt ở trên cao nơi trang nghiêm chính của ngôi nhà với đầy đủ các vật phẩm thờ cúng khác: lọ hoa, mâm bồngngai chénđài thờ,...

Tránh tuyệt đối đặt tượng Phật ở những không gian riêng tư, ô uế như: phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp,...

3. Giới thiệu các mẫu tượng phật A Di Đà bằng đồng đẹp nhất cho gia chủ lựa chọn

Dưới đây là những mẫu tượng A di đà đẹp nhất, phù hợp với việc thờ Phật tại gia của gia chủ:

Tượng phật a di đà đẹp nhất 1Tượng phật a di đà loại nhỏ bằng đồng vàng

 

Tượng phật a di đà đẹp nhất 2Mẫu tượng Phật A di đà thếp vàng 9999

 

Tượng phật a di đà đẹp nhất 3Tượng phật a di đà mạ vàng 24k

 

Tượng phật a di đà đẹp nhất 4Tượng phật a di đà đẹp nhất 

>> Xem chi tiết mẫu tượng Phật A di đà bằng đồng vàng loại nhỏ có thể đặt xe ô tô cầu thượng lộ bình an.

Tượng Phật A di đà đẹp nhất là khi đạt được độ chân thực, tinh xảo trong chế tác nhất là gương mặt phải thể hiện được cốt cách trang nghiêm và sự phúc hậu từ bi của Đức Phật. Bên cạnh đó, chất liệu là yếu tố quan trọng để mang lại giá trị tâm linh như: nguyên liệu phải đảm bảo độ nguyên chất.

Chẳng hạn như tượng Phật A di đà bằng đồng phải được chế tác từ đồng đỏ hay đồng vàng nguyên chất, không pha tạp các kim loại khác. Nhưng để mua được sản phẩm chất lượng, gia chủ nên chọn địa chỉ chuyên đúc tượng đồng để tránh những hậu quả về việc thờ phụng sau này.

Tại Đúc đồng Quang Hà, các mẫu tượng Phật A di đà đẹp nhất không chỉ được đúc thủ công từ nguyên liệu đồng nguyên chất mà còn được nhiều chùa chiền tin tưởng, đặt đúc các mẫu tượng Phật lớn,...

=>> Xem hết những mẫu tượng Phật được đúc thủ công để có thêm lựa chọn mẫu tượng phù hợp với bàn thờ gia tiên nhà mình.

=>> Xem ngay quy trình đúc tượng đồng của Đúc đồng Quang Hà để hiểu những bức tượng đồng của chúng tôi được chế tác như thế nào?

=>> Xem ngay mẫu heo phong thủy - linh vật chiêu tài, cầu an cho năm mới 2019 đẹp nhất.

=>> Tham khảo mẫu đỉnh thất lân vờn cầu để trang trí ngôi nhà trong dịp năm mới này.

NGUỒN: http://dongmynghe.com.vn/mua-tuong-phat-a-di-da-dep-nhat-o-dau

Chưa có câu trả lời nào