Tông màu cho phòng khách hiện đại

Phòng khách luôn là không gian được gia chủ chăm chút nhiều nhất trong ngôi nhà. Vậy bạn đã biết những tông màu nào sẽ thích hợp cho phòng khách của bạn chưa? Hãy cùng xem nhé.

Xanh ngọc lam

Màu xanh ngọc lam luôn có khả năng tạo nên những điểm nhấn cho căn phòng. Bên cạnh việc kết hợp các màu sắc có tính đối lập, tương phản nhau, bạn cũng đừng quên thử nghiệm những cách kết hợp màu sắc như sử dụng hai tông màu đậm – nhạt của cùng một gam màu nhé.

Kết quả hình ảnh cho phòng khách Xanh ngọc lam

Màu đỏ

Những gam màu đậm thường rất khó khăn trong việc thiết kế không gian. Tuy nhiên, nếu vận dụng thành công thì chắc chắn không gian của bạn sẽ trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Nếu bạn có ý định sử dụng những gam màu đậm này thì hãy nhớ kết hợp với màu trắng để tạo độ trung hòa nhé.

Kết quả hình ảnh cho phòng khách Màu đỏ

Xanh navy

Màu sơn tối khiến không gian trở nên chật hẹp hơn. Tuy nhiên, vẫn có cách để bạn sử dụng màu sơn này mà không lo đến vấn đề trên. Đó là việc kết hợp màu xanh navy với những tông màu sáng trên các mảng tường hoặc bạn có thể sử dụng nội thất với tông sáng để làm điểm nhấn cho căn phòng.

Kết quả hình ảnh cho phòng khách Xanh navy

Trắng và xám

Màu sắc trung tính rất dễ kết hợp và luôn tạo sự thanh lịch theo thời gian. Nếu bạn cảm thấy sự kết hợp này quá tẻ nhạt thì bạn có thể thêm vào một vài chi tiết có màu sắc nổi bật như các bức tranh treo tường, gối tựa…

Kết quả hình ảnh cho phòng khách Trắng và xám

Trắng

Nằm trong danh sách này không thể không kể đến màu trắng thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. Với phong cách hiện đại đề cao sự tối giản, sự thanh lịch, đơn giản của màu trắng là điều cần thiết cho không gian sống.

Kết quả hình ảnh cho phòng khách Trắng

Màu hồng đất

Màu hồng đất vừa có nét hiện đại, vừa cá tính nhưng không kém phần dịu dàng. Bạn chỉ cần sử dụng một mảng tưởng để sơn màu hồng đất, những mảng tưởng còn lại và nội thất thì bạn có thể sử dụng những màu sắc trung tính để trung hòa không gian.

Kết quả hình ảnh cho phòng khách Màu hồng đất

Vàng chanh

Màu vàng chanh là sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng và màu xanh lá cây. Màu sắc này rất phù hợp cho những không gian nhiệt đới. Tuy màu sắc này không dễ để kết hợp nhưng nếu bạn sử dụng nội thất màu gỗ thì sẽ rất hợp đấy.

Kết quả hình ảnh cho phòng khách Vàng chanh

Các màu pastel

Với những phòng khách có diện tích nhỏ thì những màu pastel nhạt vừa đem lại sự sinh động cho không gian, lại không tạo cảm giác chật hẹp như những màu đậm khác.

Kết quả hình ảnh cho phòng khách Các màu pastel

Trên đây là những màu sắc gợi ý cho nội thất phòng khách của bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy màu sắc yêu thích cũng như cách phối hợp những màu sắc này để có được không gian sống như ý. Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào