5 mẫu đèn trang trí cho phòng ngủ bạn nên biết

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài hoạt động, làm việc, học tập. Do đó, để lấy lại năng lượng cho ngày hôm sau, chúng ta cần phải ngủ đủ ít nhất là 8 tiếng. Bởi vậy, việc đầu tư cho không gian phòng ngủ chiếm giữ một vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất. Dưới đây là 5 loại đèn thường được sử dụng trong phòng ngủ.

1/ Đèn Led âm trần

Đây là loại đèn chiếu sáng không thể thiếu trong mọi không gian nội thất hiện nay. Loại đèn Led âm trần sở hữu thiết kế đa dạng về mẫu mã và màu sắc hứa hẹn sẽ đem lại không gian phòng ngủ thoải mái nhất dành cho bạn.

Bạn nên lựa chọn những loại đèn Led âm trần có ánh sáng vàng ấm để không gian phòng ngủ trở nên ấm ấp, thư giãn hơn. Chọn bóng đèn có công suất vừa phải từ 4-6W tùy diện tích phòng là phù hợp đủ để bạn nghỉ ngơi, thư giãn cùng các hoạt động trong phòng ngủ như đọc sách, báo…

2/ Đèn hắt trần

Đèn hắt trần cũng là một trong số những mẫu đèn được sử dụng nhiều trong phòng ngủ. Có nhiều mẫu đèn hắt trần mà bạn có thể tùy ý lựa chọn cho không gian phòng ngủ. Một lời khuyên nhỏ dành cho bạn là hãy chọn đèn hắt trần bóng Led T5 để có cường độ ánh sáng vừa phải, không gây chói mắt hay khó chịu khi nghỉ ngơi.

3/ Đèn chùm

Đèn chùm với thiết kế cầu kỳ nhưng không kén người dùng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm này cho căn phòng thân yeu của mình miễn là nó phù hợp về kích thước và không gian nội thất để tránh sự khập khiễng trong toàn bộ phòng ngủ.

Nếu lựa chọn loại đèn này, bạn cũng nên lưu ý đến cường độ chiếu sáng cũng như màu sắc và nên loại đèn có thể điều chỉnh được ánh sáng là tốt nhất.

4/ Đèn tường

Loại đèn này được sử dụng khá phổ biến cho phòng ngủ bởi có thiết kế đẹp, ánh sáng dịu nhẹ. Tuy nhiên, bạn cần kết hợp thêm nhiều loại bóng đèn chiếu sáng khác khi lựa chọn loại đèn này để có đủ ánh sáng cho những hoạt động khác trong phòng ngủ.

5/ Đèn bàn phòng ngủ

Sở hữu thiết kế đẹp và sang trọng, giá cả phải chăng, những chiếc đèn bàn phòng ngủ luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình hiện nay. Bạn chỉ cần đặt chiếc đèn ngủ trên bàn cạnh giường hoặc kê ở đầu giường là bạn đã vừa có thể đọc sách trước khi ngủ mà vẫn có ánh sáng ấm áp cho căn phòng.

Trên đây là những mẫu đèn trang trí thích hợp cho không gian phòng ngủ. Nếu bạn đang tìm mua cho mình một chiếc đèn cho phòng ngủ nhưng lại không biết lựa chọn loại đèn nào phù hợp thì hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào