Lưu ý khi chọn đèn rọi ray hợp lý

Đèn rọi ray không còn quá xa lạ với người tiêu dùng và hiện nay, mẫu đèn này đang được sử dụng nhiều trong các lĩnh khác nhau của đời sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn đèn rọi ray. Dưới đây là một vài lưu ý khi lựa chọn mẫu đèn này bạn cần biết.

Một số mẫu đèn rọi ray được ưa chuộng

Đèn rọi ray là loại bóng đèn với phần chân được gắn kim loại dài là thanh ray, kết hợp với những bóng đèn khác để tạo nên hệ thống chiếu sáng. Cũng nhờ cấu tạo đặc biệt trên mà loại đèn này có thể điều chỉnh mọi hướng khác nhau. Do đó, chúng được sử dụng nhiều trong các showroom thời trang, phòng trưng bày…

Hiện nay, các loại đèn rọi ray hay đèn led được sử dụng nhiều hơn. Chúng không chỉ giúp không gian thêm sang trọng mà còn cung cấp ánh sáng tập trung, thu hút mắt người xem.

Cách lựa chọn đèn led rọi ray

Kết quả hình ảnh cho đèn rọi ray

Trước tiên, bạn nên xem xét xem loại đèn bạn sử dụng có đủ công suất hay không, đèn sử dụng loại chip của hãng nào, main chân đồng hay chân sắt… Ngoài ra, bạn cần lưu ý đến một số thông tin khác như hệ thống tản nhiệt dày hay mỏng, chất liệu cấu tạo thân đèn…

Nắm vững những điều trên có nghĩa bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những chiếc đèn ưng ý.

Theo đó, một mẫu đèn led rọi ray được coi là tốt nếu nó có công suất hợp lý. Đi kèm phần chip chất lượng cao, main chân đồng và có tản nhiệt dày để đèn hoạt động trong thời gian dài. Bên cạnh đó, khi sử dụng, đèn không bị quá nóng và hệ thống ánh sáng không bị tối.

Lựa chọn thanh ray cho đèn rọi ray

Sẽ là sai lầm nếu bạn coi thường bước này. Nếu bạn lựa chọn phải sản phẩm kém chất lượng thì có thể dẫn đến những hậu quả như:

- Thanh ray làm bằng chất liệu không đảm bảo thì sau một thời gian sử dụng sẽ bị lỏng chân tiếp dẫn điện đến move. Dẫn đến hiện tượng bị chập điện.

- Lõi dẫn điện làm bằng sắt sẽ làm tăng sự tiêu hao điện năng trên đường dẫn.

Do đó, để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin và đến những địa chỉ uy tín.

Thời gian sử dụng đèn led rọi ray

Hình ảnh có liên quan

Chúng ta thường có thói quen bật đèn rọi ngay khi mở cửa đến lúc về. Do đó, đèn sẽ phải hoạt động từ 10 – 12 giờ/ngày không ngừng nghỉ, khiến đèn nhanh hỏng. Để tăng độ bền cho đèn, tốt hơn hết là bạn nên tắt đèn tầm 10 phút ít nhất 1 lần trong ngày để giúp đèn có thời gian tỏa nhiệt.

Trên đây là những lưu ý khi bạn chọn mua và sử dụng đèn rọi ray. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu đèn ưng ý. Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào