TOP 3 mẫu bàn làm việc màu vàng được giới văn phòng lựa chọn nhiều nhất 2018

Đối với những mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp đang có tính ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Bàn màu vàng vừa có thể dễ dàng trở thành điểm nhấn cho không gian, vừa phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 mẫu bàn màu vàng này nhé!

Bàn làm việc màu vàng BNV01

Nếu cần tìm mua một mẫu bàn làm việc màu vàng giá rẻ thì đây là một gợi ý tốt dành cho bạn. Đây là một mẫu bàn văn phòng màu vàng có thiết kế đơn giản, kiểu dáng thanh thoát phù hợp với không gian văn phòng hiện đại.

Kết quả hình ảnh cho bàn làm việc gõ BNV01

Được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine, chân sắt phun sơn tĩnh điện. Bàn làm việc BNV01 có thể đi kèm hộc di động chứa tài liệu và kết hợp cùng các mẫu để mang đến sự đồng bộ dành cho không gian. Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật được nâng đỡ bởi khung thép ống chữ nhật 25 x 50 sơn tĩnh điện màu đen hoặc màu trắng.Mặt trước bàn có treo yếm gỗ lửng trang trí. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thanh thoát, dễ dàng sử dụng. Bàn có màu vàng vân gỗ sáng, phù hợp với mọi không gian văn phòng. Mẫu bàn làm việc này được dùng cho nhân viên văn phòng.

Bàn Wody hộc treo cánh mở WO-VI

Nếu cần tìm mua một mẫu bàn làm việc màu vàng với chi phí vừa phải thì đây là một gợi ý tốt dành cho bạn. Đây là một mẫu bàn văn phòng màu vàng thuộc dòng sản phẩm bàn gỗ mới ra mắt có thiết kế đơn giản, kiểu dáng thanh thoát phù hợp với không gian văn phòng hiện đại.
Bàn WO-VI được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp phủ MFC nhập khẩu cao cấp với độ dày tiêu chuẩn: Mặt bàn 25mm, chân bàn 18mm. Gỗ MFC mang lại hiệu quả tối ưu trong việc : Chống thấm, chống nấm mốc, chống mối mọt; chống cong vênh, chống trầy xước, bền đẹp với thời gian…

Kết quả hình ảnh cho bàn làm việcWO-VI

Với mẫu bàn này, khách hàng có thể lựa chọn nhiều kích thước phù hợp với không gian sắp đặt của mình, từ chiều dài 1m cho tới 1,6m. Dưới chân bàn cũng có nút tăng chỉnh bằng chất liệu nhựa chịu lực giúp thay đổi độ cao của bàn tới 20mm, đồng thới chống sước sàn.
Sản phẩm bàn gỗ Đức Khang WO – VI hiện đang được bán với mức giá cạnh tranh, (chưa tới 1 triệu đồng đối với bàn 1m), hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Mẫu bàn chân côn chống gỉ IRONDK IRC

Một số những dòng sản phẩm bàn chân sắt trong đó IRONDK IRC là mẫu bàn chân sắt với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Sản phẩm có tới 3 lựa chọn về màu sắc nhưng loại bàn màu vàng được khách hàng ưa chuộng hơn cả. Với thiết kế phần mặt bàn sử dụng chất liệu là gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) dày 25mm với khả năng chống ẩm mốc, chống trầy xước hiệu quả. 

Kết quả hình ảnh cho bàn làm việc chân côn chống gỉ IRONDK IRC
Điểm đặc biệt của thiết kế này là kiểu chân côn thời thượng và độ bền cao. Phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với thiết kế chân côn hiện đại. 

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc bàn làm việc có thể tham khảo một số mẫu bàn làm việc dưới đây để tìm cho mình mẫu  bàn phù hợp với mình nhất nhé. Mỗi mẫu lại có điểm khác nhau nhưng 3 mẫu bàn này đang được giới văn phòng ưa chuộng khá nhiều.

Chưa có câu trả lời nào