Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ mà bạn nên biết

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng cần có một cái tủ quần áo. Hiện nay, tủ quần áo được ưa chuộng trên thị trường đó là tủ quần áo gỗ công nghiệp. Bởi vì loại tủ này chất lượng vừa tốt, mẫu mã đẹp, mà giá cả lại phải chăng. Sau đây là mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ mà bạn nên biết.

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 buồng đẹp giá rẻ

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc tủ quần áo gỗ đẹp, chất lượng và giá thành phải chăng thì mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 2 buồng chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đây là mẫu tủ quần áo đang được yêu thích nhất hiện nay.

Bộ tủ quần áo được làm từ chất liệu gỗ Acrylic cao cấp, gỗ bền đẹp với thời gian, bề mặt nhẵn bóng mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Thiết kế tủ quần áo với kiểu dáng hiện đại sử dụng phụ kiện nhập khẩu cao cấp với tay cầm bằng chất liệu inox, giảm chấn thủy lực, Blum nhập khẩu. Mẫu tủ quần áo này được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn. Nếu không gian căn phòng ngủ nhỏ thì nên lựa chọn bộ tủ màu trắng để giúp không gian trở nên sáng, thoáng đãng và sang trọng hơn.

Ngoài ra, mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp được thiết kế màu nâu gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ màu trắng cũng rất đẹp và ấn tượng. Mẫu tủ quần áo này đang được ưa chuộng bởi chúng không chỉ bền đẹp, tiện nghi mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với đại đa số gia đình Việt hiện nay.

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đơn giản mà đẹp tiết kiệm chi phí

Bạn đang tìm kiếm chiếc tủ quần áo được thiết kế đơn giản đẹp và tiết kiệm tối đa chi phí thì mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Đây là mẫu tủ quần áo đang được bán chạy trên thị trường.

Bộ tủ quần áo được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đưa vào sử dụng. Tủ thiết kế với 3 buồng gồm có 2 buồng lớn sử dụng mỗi buồng 2 cánh tủ, 1 buồng nhỏ với 1 cánh tủ rất tiện dụng. Thiết kế tủ quần áo khá tỷ mỷ và chắc chắn với 1 tay nắm dài làm từ chất liệu Blum nhập khẩu có độ bền cao.

Bản lề tủ được sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ, có giảm chấn với thiết kế thông minh để giảm được tối thiểu các khe hở khi lắp đặt. Tạo cho tủ áo được chắc chắn và bề nhất, cách thao tác nhanh chóng và an toàn nhất. Tủ quần áo được thiết kế với nhiều màu sắc giúp khách hàng thoải mái lựa chọn được bộ tủ quần áo phù hợp với sở thích của mình.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về mẫu tủ quần áo để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình và người thân một mẫu tủ phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào