Những món đồ trang bằng gỗ cho ngôi nhà thêm thú vị


Đồ trang trí decor bằng gỗ vẻ ngoài gọn gàng, hài hòa đẹp mắt luôn được ưa chuộng để trang trí nhà ở. Sau đây, trong bài viết này xin được giới thiệu những đồ trang trí decor bằng gỗ đẹp độc đáo cho ngôi nhà thêm xinh và đẹp mắt hơn.

 

1.Đồ trang trí decor lạ mắt – Chim gỗ

Chim gỗ tạo cho bạn cảm giác vui vẻ và hạnh phúc, bạn có thể sắp xếp, trang trí chúng ở bất kỳ đâu trong không gian của mình tùy thuộc vào ý thích của mình. Chim gỗ mũi ngắn được tạo từ gỗ cao su sáng màu với lớp dầu bảo vệ không độc hại.

Có hai kích thước cho các bạn lựa chọn:

Chim gỗ mũi ngắn có kích thước 50 x 60 x 80 mm,
Chim gỗ nhỏ có kích thước 4 x 6 x 12 mm. 

2. Chó Julio bố và Julio con


Đây là món đồ trang trí decor được làm từ gỗ cao su tự nhiên vô cùng đáng yêu của Handyman. Chó Julio bố cùng Julio con sẽ làm không gian của bạn trở nên thu hút bởi vẻ dễ thương và độc đáo. Phần chân của chú chó có thể thay đổi tạo các dáng đứng, ngồi khác nhau. Chú chó này thích hợp để trên hành lang, kệ trang trí trong phòng khách, kệ sách, …

3. Con gà gỗ


Gà con gỗ có thể được đứng vững trên những bề mặt phẳng và không phẳng, thích hợp để tại mọi góc nhỏ của căn nhà từ phòng ngủ, phòng khách, góc học tập hay làm đồ chơi cho trẻ nhỏ. Được làm từ gỗ cao su vì thế gà gỗ có màu sắc tự nhiên, bề mặt của nhẵn mịn an toàn cho người sử dụng.

4. Con voi gỗ


Nếu gia đình bạn có trẻ em, chú voi gỗ dễ thương này hẳn sẽ được các bé đặc biệt yêu thích. Chú voi gỗ làm từ gỗ sồi tự nhiên, chà nhám kỹ lưỡng, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chú voi này có thể vừa được làm đồ chơi, vừa là vật trang trí cho mọi góc của căn nhà thêm phần mới mẻ, thú vị hơn. 

5. Hộp cắm bút


Đây là một chiếc hộp bút đa năng mà bạn nên sắm ngay cho căn hộ của mình. Không chỉ có phần ống gỗ cao su đẹp mắt để cắm bút mà chiếc hộp này còn có khe hẹp để bạn có thể đặt điện thoại của mình.

Chiếc hộp này có kích cỡ 140 x 80 x 140 mm sẽ là món đồ dùng đồng thời là đồ trang trí decor tuyệt vời trên bàn học, bàn làm việc của bạn

6. Đồ trang trí decor đa năng – chó xúc xích


Chú chó xúc xích là món đồ trang trí decor đa năng mà bạn có thể đặt bất cứ đâu trong ngôi nhà nhờ vào kích thước nhỏ gọn 150 x 150 x 50 mm. Được làm từ gỗ cao su tự nhiên, phần tai chó làm từ da đảm bảo an toàn, không hề độc hại cho người sử dụng.

7. Khỉ gỗ lắp ghép độc đáo


Một chú khỉ chế tác từ gỗ cao su sẽ khiến bạn vui vẻ, yêu đời hơn mỗi ngày. Kích thước 120 x 130 x 120 mm rất nhỏ xinh tiện lợi đặt trên bàn học, kệ trang trí hay trong ô tô của bạn.

8. Loa gỗ


Chiếc loa không cần sử dụng điện mà dựa vào các tính chất tự nhiên của gỗ giúp khuếch đại âm thanh từ chính điện thoại của bạn. Hệ thống loa hỗ trợ khuếch đại âm thanh rõ ràng và không bị biến dạng. Được làm từ gỗ cao su cùng với kết cấu mịn màng và bóng bẩy, chiếc loa này vừa là vật trang trí cho căn hộ của bạn, lại vừa là chiếc loa đầy tiện ích. Bạn có thể di chuyển chiếc loa tới bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn nhờ vào kích cỡ nhỏ gọn.

Với những đồ trang trí decor bằng gỗ cho ngôi nhà thêm thú vị mà vừa được giới thiệu, hi vọng sẽ giúp căn nhà của các bạn thêm phần sống động hơn, tạo nên cuộc sống thoải mái cho bạn và người thân.

Chưa có câu trả lời nào