3 nguyên tắc bỏ túi khi thiết kế đèn trong showroom

Ánh sáng là điều kiện tiên quyết trong thiết kế thi công showroom. Ngoài ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo đóng vai trò vô cùng lớn trong việc hỗ trợ tầm nhìn của khách hàng. Nếu thiết kế đèn trang trí một cách bừa bãi sẽ mang tới hậu quả nghiêm trọng về thẩm mỹ, gây sụt giảm doanh thu nhanh chóng.

Dưới đây là 3 nguyên tắc khi thiết kế đề trong showroom mà bạn nên biết:

Sự nhất quán trong thiết kế nội thất và đèn

Kết quả hình ảnh cho nooijt hất và đèn trong showroom

Khi bạn sở hữu trong tay một sản phẩm showroom không có mối liên kết nào với nhau. Ví dụ nội thất cổ điển nhưng lại sử dụng đèn trang trí hiện đại. Tất cả những điều đó sẽ mang tới một sản phẩm showroom lỗi khiến khách hàng thiếu thiện cảm ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Chính vì vậy, chúng ta cần có sự đồng nhất trong thiết kế nội thất showroom ngay từ hệ thống đèn chiếu sáng và đèn trang trí cùng các sản phẩm nội thất. Chúng sẽ tạo nên được một tổng thể hoàn hảo và tinh tế mà không bị “lạc” trong những thiết kế đối nghịch với nhau.

Cân bằng ánh sáng trong không gian

Kết quả hình ảnh cho ánh sáng trong thiết kế showroom

Đối với tất cả các thiết kế showroom, việc cân bằng ánh sáng là điều đặc biệt quan trọng trong không gian. Một thiết kế showroom đẹp việc cân bằng giữa ánh sáng và màu sắc trong trang trí là yếu tố vô cùng quan trọng. Sự phối hợp hài hòa và cân bằng màu sắc trong không gian khiến mẫu thiết kế nội thất showroom đẹp không thể cưỡng lại.

Lựa chọn loại đèn theo nhu cầu sử dụng

Việc sử dụng phối kết hợp nhiều loại đèn trang trí đã trở thành xu hướng thiết kế showroom trong mấy năm trở lại đây. Để có được lựa chọn hoàn hảo, hãy dựa và công năng và nhu cầu sử dụng thực tế của showroom mình:

- Đèn rọi

Kết quả hình ảnh cho đèn rọi trong showroom

Đèn rọi dùng để chiếu sáng các sản phẩm trong showroom một cách rõ ràng và sắc nét. Chúng được dùng để chiếu sáng các sản phẩm nào đó cần sự nổi bật trong phòng. Đây là loại đèn được sử dụng tương đối nhiều trong các showroom quần áo, giày dép, trưng bày sản phẩm.

- Đèn chùm

Kết quả hình ảnh cho đèn chùm trong showroom

Đèn chùm có nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, mang vẻ đẹp cổ điển phù hợp với các phong cách cổ điển, tân cổ điển. Mang tới không gian sang trọng và đẳng cấp khi trưng bày sản phẩm.

- Đèn thả

Kết quả hình ảnh cho đèn thả trong showroom

Đèn thả mang tới xu hướng hiện đại hơn và đây cũng là lựa chọn được nhiều nhà thiết kế sử dụng. Đèn thả vừa mang lại không gian tươi sáng hơn trong showroom mà còn mang lại vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ khiến khách hàng hài lòng và ấn tượng tuyệt đối.

- Đèn led âm trần

Kết quả hình ảnh cho đènled âm trần trong showroom

Loại đèn này tạo cho không gian sự hiện đại, gọn gàng. Khả năng chiếu sáng cao và thích hợp với hầu hết các chất liệu trần. Nhà thiết kế có thể cân nhắc sử dụng thiết bị trang trí này cho không gian showroom thêm đẹp.

Hãy đón đọc thêm những thông tin về nội thất qua vatgia.com bạn nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào