Tự tay thiết kế không gian sống yên bình như kiến trúc sư

Đã qua rồi thời kỳ của những hào nhoáng, những thứ đồ nội thất xa xỉ phẩm,... Người trẻ hiện nay thường có xu hướng tự thiết kế căn hộ của mình theo phong cách yên bình, nhẹ dịu, ấm cúng tạo cảm giác dễ chịu khi về đến nhà. Cùng thử xem qua thiết kế dưới đây nếu như bạn cũng muốn có một không gian sống trong mơ cho riêng mình nhé.

Phòng khách

Được coi như là bộ mặt của cả ngôi nhà, phòng khách được thiết kế theo tông màu đen, trắng thanh lịch điểm xuyết màu nâu tạo điểm nhấn.

Những mảng màu trắng từ ghế sofa hay thảm kết hợp với bức tranh màu nâu tạo nên một tổng thể hài hòa, đơn giản nhưng “chất”.

Phòng bếp

Cũng sử dụng ba gam màu chủ đạo như phòng khách nhưng ở phòng bếp, các đường nét màu đen được thể hiện nhiều hơn. Thông qua mặt sàn được lát gạch đen trắng xen kẽ, tường trắng bên cạnh tủ lạnh màu trắng cùng tông, căn bếp thoạt trông cực thanh lịch nhưng cũng không kém phần ấm áp do gam màu nâu đem lại.

Phòng ngủ

Nói đến vẻ yên bình thì có lẽ phòng ngủ sẽ là nơi chúng ta chăm chút nhất. Đừng đóng khung nghĩ rằng gam màu trắng đen tạo cảm giác lạnh lẽo bạn nhé, hai màu này kết hợp lại tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng đáng hơn.

Nói thật đi, bạn cũng cảm thấy màu trắng đen thì sạch sẽ hơn các màu thông thường đúng chứ ? Chính cảm giác này khiến bạn muốn ở lại phòng ngủ nhiều hơn, nghỉ ngơi nhiều hơn sau chuỗi ngày mệt mỏi.

Với những thiết kế đơn giản và nội thất không quá cầu kì, bạn hoàn toàn có thể tự tay trang trí không gian sinh sống theo sở thích. Thích thì thử, đừng chần chừ thêm 1s nào !

Chưa có câu trả lời nào