Cách trang trí cho không gian phòng khách "khiêm tốn"

Phòng khách thường là phòng được mọi người trang trí kỹ lưỡng nhất trong căn nhà, bởi đây là không gian mà khách sẽ nhìn thấy đầu tiên mỗi lần ghé thăm nhà bạn. Nếu sỡ hữu một căn nhà rộng lớn thì không phải bàn đến nhiều, nhưng nếu bạn đang sỡ hữu một diện tích phòng khách khiêm tốn thì việc trang trí không gian như nào cho bắt mắt và thu hút người nhìn? Sau đây sẽ là một vài chi tiết nhỏ bạn có thể tham khảo cách trang trí không gian phòng khách một cách khoa học và gọn gàng nhất.

Tạo không gian nối trực tiếp

Với không gian phòng khách nhỏ, bạn nên thiết kế không gian mở, thay vì bạn sử dụng các vách ngăn chiếm diện tích thì một không gian nối trực tiếp là một cách để giúp không gian trông được rộng rãi hơn và đẹp hơn, bạn có thể kết hợp nối trực tiếp cùng không gian bếp nhà bạn.

Gương treo tường giúp phòng khách rộng hơn

Bạn có thể sử dụng những nội thất bằng kính để giúp phòng khách trông được rộng hơn. Tấm kính sẽ giúp tận dụng được nguồn sáng tối đa, nhờ đó mà không gian phòng khách trông sẽ được thông thoáng hơn nhiều. Tuy nhiên, việc lựa chọn gương treo tường phù hợp cùng cần phải tham khảo về vị trí đặt sao cho phong thủy để giúp bạn có được một không gian sống tốt nhất.

Chọn màu Sofa để tạo điểm nhấn cho phòng khách

Với căn hộ nhỏ việc lựa chon gam màu cũng là một điều quan trọng và tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Bạn có thể chọn bộ ghế sofa với màu sắc nổi bật kèm với những bức tranh và lọ hoa giúp phòng khách tràn đầy sức sống.

Sử dụng đồ lưu niệm vật để trang trí phòng khách

Bạn có thể sử dụng các món đồ lưu niệm dùng để trang trí cho không gian nội thất nhà bạn. Việc này không làm tốn diện tích không gian mà giúp cho căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Lựa chọn những đồ nội thất đa năng

Với phòng khách khiêm tốn thì những nội thất được thiết kế đa năng rất phù hợp. Điều này giúp căn phòng trông gọn gàng và ngăn nắp hơn nhiều.

Trang trí phòng khách theo phong cách tối giản

Bạn không nên sắp xếp mọi thứ quá nhiều màu sắc, càng lựa chọn màu sắc tối giản thì không gian nhà bạn trông sẽ thoáng đãng và trở nên rộng rãi hơn, sang trọng và hiện đại hơn.

Trên đây là một vài gợi ý nhỏ để giúp bạn có thể có được một không gian phòng khách đầy đủ và tiện nghi nhất. Không gian khiêm tốn nhưng được bài trí một cách hoàn hảo là tùy thuộc vào sự sắp xếp của bạn. Hãy truy cập vatgia.com để có sự lựa chọn mua sắm tốt nhất các bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào