Top 3 hãng sơn chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà bạn nên lựa chọn cho ngôi nhà trong dịp tết này.

Kova, Jotun, Dulux là những thương hiệu sơn uy tín trên thị trường. Bài viết sẽ giúp chúng ta đánh giá cũng như ưu điểm và nhược điểm của mỗi loại sơn từ đó lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu gia đình.

1. Đa dạng màu sắc với sơn Dulux

Là loại sơn rất phổ biến với khả năng chống nấm mốc, độ bám dính tốt và dễ lau chùi nên được nhiều gia đình việt lựa chọn sử dụng. Với mau sắc cực kì đa dạng được chia làm 12 nhóm màu cùng nhiều tiêu trí khác nhau với hàng nghìn màu sắc và có thể phối hợp với mọi công trình khác nhau đáp ứng được nhu cầu của mọi gia đình.

Dulux luôn khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, tuy nhiên khá khó khăn với việc thi công trên diện tích rộng do không có thiết kế thùng lớn.

2. Sơn Kova, bền màu và dễ lau chùi

Với những ưu điểm nổi bật là bám dính tốt, bền màu, dễ lau chùi, bề mặt tường được sơn bằng sơn Kova có thể chống bám bụi và rửa trôi chúng dễ dàng thêm vào đó khả năng chịu ma sát rất tốt.

Sơn Kova cho độ sắc nét cao, ít hao sơn, đều màu, thi công nhanh gọn và đảm bảo chất lượng với công nghệ của mình, đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đớt nóng ẩm như Việt Nam do có khả năng chống thấm cực tốt và có thể phù hợp với mọi địa hình.

Tuy nhiên, khá bất tiện khi sơn diện tích nhỏ do không có hộp dung tích nhỏ và có phần hạn chế về màu sắc hơn một số dòng sơn cùng chất lượng.

3. Sự dùng sơn Jotun chất lượng hàng đầu

Với sự đa dạng về chủng loại, màu sắc cũng như nhiều điều kiện sơn khác nhau, thêm vào đó sơn không chưa các chất độc hại như chì, thủy ngân, tích hợp thêm công nghệ chống nấm mốc, Jotun được đánh giá là loại sơn hang đầu trên thị trường và khả năng bền màu theo năm tháng.

Là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn trải nghiệm chất lượng tuyệt hảo, tuy nhiên, không tiện trong việc thi công công trình lớn do thiết kế hộp có dung thích khá nhỏ.

Trên đây là ba hãng sơn được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Để đảm bảo phân phối uy tín và mua hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất hãy đến với đại lý Sơn Tài Điệp – đơn vị phân phối sơn chính hãng rẻ nhất tại Hà Nội để trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt với, sản phẩm cao cấp.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào