Cách chọn đồ nội thất để nhà bạn luôn được gọn gàng

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn những đồ dùng nội thất phù hợp, gọn gàng không chiếm nhiều diện tích trong nhà đảm bảo những sản phẩm đó vẫn hiện đại và mang tính tinh tế cho gia đình bạn.

  1. Hạn chế những món đồ có giá trị trong thời gian ngắn

Khi có ý định mua sắm đồ dùng cho gia đình bạn thường chưa có sự chuẩn bị và tính toán cho hợp lý nên dẫn đến mua sắm quá nhiều vì ai cũng nghĩ là các đồ đó sẽ có lúc cần dùng đến nó. Do vậy nên đồ đạc trong gia đình bạn còn khá lộn xộn gây chật chội hơn. Về chăn màn, nệm cũ bạn nên thay bằng những sản phẩm có thể gấp gọn để trong tủ được sẽ tốt hơn, gọn gang hơn.

kinh nghiệm mua nội thất

  1. Không đặt đồ quanh chỗ có nước

Bạn không nên để quá nhiều đồ trên bồn rửa mặt sẽ làm cho bồn bị ỗ vàng và nhìn rất lộn xộn. Để cải thiện điều này bạn nên chọn những chậu rửa có ngăn tủ bên dưới sẽ giúp bạn chứa được nhiều đồ hơn. Còn trong nhà bếp bạn nên chọn các loại máy đa năng, ví dụ như sắm lò vi song kiêm luôn lò nướng. Về diện tích cho bàn ăn của gia  đình, bạn nên chọn loại bàn ăn có thể gấp gọn lại sau khi dùng để tiết kiệm diện tích hơn.

nội thất đa năng

  1. Không lưu trữ quá nhiều đồ đạc

Khi bạn mua sắm quá nhiều thì không gian  nhà bạn cũng nhanh chóng trở nên lộn xộn và chật chội về đồ, khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức để dọn dẹp chúng. Do vậy trước khi mua sắm bạn nên cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng của gian đình bạn. Ví dụ như khi mua thảm chùi chân hoặc thảm chải sàn, một trọng hai món đồ này cái nào tiện hơn, cái nào không cần dùng đến, hoặc cái nào tiện cho cả 2 thì mua.

Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào