Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cafe cực chuẩn

Để chọn được những sản phẩm bàn ghế cafe chuẩn là điều mà không phải ai cũng rành. Những bộ bàn ghế ấn tượng, thoải mái, hiện đại, sang trọng hay tiện lợi sẽ là linh hồn của quán café, quán ăn của bạn. Bàn café đẹp được đặt trong không gian của quán còn có thể có tác dụng kích thích cả vị giác lẫn thị giác của khách hàng. Vì vậy, chọn mua bàn ghế café tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng mà giá thành hợp lí là rất quan trọng.

1, Xác định đối tượng khách hàng chủ yếu của quán

Với nhiều mô hình kinh doanh café, giải trí sẽ có những đặc điểm, phong cách khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng mà quán hướng tới. Theo độ tuổi, giới tính mà sẽ có những sở thích và yêu cầu khác nhau về không gian.

Đối tượng khách hàng bình dân: bạn có thể lựa những bộ bàn ghế dạng gấp, xếp tròn hoặc vuông dạng thấp tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng dọn dẹp. Hơn hết, giá thành của những bộ bàn ghế này lại không quá cao.

Đối tượng khách hàng cao cấp: Những bộ bàn ghế gỗ kết hợp ghế sofa màu sắc tươi tắn chắc hẳn sẽ thu hút được cả những vị khách lơn tuổi và trẻ trung mang phong cách hiện đại, thanh lịch.

Tất cả đối tượng khách hàng, bạn cũng có thể chọn những bộ bàn ghế đơn giản, mộc mạc mang phong cách trẻ trung, không quá sang trọng, đắt tiền.

2, Lựa kích thước bàn ghế cafe

Tuỳ thuộc vào từng không gian của quán của bạn nên chọn những bộ bàn ghế café có kích thước phù hợp và kiểu dáng sử dụng từ 2 người hoặc nhóm nhiều người đều có thể sử dụng được. Bạn có thể chọn những kiểu dáng tròn, vuông hoặc hình bầu dục, hình chữ nhật,… là những kiểu dáng rất linh động và phù hợp.

3, Lựa màu sắc bàn ghế café

Màu sắc của những bộ ghế cũng góp phần tạo nên sự sang trọng, hiện đại, trẻ trung và thanh lịch cho không gian quán. Những màu sắc bạn nên dùng như là đen, xám, trắng, nâu, xanh,… sẽ gây được sự ấn tượng với khách hàng, không làm ảnh hưởng đến thị giác và tâm lý của khách.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua bàn ghế cafe đang được nhiều người ưa chuộng chọn mua nhất hiện nay. Chúc bạn sớm tìm được lựa chọn ưng ý cho quán nhà mình.

Bàn Ghế Cafe Nguyên Bảo
Bàn Ghế Cafe Nguyên Bảo
Trả lời 4 năm trước

Bàn Ghế cafe Nguyên Bảo - Chuyên sản xuất các loại bàn ghế cafe giả mây, giường hồ bơi, sofa nội ngoài thất, xích đu.....

Bàn Ghế cafe Nguyên Bảovinh dự là nhà cung cấp chính cho các dự án: Resort, khách sạn, nhà hàng, quán cafe cao cấp ... trong và ngoài nước.

Với đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao, tâm huyết với nghề, những sản phẩm chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng, mang đến sự hài lòng với giá trị đồng tiền quý khách hàng đã đầu tư.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng truy cập:http://noithatnguyenbao.com/

Hoặc liên hệ: 0976394979 ( Mr Bảo ) - noithatnguyenbaohcm@gmail.com

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm.

Trân trọng.