Ghế xích đu có kích thước như thế nào thì phù hợp với gia đình?

Không gian gia đình sẽ trở nên hài hòa hơn nếu bạn biết cách lựa chọn đồ nội thất có kích thước phù hợp, và ghế xích đu cũng vậy. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một vài kinh nghiệm để lựa chọn kích thước ghế xích đu phù hợp.

Kích thước

Đối với các loại ghế xích đu của Xuân Hòa luôn có đảm bảo về kích thước để mang đến cho người sử dụng sự thoải mái tuyệt đối khi nằm cũng như ngồi. Nhà sản xuất này đã cẩn thận nghiên cứu và chỉnh sửa để cho ra mắt chiếc ghế có kích thước chuẩn nhất.

Chiều cao, rộng, dài chuẩn nhất dành cho chiếc ghế xích đu lần lượt là 775mm, 660mm, và 1530mm. Bạn có thể điều chỉnh đầu cao hơn phần chân, với chiều cao này sẽ rất phù hợp khi bạn nằm thư giãn hay đọc báo…Bạn cũng có thể thoải mái xoay người với chiều dài ghế rất phù hợp đồng thời cũng có thể co duỗi chân bởi độ rộng của ghế rất thuận lợi.

Đây là kích thước chuẩn duy nhất dành cho loại ghế xích đu phù hợp với vóc dáng người Việt Nam chúng ta. Không như sản phẩm bằng mây, với kích thước này không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tạo điều kiện tốt cho sức khỏe mang cho gia đình bạn những phút giây thư giãn, thoải mái bên nhau.

Hàng chính hãng

Bởi hiện nay rất nhiều người dùng ưa chuộng ghế xích đu, nên thị trường cũng bày bán rất phổ biến và có rất nhiều loại hàng nhái, hàng giả. Qua đây, để mua được một sản phẩm chính hãng bạn nên kiểm tra kỹ càng về kích thước sản phẩm để phân biệt. Nếu sản phẩm chính hãng thì sẽ trùng khớp với các thông số nêu trên, còn hàng nhái thì sẽ bị chênh lệch.

 

Chưa có câu trả lời nào