Đèn sưởi nhà tắm và những lợi ích bạn cần biết

Trong điều kiện thời tiết lạnh giá của khí trời miền bắc hiện nay, việc lắp đặt một chiếc đèn sưởi nhà tắm là việc vô cùng cần thiết.

  1. Tiết kiệm điện năng:

200 đồng là số tiền bạn phải chi trả cho đèn sưởi nhà tắm mỗi lần sử dụng. Cụ thể, với một bóng đèn sưởi công suất 275W, bạn chỉ cần sử dụng nó trong khoảng 10 phút khi tắm, hết sực tiết kiệm. Một thông tin nữa mà bạn nên biết đó là đèn sưởi nhà tắm sử dụng tia hồng ngoại, chính vì thế nó sẽ ấm tức thì, bạn không mất thời gian và chi phí cho thời gian làm nóng như đối với quạt sưởi hay bình nóng lạnh.

  1. Tốt cho sức khỏe da:

Đèn sưởi nhà tắm không gây khô da nhờ sử dụng các tia hồng ngoại, không đốt cháy oxy. Các tia hồng ngoại trên sẽ giúp cơ thể bạn được giảm đau, thư giãn, giúp máu lưu thông tốt hơn kể cả việc điều trị các bệnh xương khớp.

Hình ảnh có liên quan

  1. Ứng dụng đa năng:

Với đèn sưởi nhà tắm, bạn có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như trong phòng tắm, phòng khách hay kể cả dùng ơt ngoài trời. Đèn còn có thể giúp ích cho bạn với các chức năng khác như thông gió hay chiếu sáng (với các loại đèn sưởi âm trần). Đèn sưởi nhà tắm còn mang lại cho bạn không khí trong lành hơn khi nó có thể làm tăng ion âm trong không khí.

Tóm lại, một chiếc đèn sưởi nhà tắm sẽ đem lại rất nhiều lợi ích khác không chỉ đơn giản là sưởi ấm. Hi vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào