17 ý tưởng để bạn làm bức tường nhà bạn nổi bật hơn (P1)

Những bức tường trắng trơn sẽ mang đến sự nhàm chán cho cả người ở và khách đến nhà. Đừng để những bức tường chống như vậy mà hãy tham khảo ngay những ý tưởng đầy sáng tạo sau đây để trang trí cho bức tưởng của nhà bạn nhé.

Sử dụng tranh treo tường

Ngoài những bức họa ấn tượng của các họa sĩ, bạn có thể sử dụng cả những tấm poster hay những tấm ảnh của các chuyến du lịch đáng nhớ.

Những bức tranh ảnh như vậy được đóng khung và treo lên tường sẽ đem đến một không gian bắt mắt hơn, tạo nên sự cá tính cho căn phòng của bạn.

Trang trí bằng cây cảnh

Ngoài tranh ảnh, cây cảnh cũng là một vật trang trí tuyệt vời dành cho bức tường phòng bạn. Cây cảnh còn giúp bạn có thêm lợi ích sức khỏe, giúp căn phòng trở nên tràn đầy sức sống.

Sử dụng chữ nổi

Trang trí tường bằng những biển chữ nổi đang trở nên khá phổ biến trong thời gian gần đây. Chỉ với một chút bìa carton và màu vẽ, bạn đã có thể trang trí bức tường căn phòng mình bằng những ký tự chữ nổi, ví dụ như tên gia đình bạn chẳng hạn.  

Gương lớn

Với tính thẩm mỹ cao cùng nhiều công dụng của mình, gương lớn thường được lựa chọn để trang trí cho nhà cửa. Từ phòng ngủ cho đến hành lang, chỉ cần một không gian đủ rộng, bạn đều có thể  lắp đặt một chiếc gương lớn để nhà bạn trở nên rộng rãi, sáng sủa hơn.

Dán đề-can

Đề can dán tường cũng đang được rất nhiều ưa chuộng vì tính dễ sử dụng của nó. Nếu bạn muốn tường nhà bạn có một màu ưng ý và chỉ muốn có thêm ít điểm nhấn thì đề can sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đề can khác nhau với nhiều kiểu họa tiết hoặc bạn có thể đặt hàng theo câu slogan bạn muốn.

Xem phần tiếp theo tại đây

Chưa có câu trả lời nào