Làm thế nào để chọn gạch chống trơn cho sàn nhà?

Ngày nay, với công nghệ hiện đại, con người càng sáng tạo ra những vật dụng, máy móc phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người hơn. Đặc biệt trong thiết kế thi công, việc lựa chọn vật liệu cho ngôi nhà của mình rất quan trọng. Dưới đây sẽ là một vài cách để giúp bạn chọn được gạch chống trơn tốt cho sàn nhà.

Ưu điểm của gạch chống trơn đấy là rất an toàn cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Khi lựa chọn gạch, bạn nên chọn gạch có độ nhám tốt. Gạch có độ nhám tốt sẽ hạn chế tình trạng trơn trượt, đặc biệt đối với gia đình có người  già và trẻ nhỏ.

Thương hiệu Đồng Tâm

Một trong những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích đấy là gạch Đồng Tâm. Gạch Đồng Tâm có hai loại: gạch men bóng và gạch men mờ. Tuy nhiên, để sử dụng lát gạch trong nhà tắm thì bạn nên chọn gạch men mờ vì loại này có độ nhám cao, đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn.

Thương hiệu Viglacera

Đây là một trong những thương hiệu gạch đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao, mang hơi hướng của phong cách Châu Âu nên được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng. Màu sắc của loại gạch này rất tươi sáng, sang trọng. Đặc biệt gạch Viglacera có độ nhám rất tốt.

Thương hiệu Prime

Với chất liệu là gạch men sứ, gạch Prime quả thực là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình. Kích  thước của gạch Prime rất lớn với nhiều đa dạng gam màu, đặc biệt với nhiều hiệu ứng như hiệu ứng chìm, hiệu ứng điêu khắc,… Và không thể không nhắc tới rằng, Prime có độ nhám cực tốt, sử dụng phù hợp với những nơi có diện tích lớn như nhà bếp trong nhà hàng,..

Với những chia sẻ trên, mong rằng bạn sẽ có những lựa chọn tốt về gạch chống trơn cho gia đình mình. Điều hạnh phúc nhất là được làm những gì tốt nhất cho gia đình thân yêu phải không nào.

 

Chưa có câu trả lời nào