Loại tủ sắt văn phòng Hòa Phát nào đáng mua nhất?

Mỗi văn phòng làm việc hiện đại đều không thể thiếu một chiếc tủ đựng hồ sơ. Thế nhưng việc chọn được một sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lí chưa bao giờ là điều đơn giản bởi trên thị trường hiện nay, tủ hồ sơ đang được bán tràn lan với mẫu mã, chất liệu, giá cả đa dạng. Trước muôn vàn sự lựa chọn đó, tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU09K3CK chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho môi trường làm việc chuyên nghiệp của bạn.

Tủ Hòa Phát TU09K3CK mang vẻ đẹp hiện đại với thiết kế đa ngăn vô cùng thiết thực và tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế gồm ngăn trên có cánh là kính giúp người sử dụng có thể dễ dàng sắp xếp, định vị tài liệu. Phần bên dưới tủ là cánh sắt được khóa vô cùng an toàn và đảm bảo, giúp lưu trữ những hồ sơ quan trọng, tiền bạc và nhiều vật dụng cá nhân. Bạn có thể yên tâm lưu trữ vật dụng ở ngăn tủ dưới mà không lo ẩm mốc bởi tủ còn được thiết kế thêm lỗ thông hơi hiện đại.

Đặc biệt, tủ có chiều cao 1.83m, rộng 1m vô cùng thích hợp với nhiều không gian làm việc, kể cả căn phòng có diện tích hẹp. Điểm hấp dẫn mà bạn không thể chối từ tủ sắt văn phòng Hòa Phát là sản phẩm có độ đồng đều thẩm mỹ với vô vàn mẫu bàn làm việc Hòa Phát khác.

Với chất liệu là sắt sơn tĩnh điện cùng màu ghi sáng bắt mắt, tủ hiện được bán trên thị trường với giá siêu hấp dẫn, khoảng 2 triệu đồng mà thôi!

 

Chưa có câu trả lời nào