Tổng hợp đánh giá sản phẩm sơn Nippon

Hiện nay thị trường sơn nhìn chung khá đa dạng bao gồm cả hàng trong và ngoài nước vô hình chung khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn loại sơn chất lượng tốt nhất cho căn nhà của mình. Trong đó, sơn Nippon là một thương hiệu 100 năm tuổi và đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành xây dựng nói chung, vậy hãy cùng chúng tôi đi vào đánh giá chất lượng sản phẩm qua phần tổng hợp sau đây.

Về thành phần sơn

Đây là hãng sơn được đánh giá thân thiện với môi trường vì so với các dòng sơn bình dân khác trên thị trường thì sơn Nippon có nhiều vượt trội hơn hẳn bởi sơn có chưa hàm lượng rất ít các chất độc hại. sơn không chứa chì, thủy ngân hay các chất gây ung thư, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đa dạng về màu sắc

Sơn Nippon được đánh giá cao về bảng màu phong phú và đa dạng, với những gam màu sống động, năng động và hiện đại. Với công nghệ pha chế màu sơn tiên tiến có khả ngăng giúp giữ độ bền của màu sơn được đảm bảo bền với thời gian. Nhờ vậy, Nippon có thể làm hài long mọi đối tượng người tiêu dùng bằng sự hài lòng tuyệt đối về nét thẩm mỹ hoàn hảo của công trình.

Chất lượng sơn

Các sản phẩm sơn của Nippon mang đến sự bảo vệ vững chắc và bền lâu cho công trình đồng thời có khả năng thích nghi tốt với nhiều kiểu khí hậu khắc nghiệt khác nhau, đặc biệt là kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa quanh năm như ở Việt Nam. Với màng sơn cứng, khả năng kết dính cao và độ phủ tốt, song lại dễ rửa trôi các vết bẩn, sơn Nippon sẽ mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho gia đình bạn.

Về sản phẩm

Với kinh nghiệm đi đầu trong lĩnh vực, sơn Nippon không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà còn có khả năng đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Với đa dạng các sản phẩm như sơn phủ, sơn lót, sơn chịu nhiệt, bột trét tường nội thất và ngoại thất, sơn sấy, sơn vạch đường…

Sơn Nippon với nhiều chủng loại, màu sắc khác nhau, giá cả lại cạnh trạnh sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng công trình đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí, việc của bạn chỉ là hãy đến ngay đại lý sơn gần nhất và chọn cho mình sản phẩm sơn Nippon phù hợp.

 

Chưa có câu trả lời nào