Có nên dùng Sơn Nippon?

Sơn Nippon là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được nhiều người Việt Nam cũng như toàn thế giới tin dùng trong những năm qua với chất lượng của mình.

Thương hiệu Sơn Nippon đã trở nên quen thuộc kể từ khi thành lập, năm 1881, với kỹ thuật tiên tiến và quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Hiện nay, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, hãng đã sáng tạo ra nhiều loại sơn như sơn chịu nhiệt, sơn sấy, sơn lót, bột trét tường trong và ngoài...

Các dòng sơn

Gồm ba loại, sơn Nippon ngoại thất với tính năng như đem lại bề mặt mịn, độ bán dính cao, bảo vệ mặt tường khỏi rêu, mốc, nắng, mưa, phù hợp với bề mặt ngoài ngôi nhà. Sơn Nippon nội thất, được ưa chuộng với độ phủ cao, bề mặt mịn dễ lau chùi và khả năng thấm nước, phù hợp sơn trong nhà. Sơn dầu Nippon với các dòn Tilac, Bilac, kẻ đường, chống rỉ sắt thép.

Chất lượng, giá cả, màu sắc và an toàn khi sử dụng

Sơn không chưa APEO thân thiện môi trường và đảm bảo sức khỏe người dùng. Ngoài ra, loại sơn này nổi tiếng với độ bền của mình với thời tiết, và những khả năng đặc biệt như chống kiềm hóa và chống muối hóa.

Hệ thống màu sắc đạ dạng, phong phú, với nhiều dòng. Không chỉ có cơ hội lựa chọn màu sắc, thể loại, người dùng cũng được chọn dung tích hộp sơn, gồm bồn loại: 1l, 3l, 5l, 18l phù hợp với quy mô công trình, tránh dư thừa, tiết kiệm chi phí.

Các bạn cũng có thể sử dụng súng phun sơn hoặc chổi sơn làm dụng cụ.

Trên đây là tổng quan về loại sơn này, mong rằng các bạn đã có thêm sự lựa chọn cho mình.

Chưa có câu trả lời nào