Có nên mua giàn giáo xây dựng giá rẻ?

Nhà em tính xây nhà, nhưng tiền nào của nấy tiền ít thì chát lượng kém, em sưu tầm được bài này chia sẻ cho mọi người.

Như chúng ta đã biết trong ngành xây dựng thị trường dàn giáo có vô số giá, cao có, thấp có theo chất lượng của chúng. Trong thị trường có những loại dàn giáo xây dựng giá rẻ, vậy nhắc tới giá rẻ có phải chất lượng kém.

Dàn giáo xây dựng giá rẻ có chất lượng?

Trong ngành xây dựng có đặc điểm sử dụng lại thiết bị cũ vì thế thiết bị dàn giáo cũng thế. Những nhà cung cấp thiết bị xây dựng sẽ tận dụng ưu thế đó để cho thuê với giá rẻ hơn vì thế những thiết bị cho thuê này cũng đỡ chi phí xây dựng.

Giàn giáo xây dựng cũng vậy là thiết bị có thể cho thuê. Từ đó các đơn vị thi công luôn quan tâm đến chất lượng và mức chi phí của giàn giáo. Một trong những điều khiển các đơn vị thi công luôn băn khoăn là có nên mua, thuê giàn giáo xây dựng giá rẻ hay không.

Làm việc với giàn giáo nếu không cẩn thuận, sẽ gây nguy hiểm tới an toàn cho người lao động. Vì thế khi mua, thuê giàn giáo cũ bạn cần kiểm tra các kỹ thuật về chất lượng, nếu không đảm bảo an toàn thì không nên mua sẽ gây hại cho cả người và tài sản đối với công việc phun sơn cũng thế.

Gần đây những vụ tai nạn giàn giáo xảy ra hầu hết là do giàn giáo xây dựng kém chất lượng mà vẫn đưa vào sử dụng. Giàn giáo không được bảo trì theo định kỳ dẫn tới những vụ tai nạn nghiêm trọng và thương tâm.

Không nên mua những loại dàn giáo xây dựng có giá quá rẻ vì ngành giàn giáo được xem như ngành có tỷ suất lợi nhận thấp. Trong khi, chất lượng của giàn giáo lại luôn tỉ lệ thuận với chi phí đầu tư. Trừ khi giàn giáo cho thuê đã quá lâu và khả năng sử dụng an toàn thấp thì người ta sẽ bán đi với gián cực rẻ.

Trong hệ thống giàn giáo có nhiều bộ phận giàn giáo vì thế khi mua, thuê bạn cần kiểm tra kỹ, đặc biệt với những chi tiết nhỏ. Thông thường người ta thuê cả bộ rất nhiều giàn giáo vì vậy nhà cung cấp sẽ sơ xuất đưa thiếu cho bạn bất cứ bộ phận chi tiết nhỏ nào mà bạn không biết.

Bạn nên mua những thiết bị giàn giáo chống sàn có yêu cầu kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế ví dụ như chiều cao, độ dày của ống thép, quy cách,... Và để đảm bảo an toàn trong việc này thì tốt nhất bạn nên mua giàn giáo chống sàn tại những công ty có thương hiệu và uy tín.

Theo: Gia Phan.

Chưa có câu trả lời nào