Nên mua căn hộ chung cư nào giá tầm 15tr/m2 ở TP.HCM hở các mẹ?

Mấy hôm nay mình cứ tìm hiểu về các dự án chung cư vừa tầm ở TP.HCM để mua ổn định cuộc sống mà chưa có kết quả. Mình đã và đang ở nhà thuê cc nên rất hiểu các vấn đề khi ở CC, nên phải càng tìm hiểu kỹ để khỏi phải ôm cục hận về sau. Mình rất mong muốn các mẹ nào đã ở, đã trải nghiệm cuộc sống ở các chung cư chia sẻ với mình về chất lượng nhà, cách quản lý, những tiện lợi/bất tiện ở các cc trong thành ở các khu vực tân bình, q.12, q.2, thủ đức,...để vc mình có thêm nguồn thông tin đặng mua đc một "tổ ấm" vừa khả năng! Cám ơn các mrẹ nhiều nhé.
Mình đã biết đc một số dự án(mình chỉ mua những nhà đã hoàn thiện nha các mẹ):
-Thái An 4-q.12: không biết đã cho dọn về ở chưa. Diện tích lớn nhất chỉ có 62m2 thôi mà mình search trên mạng chưa thấy ai đăng bán cả. Chỉ toàn thấy bán căn 39-44m2.
-CC Bình Khánh - Q.2: cc tái định cư nên không biết giấy tờ thế nào! Thiết kế thì quá đơn giản, bếp có 1 ô tí tẹo cũng ko có tủ bếp, cửa thì ván ép rất ọp ẹp, nếu mua về phải làm lại nội thất mới ở ok mà mình cũng ko biết chất lượng xây dựng thế nào. Nhìn ngoài thì cũng rất hoành tráng và hành lang cũng rộng rãi!
-Thủ Thiêm Star: nhà đẹp, thoáng có điêu giá hơi vượt khả năng với hơi xa.
-HAGL phía bên Nhà Bè: thôi cho mình xin, chắc ko dám ở đây!
Đó là một số cc mình đã đi xem, mình biết còn nhiều dự án mà mình chưa biết nữa! Mong các mẹ chia sẻ cho mình ít thông tin! Cám ơn các mẹ nhiều lắm!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Nhà mình đang ở c/c Bình Khánh nè bạn. tiền mua nhà chưa trả hết, đăng ký trả góp nên cũng chẳng sửa sang gì. Lắp thêm song sắt cửa sổ, thêm tủ bếp bên trên rồi vào ở thôi. Do căn đầu hồi, ở trên tầng cao nên lắp thêm cửa sắt và tấm kính chắn mưa tạt bên ngoài nữa thôi. Mình thấy cũng ổn với khả năng tài chính của mình. Chưa có hộ khẩu, tạm trú, chỉ có ủy quyền sử dụng căn hộ, nhưng vẫn xin được cho bé học trường công trong khu vực. Với mình như vậy là quá ổn rồi. Cũng đi tìm hiểu Thủ thiêm xanh, Thủ thiêm star, cty có chương trình hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi để mua 1 trong 2 dự án đó, mà tính đi tính lại, với đồng lương 2 vc xoay tiền trả nợ thì hết tiền ăn củ con, nên chọn phương án mua trả góp c/c Bình khánh.

Phạm Hoàng Tuấn
Phạm Hoàng Tuấn
Trả lời 8 năm trước

bạn thử mua nhà tại First home quận 9 xem sao mình thấy rất tốt. hôm rồi mình cũng có tham quan nhà mẫu rồi.

bạn có thể truy cập tại đây: can ho chung cu gia re

Lý Tài
Lý Tài
Trả lời 8 năm trước

chung cư first home ở quận 9 chắc có lẻ đáp ứng được nhu cầu của bạn. bạn hãy tham khảo thêm ở đây nhé: can ho quan 9 quan 2

Long Thinh Phat
Long Thinh Phat
Trả lời 6 năm trước

Hiện tại, các quy định pháp luật về xây dựng và kinh doanh nhà ở chung cư là khá cụ thể và rõ ràng. Tuy nhiên, đa phần người mua nhà không tìm hiểu các quy định pháp luật về việc mua bán căn hộ nên có nhiều tranh chấp và thiệt hại xảy ra.

Sự Đặng
Sự Đặng
Trả lời 6 năm trước

Hiện nay bạn có thể chờ đợi thêm một thời gian nữa, khoảng cuối tháng 12/2017 Vingroup sẽ ra mắt dự án Vincity ở quận 9, với mức giá bán chỉ 15 -16 triệu/m2, một căn hộ khoảng 700-900 triệu.

Dự án này được quy hoạch bài bản với quy mô lớn nhất nhì thành phố, nếu bạn ở trong này thì khu này là khu có đầy đủ tiện ích nhất của Sài Gòn. Về tiện ích thì dự án Vincity ở quận 9 có trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, công viên ven sông lớn nhất thành phố cùng hàng loạt tiện ích khác như hồ bơi, gym, yoga, nhà hàng, rạp phim...

Nói thật chứ cùng một số tiền đó nhưng bạn mua của các chủ đầu tư trên thì tiện ích quá ít so với Vincity, hơn nữa căn hộ này mang thương hiệu của Vingroup nên chất lượng xây dựng cũng như tiến độ luôn được đảm bảo hơn.

Nếu là mình mình sẽ đợi để mua căn hộ dự án Vincity ở quận 9 vì cùng một số tiền mình bỏ ra nhưng lại có nhiều lợi hơn các dự án bạn kể ở trên.

nguyen trong bao
nguyen trong bao
Trả lời 6 năm trước

Trong thành phố HCM bạn tìm hiểu qua về căn hộ nbb nhé hay còn được gọi với cái tên là City Gate 3