Hỏi về Chung cư Trung Kính 2 tỷ?

Cho hỏi về Chung cư Trung Kính giá 2 tỷ với cả nhà ơi, bây giờ khu vực này có căn hộ nào tầm 2 tỷ không a, em seach toàn thấy hơn 2 tỷ mới mua được, nhưng em ko đủ tiền. Bác nào biết thì mách em với.

vũ kim hiển
vũ kim hiển
Trả lời 12 năm trước

Chung cư khu vực Trung Kính mà 2 tỷ thì mình nghĩ là có, nhưng bạn chỉ mua được khi mà dự án mới khởi công thôi, chứ còn đã vào HDMB thì giá này sẽ không có đâu. Như 113 Trung Kính bây giờ giá đã 30-32 mà bạn mua DT bé cũng phải 2.5 tỷ mới mua được.

Hưngpd
Hưngpd
Trả lời 12 năm trước

Đúng như bác Kimhien nói, thời điểm này chung cư 2 tỷ khu Trung Kính cũng hiếm lắm. Nhưng có dự án của Bộ Công An ở tổ 50 Yên Hòa Cầu Giấy, gần Trung Kính đó bác thì thời điểm này bán đang là giá 25.2tr/m2. Tên dự án là: Tòa nhà hỗn hợp Yên Hòa Office, hiện dự án đang làm móng cũng gần xong rồi, bác có thể mua dự án này vơi DT cũng xinh như: 80,81-128m2. Để biết thêm thông tin chi tiết thì bạn VÀO ĐÂY hoặc http://sland.com.vn/ để xem chi tiết nhé. Chúc bạn tìm được nhà ưng ý

phạm thị hương
phạm thị hương
Trả lời 12 năm trước

Tiếc quá, em tháng trước mua chung cư Nam Trung Yên 2,5 tỷ mất rồi mà diện tích được có 70M2, không biết dự án Yên Hòa này sớm thì mua có phải tốt hơn không.