Tư vấn về cửa nhựa cách âm uPVC

Tôi mới xây nhà nhưng không biết lựa chọn cửa nhựa loại nào? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa nhựa có lõi thép gia cường cách âm, cách nhiệt. Nhưng không biết loại nào tốt và loại nào là hàng trôi nổi? Nghe nói cửa nhựa của Tập đoàn Nhựa Đông Á, thương hiệu SmartWindow có vẻ rất uy tín? Ai biết mách giùm nhé.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Hi bạn! mình chưa sử dụng cửa nhựa của SmartWindow bao giờ nên cũng ko biết chất lượng thế nào. Nhưng năm ngoái mình cũng xây nhà và đã lắp toàn bộ cửa nhựa của công ty VietPhatwindow. Qua 1 người bạn giới thiệu là cửa nhựa ở đấy chất lượng rất tốt mà giá thành cũng chỉ bằng các hãng khác thui. Do mình bận rộn wa ko có thời gian tìm hiểu đc nhiều về các hãng cửa nhựa nên được bạn giới thiệu mình đồng ý làm luôn.

Nhưng phải công nhận nhân viên ở đấy làm việc rất nhiệt tình và có trách nhiệm. hơn 1 năm rùi mà cửa nhựa nhà mình vẫn mới nguyên. Cái đợt nóng mùa hè vừa rùi mình thấy nhà hàng xóm cửa nó bị vênh mà lại ố màu nữa, mà nhà mình lại thấy vẫn ok thế. Ko phải mình là nhân viên bên đó đâu nha. Mình chỉ là khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt nên muốn chia sẻ cho mọi ng thui.

Trang web đây này: Vietphatwindow.com các bạn vào tham khảo nha

Việt Phú window
Việt Phú window
Trả lời 12 năm trước

Công ty CP Cửa nhựa HAPPY WINDOW thuộc Công ty CP XNK Hà Tây là công ty chuyên sản xuất cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và châu Âu.
Nhà máy của HAPPY WINDOW đặt tại khu CN Phú Nghĩa - Chương Mỹ - Hà Nội, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và đồng bộ, có tính tự động hoá cao

Sản phẩm cửa nhựa của HAPPY WINDOW có nhiều ưu điểm nổi bật về tính cách âm, cách nhiệt, độ bền, khả năng chịu lực cao và không cong vênh, co ngót phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Cửa nhựa HAPPY WINDOW thích hợp với nhiều loại công trình như nhà riêng, biệt thự, chung cư, toà nhà văn phòng, khách sạn hoặc trung tâm thương mại.

Đội ngũ nhân viên HAPPY WINDOW có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao được chuyên gia cao cấp của VEKA đào tạo một cách đầy đủ và chuyên nghiệp về kỹ thuật chuyên môn và nghiệp vụ.

Hạnh phúc qua từng ô cửa” hay hạnh phúc của ngôi nhà mà HAPPY WINDOW mang đến cho khách hàng của mình thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn là điều mà khách hàng có thể yên tâm và hài lòng với HAPPY WINDOW. Với từng ô cửa mà chúng tôi tạo ra sẽ góp phần nhỏ vun đắp nên niềm HẠNH PHÚC lớn cho mỗi gia đình, cho mọi công trình.

Happy Window - luôn mang đến cho bạn các giải pháp tốt nhất về cửa nhựa lõi thép

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Cửa nhựa Happy Window

58 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 04 33 119 189

http://www.happywindow.com.vn