Tôi muốn bán nhà nhanh nhất thì làm cách nào ?

Nhà 50m2 hai tầng 100 m2, sổ đỏ chính chủ , cách biển TP Nha trang 30m ,tiện làm nhà nghỉ cuối tuần, khi không dùng có khả năng cho người nước ngoài thuê. Khu dân trí cao, xen kẽ với các biệt thự người nước ngoài ở. Do xuất cảnh cần bán gấp.LH tuyetmai90@gmail.com

Trả lời 13 năm trước

Muốn bán nhà nhanh nhất thì bạn nên kết hợp rao bán trên các trang nhà đất trên mạng cùng với đặt tin rao vặt với các trung tâm bất động sản. Khi rao vặt bạn nên rao cụ thể thông tin một chút, nêu ra những ưu điểm của mảnh đất của bạn, có càng nhiều thông tin cụ thể thì tin rao vặt càng được tin tưởng và càng nhiều ng hỏi. Bạn nên chú ý đến giá một chút, đừng vì muốn bán gấp mà để giá thấp hoặc giảm nhiều so với giá ban đầu, khiến giá trị nhà sẽ bị đánh giá lớn. Bên cạnh đó bạn nên chú ý đến việc nâng cao giá trị nhà bằng cách cải tạo lại một chút.

Ngay cả trước khi bước vào căn nhà của bạn, người mua nhà thường đã có sự bao quát về không gian xung quanh căn hộ. Vì thế, bạn cần phải dành chút thời gian để dọn dẹp cổng, rào trước nhà sạch sẽ và quang đãng. Đừng để cảnh tượng hoang tàn, đổ nát gây ác cảm cho người mua, hãy dạo quanh nhà vài vòng và dọn rác, gắn lại đèn và bảng treo… cho ngăn nắp. Nếu có thể, bạn nên cân nhắc về việc sơn lại rào hoặc trồng thêm cây xanh chẳng hạn.

Trần Thị Kim Oanh
Trần Thị Kim Oanh
Trả lời 13 năm trước

Để bán nhà nhanh nhất bạn nên tận dụng các trang web đăng tin quảng cáo miễn phí + thêm quảng cáo trên các tạp chí.