Một số vách ngăn bằng nỉ cho văn phòng được ưa chuộng năm 2018

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu vách ngăn văn phòng làm việc với nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kính, nỉ,... Tuy nhiên vách ngăn nỉ vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Để biết được lý do nó được yêu thích, cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu vách ngăn dưới đây nhé!

Có rất nhiều loại vách ngăn văn phòng nỉ là các loại vách ngăn được sản xuất bằng chất liệu nỉ kết hợp với những khung nhôm hoặc kính để phân chia không gian văn phòng cho nhân viên của bạn, tạo ra được những không gian riêng tư cho nhân viên.

Kết quả hình ảnh cho vách ngăn nỉ

Những ưu điểm của module vách ngăn nỉ

Các mẫu vách ngăn nỉ hiện nay được nhiều văn phòng lựa chọn hiện nay là bởi nó có những ưu điểm vượt trội hơn các loại vách ngăn khác đó là

Đem lại cho người dùng chất lượng tốt

Những mẫu vách ngăn văn phòng nỉ được sản xuất bằng chất liệu nỉ luôn được nhiều chủ đầu tư yêu thích bởi nó có độ bền cao hơn các chất liệu khác. Với việc sản xuất trên dây chuyền hiện đại bằng chất liệu vải nỉ cao cấp khiến nó có độ bền cao, khả năng chịu được nhiệt độ tốt.

Mang tính thẩm mỹ cao

Hiện nay đối với các mẫu module vách ngăn nỉ đã được sử dụng trong không gian văn phòng làm việc có thể khiến nó đem lại cảm giác thoải mái và cũng khá hứng thú làm việc cho nhân viên. Đồng thời không chỉ thế nhờ những mẫu vách ngăn nỉ mà văn phòng còn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng và đối tác.

Kết quả hình ảnh cho vách ngăn nỉ

Vách ngăn nỉ có khả năng cách âm tốt

Được biết đây là tính năng khiến nhiều người ưa chuộng vách ngăn nỉ. Đồng thời với chính những khả năng có thể cách âm tốt khiến không gian giảm tiếng ồn, giúp nhân viên làm việc được tập trung và hiệu quả hơn. Đặc biệt những công việc cần sự tập trung cao độ của nhân viên.

Nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn

Hiện tại những mẫu vách ngăn nỉ thiết kế với màu sắc đa dạng như xám, xanh lá, xanh dương, hồng,...của vách ngăn nỉ khiến văn phòng của bạn ngập tràn màu sắc. Bạn có thể lựa chọn màu cho vách ngăn theo sở thích hoặc theo phong thủy. Mẫu vách ngăn văn phòng màu tím nhạt này với lớp nỉ nhiều tầng cùng khung nhôm cao cấp bọc ngoài. Phần ở dưới chân vách ngăn còn được thiết kế hộp kỹ thuật tiện lợi để nhân viên của bạn có thể để dây cáp, dây điện,...giúp không gian trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn.

Nếu văn phòng của bạn đang có nhu cầu sử dụng vách ngăn để công việc trở nên hiệu quả hơn thì hãy đến với những  mẫu vách ngăn nỉ này nhé. Giá thành khá rẻ và chất lượng cũng không thua kém những loại vách ngăn bằng gỗ trên thị trường là bao.

Chưa có câu trả lời nào