3 mẫu bàn chân sắt Xuân Hòa bán chạy hàng đầu

Vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn những mẹo khi mua sắm bàn chân sắt qua việc tham khảo ba mẫu bàn chân sắt đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

1. Bàn gấp chân sắt BOV-1205B

Chiếc bàn gấp này mang nhãn hiệu Xuân Hòa nổi tiếng, đây là loại bàn ống vuông sử dụng hàng ngày khá độc đáo với các chức năng khác nhau. Bàn được làm từ chất liệu bằng sắt, có ngăn bàn giúp chúng ta có thể dễ dàng đựng được các vật dụng đi kèm. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine hoặt ép foocmica có độ dày 18 mm phẳng mịn có đủ chỗ cho từ 2-3 người ngồi, chân bàn được làm từ thép không gỉ có khả năng chịu lực lớn, độ bền cao và có thể gấp lại khi không sử dụng.

Chiếc bàn này thích hợp cho việc sử dụng trong các phòng học, lớp học thêm, trung tâm đào tạo, phòng họp, hội thảo và rất dễ dàng sử dụng.

2. Bàn gấp chân sắt BOV-1405

Bàn sắt BOV-1405 là loại bàn ống vuông gấp sơn được nhiều người khá ưa chuộng bởi thiết kế mới lạ hơn so với các bàn làm việc thông thường khác trên thị trường. Bàn chân sắt với mặt bàn làm từ chất liệu gỗ MFC cao cấp, độ dày 18 mm, chân bàn được sơn tĩnh điện không gì đảm bảo bền đẹp và độ bền cao, được thiết kế thông minh có thể gấp lại tiết kiệm diện tích văn phòng khi không sử dụng.

Mặt bàn có mầu sắc là vân gỗ sáng, có thể dễ dàng kết hợp với baatf kỳ không gian nội thất nào.

 

3. Bàn gấp chân sắt BOV-1805

Lại một dòng sản phẩm của thương hiệu Xuân Hòa có thiết kế tương tự như bàn chân sắt văn phòng BOV-1405, mẫu bàn gấp chân sắt BOV-1805 thuộc dòng sản phẩm bàn chân sắt không ngăn, được thiết kế đơn giản, tiết kiệm diện tích hiệu quả phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.

Mặt bàn được sản xuất bằng chất liệu gỗ MFC dày 18mm tương tự như hai mẫu bàn trên. Phần chân là thép ống vuông được sơn tĩnh điện giúp chống gỉ và bền đẹp với thời gian. Màu sơn mặt bàn là gỗ sáng dễ dàng kết hợp với các không gian văn phòng khác nhau và các phụ kiện khác. Một ưu điểm đó chính là bàn có thể gấp lại tiện lợi khi không sử dụng, tiết kiệm diện tích tối ưu.

Trên đây là ba mẫu bàn chân sắt giá rẻ mà Vatgia.com muốn giới thiệu đến bạn, chúc bạn chọn lựa được chiếc bàn ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào