Đất Biên Hòa hiện thị trường thế nào? Đầu tư thời điểm này nên đầu tư Đất nền Biên Hòa ở đâu ?

Hiện tôi đang muốn đầu tư vào Đất nền, thấy thông tin về đất Biên Hòa đang là tiêu điểm hot. Đang ý định đầu tư ít mà không biết nên đầu tư vào đâu để đạt hiệu quả về sau này

Nguyễn Thị Thu Thủy
Nguyễn Thị Thu Thủy
Trả lời 7 năm trước

Biên Hòa Riverside tọa lac ngay trung tâm thành phố Biên Hòa năng động, nơi được mệnh danh là vùng đất tứ linh, đồng thời cũng là cửa ngõ phía Đông Bắc của tam giác kinh tế trọng điểm phía Nam gồm TPHCM - Đồng Nai - Bình Dương, Bien Hoa Riverside không chỉ mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại, đẳng cấp mà còn hứa hẹn tạo nên làn gió mới về đầu tư bất động sản trong thời điểm cuối năm.

THÔNG TIN DỰ ÁN BIEN HOA RIVERSIDE

Vị trí: Dự án thuộc ấp Tân Mai, thành phố Biên Hòa

Quy mô: gồm 60 nền đất diện tích từ 80 – 110m2
Phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Địa ốc Nam Dương
Hạ tầng: đường nhựa nội bộ rộng từ 16m , vỉa hè rộng thoáng, hệ thống điện, thoát nước hiện đại
Tiện ích liên kết: trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, chợ, trường học, trạm y tế, bệnh viên đa khoa, công viên sinh thái ven sông, khu du lịch sinh thái, khu công nghệ cao, khu công nghiệp sạch…
Pháp lý: Sổ đỏ mua công chứng ngay

Thanh toán: Linh hoạt trong nhiều đợt

VỊ TRÍ BIEN HOA RIVERSIDE

Dự án Bien Hoa Riverside sở hữu một vị trí vô cùng chiến lược khi chỉ cách tuyến đường quốc lộ 51 chưa tới 500m ngay sân Gold Long Thành và chợ Tân Mai. Với vị trí vàng chiến lược dự án là cơ hội để quý khách hàng có thể an cư cũng như đầu tư.

Đặc biệt, với lợi thế nằm ngay bên cạnh trung tâm thành phố Biên Hòa sôi động và dòng sông Đồng Nai hiền hòa nên về phong thủy, Dự án Biên Hòa Riverside sẽ mang đến cho chủ nhân một nơi an cư sung túc, thịnh vượng, phát đạt trong kinh doanh.

ĐIỂM NHẤN QUY HOẠCH GIAO THÔNG

Bien Hoa Riversde hội tụ cả ba yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", dư án được bao bọc xung quanh bởi hệ thống giao thông kết liên vùng như quốc lộ 51, quốc lộ 1A, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên sẽ đi vào hoạt động năm 2020, đường vành đai 3, tuyến đường sắt Bắc Nam,...

Nhờ đó, Bien Hoa Riverside dễ dàng kết nối nhanh chóng với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hay sân bay quốc tế Long Thành. Đặc biệt, khi đường vành đai 3 đi vào hoạt động sẽ giúp liên kết với đường Mỹ Phước - Tân Vạn -Nhơn Trạch, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, thì việc đi đến các trung tâm kinh tế lớn của khu vực phía Nam như TPHCM sẽ càng thuận tiện hơn nữa.

Trong tương lai, từ dự án Bien Hoa Riverside cũng không tốn quá nhiều thời gian để đi đến Bình Phước hay các tỉnh Tây Nguyên khi tuyến cao tốc TPHCM - Chơn Thành gần kề dự án được triển khai xây dựng. Đó là chưa kể sắp tới còn có thêm hệ thống taxi thủy trên sông Đồng Nai như một điểm nhấn để phát triển du lịch sinh thái, vốn được đánh giá rất cao....

Tất cả sẽ làm nên một diện mạo hoàn toàn mới cho cả khu vực với những bước phát triển mới đột phá, giúp mở bung cánh cửa giao thương và hơn hết là giá trị bất động sản tại Bien Hoa sẽ tăng lên nhanh chóng.

CUỘC SỐNG TIỆN NGHI BIEN HOA RIVERSIDE

Với vị trí nằm trong khu dân cư hiện hữu sầm uất, Bien Hoa tận hưởng được trọn vẹn những tiện nghi của cuộc sống hiện đại, mọi nhu cầu về văn hóa – giáo dục, y tế, thương mại – dịch vụ, cho đến vui chơi - giải trí đều được đáp ứng tối đa.

BIEN HOA RIVERSIDE VÙNG ĐẤT VÀNG KINH DOANH, ĐẦU TƯ

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, dự án còn tích hợp tiềm năng khai thác kinh doanh thương mại rất tốt. Tại đây, cư dân dễ dàng kiếm lợi nhuận từ việc phát triển, dịch vụ hậu cần phục vụ du lịch đường sông, xây nhà cho thuê...

Tận dụng ưu thế này, các mẫu nhà tại dự án Bien Hoa Riverside được thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích sử dụng, bố trí khoảng không gian mặt tiền nhà rộng thoáng nên rất phù hợp cho nhu cầu vừa để ở kết hợp với kinh doanh, giúp chủ nhân tăng thêm lợi nhuận ngay chính ngôi nhà của mình.

ĐẤT NỀN BIEN HOA RIVERSIDE CỦA ĐỂ DÀNH HẤP DẪN

Hiện nay, thành phố Biên Hòa đã trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh Đồng Nai. Theo đó, thành phố Biên Hòa sẽ đóng vai trò là trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ, giáo dục, y tế, khoa học công nghệ của vùng đô thị TPHCM. Theo quy hoạch phát triển đô thị đến năm 2020, thành phố Biên Hòa sẽ phát triển không gian đô thị theo cấu trúc chuỗi đô thị đa trung tâm dọc theo trục sông Đồng Nai. Do đó, sở hữu đất nền Bien Hoa ngay thời điểm này chính là cơ hội gia tăng giá trị tài sản với chi phí đầu tư ở mức tốt nhất.

Mặt khác, với tốc độ đô thị hóa của khu vực này hiện đang ở mức trên 90%, dân số cơ học tăng nhanh bởi tập trung một lượng lớn lao động trình độ cao như chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại các khu công nghiệp quy mô lớn như Amata, khu công nghiệp Biên Hòa 2, khu công nghiệp Long Thành .

Với tiềm năng lớn như vậy, Biên Hòa Riverside đang trở thành điểm đầu tư sinh lời được nhiều người quan tâm trong thời điểm này. Và hiển nhiên, đây cũng sẽ là điểm đến an cư lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống hiện đại nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên.