Muốn lập tài khoản tại ngân hàng?

Mình muốn lập một tài khoản ngân hàng để chuyển và nhận tiền cho thuận tiện. Mình nên dùng dịch vụ nào của ngân hàng nào? Yêu cầu có độ tin cậy cao và có kèm đăng ký thẻ ATM hoặc Creadit Card. Tôi là sinh viên. (Vn.zinki@gmail.com)
Con Nan
Con Nan
Trả lời 15 năm trước
Với nhu cầu nêu trong thư, tôi xin giới thiệu tới bạn tham khảo sử dụng sản phẩm thẻ Techcombank Fast Access. Đây là thẻ thanh toán nội địa, được phát hành trên tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng. Sử dụng thẻ trên, khách hàng có thể rút tiền tại các máy rút tiền tự động (ATM) và thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ (POS) của Techcombank và hơn 20 ngân hàng liên minh tại Việt Nam rất thuận tiện. Để đăng ký mở tài khoản và phát hành thẻ, bạn có thể mang chứng minh thư nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến chi nhánh thuận tiện để làm thủ tục, hoặc đăng ký online tại đường dẫn: http://www.techcombank.com.vn/modules.php?name=RegOnline
Trả lời 15 năm trước
UI, cái techcom í nó phức tạp lắm, theo tui bạn nên xài ACB, nó đơn giản, thuận tiện lắm, mình có mở cái tài khoản thanh toán(ăn lãi theo vãng lai) được 5 năm cho nhu cầu cá nhân, đi các tỉnh đều thoải mái rút tiền, chuyển tiền. (khoái nhất là các em đứng quầy xinh trẻ đẹp, dễ thương, màu xanh áo dài trông tự nhiên có cảm giác thoải mái, sảng khoái, he he...)