Top những khách sạn Nha Trang tốt nhất?

Mình sắp đi du lịch Nha trang nhưng chưa chọn được khách sạn nào ưng ý cả, các bạn có thể tư vấn cho mình vài khách sạn Nha Trang có chất lượng phục vụ tốt nhất được không ạ?

Trả lời 8 năm trước
1.Mia Resort Nha Trang : Cung cấp nhiều dịch vụ sinh hoạt và giải trí cho du khách, kiến trúc độc đáo hiện đại, không gian lãng mạn, thoải mái và sự phục vụ nhiệt tình thân thiện của toàn bộ nhân viên đã giúp Mia Resort Nha Trang trở thành khách sạn nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. 2. Khu nghỉ dưỡng An Lâm Ninh Vân Bay : Khu nghỉ dưỡng cung cấp hệ thống phòng phù hợp cho khách du lịch gia đình, cặp đôi, một mình hoặc cần không gian làm việc. Quan cảnh và cách bày trí rất đẹp, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khu nghỉ dưỡng chỉ có một khu nhà hàng khiến du khách giảm bớt sự lựa chọn về chỗ ngồi. 3. Intercontinental Nha Trang : Điểm cộng ở đây là có nhiều dãy phòng hướng biển mang đến cho du khách cái nhìn tuyệt đẹp ra biển về đêm hoặc buổi sáng tinh mơ đón ánh nắng mặt trời chíu vào. Nhà hàng của Intercontinental Nha Trang có rất nhiều món ngon, đặc biệt là các món ăn sáng. 4. Evason Ana Mandara Nha Trang : Evason Ana Mandara gần trung tâm thành phố biển và được xây dựng theo phong cách giản dị, gần gũi với thiên nhiên để du khách trải nghiệm được hoàn toàn cảm giác thư giãn của kỳ nghỉ dưỡng. 5. Vinpearl Luxury Nha Trang : Nhiều người đánh giá đây là thiên đường nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Thiên đường của sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, thiên đường của sự riêng tư cần có và thiên đường của những khu vườn cây trái trĩu quả ngay bên trong những căn phòng. 6. Khu Spa 6 giác quan trên vịnh Ninh Vân : Khu biệt thự và khu spa hiện đại nhưng vẫn mang tới cho du khách cảm giác thoải mái, trong lành trong không khí của thiên nhiên. 7. Amiana Resort Nha Trang : Không gian rộng rãi, thoáng mát và rất sang trọng phù hợp với du khách phương Tây. Khách du lịch trong nước thường ít đến khu resort này bởi mọi chi phí ở mức giá khá cao, phù hợp với du khách nước ngoài hơn. 8. Novotel Nha Trang : Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố, với độ cao nhiều tầng, ở sân thượng trên cùng du khách có thể ngắm nhìn được toàn cảnh bãi biển Nha Tranh xinh đẹp. Hệ thống phòng hiện đại, yên tĩnh. 9. Michelia Hotel : Khách sạn có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển sang các điểm tham quan du lịch khác ở Nha Trang. Phòng đẹp, không quá rộng nhưng rất tiện nghi. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. 10. Green World Hotel : Đây chính là ngôi nhà của bạn. Sự thân thiện và tiện nghi trong mọi căn phòng cho du khách cảm giác không có gì xa lạ như ngôi nhà của mình. Phòng óc rất đẹp, sạch sẽ, phù hợp cho du khách nghỉ dưỡng, du lịch nhiều ngày.
Trả lời 8 năm trước
An Lam Ninh Van Bay Villas Khu nghỉ dưỡng sang trọng này cách trung tâm thành phố Nha Trang 16 km, gồm quần thể các biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng, biệt lập với bên ngoài. An Lam Ninh Van Bay mang lại kỳ nghỉ thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nhìn ra Vịnh Ninh Vân. Hồ bơi vô cực (Infinity Pool) ở đây được coi là một trong những hồ bơi đẹp nhất Việt Nam, thật khó có thể nhận thấy ranh giới giữa hồ bơi và biển xanh trong vắt tại đây.
Trả lời 8 năm trước
Evason Ana Mandara Nha Trang 5* Evason Ana Mandara gồm 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi nằm dọc theo bãi biển xinh đẹp. Mỗi Villas đều được trang trí hài hòa, kết hợp giữa phong cách cổ điển, gần gũi thiên nhiên và nét hiện đại. Từ ban công rộng mở của phòng mình, bạn có thể hướng tầm nhìn ra Vịnh Nha Trang xinh đẹp - một trong những vịnh được bình chọn là đẹp nhất thế giới. Nhà hàng xinh xắn bên bờ biển Các du khách có thể thỏa sức bơi lội trong làn nước trong veo hoặc tắm nắng tại hồ bơi của khách sạn và thưởng thức một ly cocktail mát lạnh. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống được chế biến theo yêu cầu tại nhà hàng ngoài trời, chắc chắn trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thích thú. Ngoài ra Nhà hàng Ana Pavilion với phong cách trang trí truyền thống, bàn ghế làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang sẽ mang đến cho bạn những món ngon của Việt Nam và cả thế giới.
Trả lời 8 năm trước
Sheraton Nha Trang Hotel and Spa 5* Xếp hạng một trong danh sách, khách sạn Sheraton Nha Trang với vị trí lý tưởng trên đường Trần Phú - con đường đẹp nhất tại Nha Trang chạy dọc bờ biển sẽ không làm bạn thất vọng. Khách sạn cách ga xe lửa khoảng 10 phút đi xe, và cách sân bay khoảng 40 phút, cách khu chợ đêm khoảng 5 phút đi xe và chỉ mất gần 5 phút đi xe là đến tham quan Nhà Thờ đá ở Nha Trang. Khách Sạn Sheraton Nha Trang được du Khách biết đến bởi vị trí tuyệt đẹp có view nhìn ra Vịnh Nha Trang, từ đó bạn có thể ngắm toàn cảnh nên thơ và thành phố Nha Trang xinh đẹp. Sheraton Nha Trang có khu vực hồ bơi rộng lớn (294m2) tuyệt đẹp trên tầng 6 với không gian mở hướng ra toàn cảnh biển. Tại khu vực hồ bơi còn có bể sục jacuzzi, hồ bơi cho trẻ em, ghế tắm nắng. Bên cạnh đó, khách sạn còn có 6 nhà hàng và các quán bars với rất nhiều món ngon theo phong cách Âu, Á, phòng tập tập thể dục, Yoga, Shine Spa với 9 phòng chăm sóc thư giãn và một studio yoga...
Trả lời 8 năm trước
Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa 5* Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach có một vị trí tuyệt đẹp nhìn ra vịnh Nha Trang- một trong những Vịnh đẹp nhất Việt Nam và nằm trong top vịnh đẹp nhất thế giới. Nha Trang vốn nổi tiếng với biển xanh trong, cát trắng mịn, thiên đường du lịch của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam. Những tòa biệt thự trắng mang phong cách Châu Âu đẹp nguy nga và lộng lẫy của Sunrise nổi bật giữa một phong cảnh biển nên thơ hữu tình đã thu hút du khách từ rất lâu. Khách sạn Sunrise Nha Trang có 120 phòng, tất cả các phòng đều có ban công rộng hướng ra biển, vườn, hoặc bể bơi. Bạn có thể ngâm mình thỏa thích trong làn nước mát của hồ bơi được thiết kế rộng đủ để bạn tự do bơi lội trong lúc ngắm làn nước xanh biếc của biển Nha Trang. Bồn tắm lãng mạn có view ra Vịnh Nha Trang Phòng ngủ sang trọng hướng biển Khu nghỉ dưỡng Sunrise hiện có 3 nhà hàng phục vụ các món ăn Việt, Á, Âu. Các bar và lounge mang tên Irish Pub “Jolly Leprechaun”, Library Lounge, Sky Lounge, Beach Bar, Pool Bar… cung cấp những dịch vụ 5* tiện ích để bạn cùng những người thân yêu được tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Trả lời 8 năm trước
InterContinental Nha Trang Khách sạn bao gồm 279 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore Tan Hock Beng, người từng thiết kế rất nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở châu Á.