Chỗ nào dạy học kèm múa bụng bellydance chuyên nghiệp

Mình là nhân viên văn phòng nên thường ngồi cả ngày, rất ít vận động nên vòng hai nó cứ tăng dần làm mình mất tự tin và không dám mặc đồ bó sát tuy trước đây đó là style của mình. Theo mọi người nên tập gì để lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhỉ? Mình muốn đi tập càng sớm càng tốt ạ.

Đinh Quốc Luân
Đinh Quốc Luân
Trả lời 9 năm trước

Điều quan trọng khi đến với Belly dance, là bạn phải yêu nó, thực sự cảm nhận được nó và có mục đích rõ ràng. Nhưng đừng lo, Belly dance rất quyến rũ, vì thế ắt hẳn bạn sẽ rất dễ dàng cảm thấy “yêu nó”, như yêu chính nét đẹp của bản thân mình và người phụ nữ Việt Nam. Mình đã tập bellydance mấy tháng rồi và bây giờ ngày nào cũng tự tập để rèn luyện sức khỏe và giữ gìn vóc dáng. Bạn mình cũng là người dạy cho mình từng động tác cơ bản của bellydance đó. Với 4 năm tập luyện và biểu diễn ở các sân khấu lớn nhỏ thì mình chắc chắn bạn sẽ thích phong cách dạy và cách truyền đạt của cô ấy. Nếu có nhu cầu học thì bạn liên hệ Ms.Hòa 0935 286 608 hoặc vào web bellygirls xem thông tin cụ thể nha

Belly Dance Oriental
Belly Dance Oriental
Trả lời 8 năm trước

Oriental Belly dance– là tâm huyết suốt 7 năm giảng dạy và gắn bó với múa bụng của cô gái tên SEN. Là một người hòa đồng, vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình. Cô SEN đã truyền tình yêu và niềm đam mê múa bụng cho rất nhiều bạn nữ khi đến với múa bụng ngay từ những ngày đầu múa bụng có mặt tại Sài Gòn.

[​IMG]

Với trên2000 khóa họcvà hơn5000 lượt ngườiđã từng được tiếp xúc và học múa bụng từ cô gái nhỏ bé luôn có nụ cười tươi rói và hết lòng với học trò này, cho tới nay múa bụng đã trở thành một môn học ai cũng biết tới ở Việt Nam nói chung và Sài gòn nói riêng. Nhưng có một điều cô luôn trăn trở và suy nghĩ, vẫn còn nhiều người chưa thật sự hiểu “Múa bụng thực chất là như thế nào”.

Oriental Belly Dance được thành lập với mong muốn mang tới cho các bạn những lớp học múa bụng đúng chất, từ cơ bản đến nâng cao. Học viên không chỉ được học, mà còn được hiểu về cơ thể của mình, phát huy những ưu điểm vốn có. Giáo viên không chỉ là người hướng dẫn, mà còn là người bạn, cùng chia sẻ niềm đam mê cùng học viên.

Oriental Belly Dance
254 Cô Bắc, phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 08 6686 1616 - 08 6686 1818
orientalbellydance.com
facebook.com/oriental254CoBac