Chơi chứng khoán ở đâu có lợi nhất - Phí rẻ nhất?

Tôi tạo ra chủ đề này không nhằm quảng cáo cho 1 cty chứng khoán nào. Hồi mới chơi chứng khoán tôi đến công ty, tạm gọi là x, với mức phí là 0.5%/1 lần, mua trên 50 tr thì 0.4%/lần, ứng tiền thì phí tối thiểu 50 nghìn/1 lần. Sau 1 thời gian, biết đắt tôi quyết ra đi thì nhân viên môi giới hứa sẽ bớt còn 0.35%/1 lần (trời ạ!). Bây giờ tui mới biết phí giao dịch có thể trả giá được. Quyết ra đi, tui lại sàn công ty ck Mekong thì biết phí ở đây chỉ có 0.1% nếu chơi trên 500 triệu đồng - quá đẹp (nhớ trả giá nhe ) .. nhưng hỡi ôi kô thể ứng tiền trước và thời gian thanh toán tiền là T=4. Tôi qua sàn Công ty Thăng Long, ở đây thì phí chỉ 0.2%/1 lần, phí ứng tiền là 0.033/1 ngày, vay thế chấp, vay bảo chứng cũng thoái mái vì có Cty mẹ là Ngân hàng Quân đội ở kế bên. Như vậy nếu trước đây tui mua BBT GIÁ 12, VF1 GIÁ 8.2 THÌ PHẢI 12.3 VÀ 8.4 mới bán được. Còn ở đây chỉ cần bán 12.1 và 8.3 là đã có lời. Tính ra chỉ chơi 2 tháng ở đây mà tui tiết kiệm được 1 chiếc xe wave từ tiền phí, chưa kể đồng vốn được quay nhanh hơn. Tui nghe nói sàn Nông nghiệp cũng rẻ. Anh em nào chơi bên đó biết chỉ dùm - tui dông liền - cảm ơn trước nhe!
cuong
cuong
Trả lời 15 năm trước
tao mà biết thì tao đã giàu rồi !!!! hỏi j mà ngu thế !!
duong van phuong
duong van phuong
Trả lời 13 năm trước

Giúp ACE hiểu rõ về kiến thức chứng khoán,và các mã chứng khoán trong thời gian bạn mới bất đầu tập chơi.
Tư vấn miễm phí về mở tài khoản chứng khoán và hỗ trợ giao dịch trực tuyến cho tất cả các khách hàng ở khắp mọi nơi trong thành phố và ngoài tỉnh , phí giao dịch mua bán cổ phiếu chỉ có 0,15%( Giảm thiểu được một phần chi phí giao dịch cho nhà đầu tư)
Ngoài ra, hàng ngày chúng tôi hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin thị trường một cách nhanh nhất, chính xác nhất qua địa chỉ email và nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng VIP.

Dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể thực hiện mọi giao dịch trực tuyến mà không cần tới sàn(mở tài khoản chứng khoán,mua bán, ứng tiền,rút tiền,đòn bẩy tài chính….)

Hướng dẫn cài đặt và cách đặt lệnh trên phần mềm tự chơi chứng khoán

ACE vui lòng liên hệ với mình để được tư vấn miễn phí và nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình nhất

Nick chat YM : phonglonelys

Skype : Phuongdv12

Email : vanphuongads@gmail

Điện thoại: 0903.867.214

phan thi thanh tuyen
phan thi thanh tuyen
Trả lời 12 năm trước

này thích đầu tư thế sao không tham gia vào thị trường forex trên sàn thế giới ha.hấp dẫn lước sống mỗi ngày lợi nhuận vài triệu đồng trước sự dao động mạnh trong nền kinh tế thế giới chứ.chứng khoán đóng băng rui anh bạn

Phong thủy Gia Group
Phong thủy Gia Group
Trả lời 12 năm trước

Mình vote cho chứng khoán thăng long

Bùi tiến thịnh
Bùi tiến thịnh
Trả lời 12 năm trước

tớ vẫn tin tưởng nhất fpts :D hệ thống giao dịch ổn định ,chi phí môi giới cũng bình thường không đắt không rẻ

nộp tiền thì có ngay bidv ở ngay bên trong sàn hết sức tiện lợi cho bạn ,dịch vụ chăm sóc khách hàng khá là tốt mặc dù mình chỉ là nhà đầu tư tương đối là nhỏ ( có vài triệu chơi cho vui thôi )

Công ty TNHH MTV Nhất Minh
Công ty TNHH MTV Nhất Minh
Trả lời 12 năm trước

VND phí giao dịch 0.15% cho mọi giá trị giao dịch. Hình như rẻ nhất!

hung
hung
Trả lời 11 năm trước

Mình làm bên chứng khoán Tân Việt chi nhánh HCM, có giao dịch trực tuyến đầy đủ tiện ích trên website. Liên hệ mình mở tài khoản: Mr Nguyen, mobile: 0909 266 205, yh : nuclear2014

Website cty : tvsi.com.vn