Web 388: Nhận định bóng đá Huddersfield vs Leicester, 21h00 ngày 16/9 (Vòng 5 - Ngoại hạng Anh 2017/18)

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Huddersfield vắng Stankovic, Palmer vì chấn thương; khả năng ra sân của Cranie, Hogg, Quaner, Mounie còn bỏ ngỏ.
Leicester vắng Iborra, Huth vì chấn thương, Adrien Silva chưa đủ điều kiện thi đấu.
Theo châu Á, Huddersfield thắng 6, thua 2/8 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Leicester thua liên tiếp 2 trận.
-----------------------
Xem thêm: huong dan ca do bong da online

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT

Dưới 2 1/4 bàn: Liên tiếp 3 trận đối đầu giữa 2 đội trên sân của Huddersfield có không quá 2 bàn thắng được ghi. Huddersfield tịt ngòi cả 2 vòng đấu gần đây, trong khi Leicester cũng chỉ ghi 1 bàn ở 2 trận gần nhất.

Nhận định bóng đá Huddersfield vs Leicester, 21h00 ngày 16/9 (Vòng 5 - Ngoại hạng Anh 2017/18) ảnh 1

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

Sau khởi đầu như mơ với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, các cầu thủ Huddersfield đã bắt đầu cảm nhận được sự khắc nghiệt ở sân chơi Ngoại hạng. Bắt đầu từ trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Southampton, đến vòng gần nhất thầy trò David Wagner đã phải phơi áo với tỷ số 0-2 trên sân đội bóng đang khủng hoảng West Ham.

Với chỉ duy nhất 1 thay đổi trong đội hình xuất phát ở 4 vòng đấu vừa qua, có vể như tân binh của giải Ngoại hạng không có quá nhiều lựa chọn về mặt nhân sự. Đó là lý do Huddersfield tịt ngòi liên tiếp 2 trận khi bộ đôi Mooy và Mounie bị khóa chặt. Họ gần như không có phương án B trong việc tiếp cận khung thành của đối phương.
 
 
Cũng trải qua tình cảnh tương đối giống đối thủ khi trắng tay ở 2 vòng đấu vừa qua, nhưng với các cầu thủ Leicester thì đây là điều khó tránh khi họ liên tiếp đụng phải M.U rồi đến Chelsea. Điểm cộng cho các nhà cựu vô địch là lối chơi vẫn cho thấy được sự khoáng đạt cũng như tinh thần thi đấu luôn ở trạng thái cao nhất.

Trên hàng công của Leicester, Vardy vẫn cho thấy sự sắc sảo với 3 lần làm tung lưới đối phương. Sau 17 trận dưới thời HLV Shakespeare, cựu tiền đạo đội tuyển Anh in dấu giày trong 14 bàn thắng (11 bàn, 3 kiến tạo). Ở trận đấu với Chelsea mới đây, anh chính là người rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Bầy cáo ở phút 62.

Bên cạnh đó, tiếng nói lịch sử cũng đang hoàn toàn ủng hộ các cầu thủ Leicester. 8 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội chứng kiến sự vượt trội hoàn toàn của Bầy cáo với 6 chiến thắng, trong đó bình quân ghi gần 3 bàn/trận.

CHỌN: Leicester -1/4
 
Chưa có câu trả lời nào