Những cách để quảng cáo hiệu quả?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

1/ Câu cú ngắn gọn , phân đoạn rõ ràng: hãy viết những câu ngắn và chia thành nhiều đoạn, mỗi đoạn chỉ nên có từ 4 đến 5 câu và tập trung vào ý chính nhằm giúp người đọc dễ đọc, dễ hiểu và dễ tiếp thu hơn.

2/ Đưa những bằng chứng thuyết phục: về tâm lý, khách hàng thường bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác, đặc biệt là ý kiến của những người nổi tiếng, những chuyên gia hàng đầu. Tiếng nói của họ sẽ là bằng chứng thuyết phục khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm. Các giải thưởng, bằng khen, chứng nhận … chẳng hạn như chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” hay các tiêu chuẩn như ISO … cũng được xem là những “bằng chứng” rất thuyết phục. Hãy biết cách sử dụng công cụ này một cách khéo léo, hiệu quả và trung thực.

Một nhận xét tốt của người mua về sản phẩm, dịch vụ trong mẫu quảng cáo của bạn sẽ thuyết phục khách hàng mới tốt hơn những điều hoa mỹ mà bạn tự nghĩ ra. Một trích dẫn vắn tắt và thuyết phục có thể bổ sung thêm độ tín nhiệm cho chiến dịch quảng cáo của bạn, nhưng thông tin về khách hàng mà bạn trích dẫn phải rõ ràng và xác thực.

3/ Giới thiệu trang web: hãy bổ sung các đường dẫn tới trang web của bạn tại mỗi đoạn quảng cáo trên báo chí nhằm đưa mọi người ghé thăm trang web – nơi mà bạn có thể truyền tải nhiều thông tin sản phẩm dịch vụ hơn.

4/ Giữ cho bản quảng cáo của bạn được sạch đẹp và súc tích : Sau khi viết xong phác thảo đầu tiên của bản quảng cáo, hãy đọc to lên chia sẻ với một ai khác để xem liệu họ có hiểu thông điệp quảng cáo của bạn không. Trong khi biên tập, hãy cắt bỏ những từ ngữ không cần thiết và các ý kiến lặp lại. Bạn hãy xem liệu có thể giảm được 30% đến 50% nội dung ban đầu hay không. Ngoài ra, những gạch đầu dòng đẹp mắt và các phụ đề a,b,c … sẽ khiến người đọc dễ chịu hơn và việc cảm nhận cũng dễ dàng hơn. Sỡ dĩ như vậy bởi vì phần lớn người đọc sẽ lướt qua trang quảng cáo trước khi quyết định có tiếp tục đọc chi tiết hơn hay không.

5/ Sử dụng đồ hoạ để gây sự chú ý cho người xem: độc giả thường chú ý đến hình ảnh nhiều hơn lời quảng cáo. Ảnh thẳng đứng hấp dẫn hơn nhiều so với ảnh nằm ngang. Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng kích thước của quảng cáo cũng rất quan trọng. Khi nhân đôi kích thước của một tấm ảnh cũng có nghĩa là bạn đã nhân đôi lượng người đọc cũng như tác động của nó.

6/ Ảnh chụp gây ấn tượng tốt hơn tranh vẽ: Người đọc luôn thích những quảng cáo đẹp mắt, ấn tượng và độc đáo. Do vậy một số bức ảnh lớn có tác dụng hơn nhiều so với bức tranh nhỏ.

7/ Ảnh phải phù hợp với lời: Nếu giữa chúng không có sự tương đồng, sẽ chẳng có ai hiểu nó. Hình ảnh ngoài việc có chất lượng và phải có ý nghĩa, đồng thời phải luôn để chú thích ở dưới. Nguời ta thường đọc chú thích ảnh nhiều hơn là các đoạn văn trong bài báo.

8/ Kích cỡ quảng cáo: ½ trang quảng cáo chỉ đạt được 70% hiệu quả mà một trang có được. Còn ¼ trang thì chỉ có 50%, vậy thì cái nào đáng giá hơn? Hãy mua nhiều “đất” cho quảng cáo. Chỉ có những mẫu quảng cáo lớn mới có hiệu quả truyền thông. đừng nhét chúng vào một cái box nhỏ. Quảng cáo cần phải có không gian để phát huy hiệu quả.

9/ Vị trí đặt quảng cáo: Những tờ báo hàng ngày và hàng tuần đều có những chuyên mục đặc biệt (như nội thất, Thời trang, Phụ nữ…) và bạn nên tìm hiểu một lĩnh vực nào đó thích hợp nhất cho sản phẩm của mình. Sẽ vẫn có những hiệu quả nhất định khi đặt quảng cáo trong những chuyên mục đặc biệt trong trường hợp bạn không thường xuyên đăng quảng cáo trên báo chí.

10/ Chuyên mục quảng cáo: Có nhận định sai lầm là quảng cáo ồn ào, to lớn và hấp dẫn hơn sẽ thành công hơn. Trong những quyển tạp chí hay tờ báo bất kỳ, bạn sẽ thấy rằng chính những quảng cáo tiếp theo sau các quảng cáo lớn mới đang thực sự thu hút sự chú ý của độc giả.

Bạn cần phái biết độc giả đang tìm kiếm điều gì. Khi mọtt người cần mau một sản phẩm nào, họ sẽ tìm đọc các thông tin về sản phẩm ấy, kể cả những trang quảng cáo. Còn bình thường, họ sẽ cho qua tất cả các trang báo quảng cáo bất kể chúng có bắt mắt như thế nào đi nữa.

luu nhat trung
luu nhat trung
Trả lời 12 năm trước

mình đã tìm hiểu và nghiên cứu, xin chia sẻ với bạn làm thêm tại nhà với chiếc máy tính nối Internet. Đã và đang phát triển tại VN, một công việc rất nghiêm túc nhưng phần thưởng lại rất xứng đáng. Đây là phương pháp kiếm tiền mà triệu phú trẻ tuổi người Singapore Adam Khoo đã giới thiệu. Vậy mọi người cùng tìm hiểu nha. đó cũng là phương pháp QC tốt nhất hiện nay, hãy tìm hiểu xem tại sao Qc trên trang web này lại tốt nhất

Làm thế nào để kiếm được 1,5 đến 10 triệu/1 tháng chỉ với 5 phút rảnh rỗi mỗi ngày ???Công ty cổ phần Satavina sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

WebSite của công ty sẽ chính thức hoạt động vào ngày 15 tháng 04 năm 2011.
Công ty Satavina là công ty đầu tiên ở VN cung cấp dịch vụ "Quảng Cáo Thân Thiện" Satavina sẽ trả tiền xem quảng cáo cho khách hàng thông qua hình thức tính điểm cho mỗi thành viên vào xem quảng cáo. Thanh toán qua thẻ ATM của các ngân hàng ở VN và thẻ Điện Thoại (Viettel, Vina, Mobi) nếu số tiền của bạn ít hơn 100.000đ
Tính bình quân, số điểm bạn có thể kiếm được như sau:

- Xem quảng cáo video: 10 điểm/giây.
- Đọc tin quảng cáo: 10 điểm/giây.
Trong 1 ngày bạn dành 5 phút xem quảng cáo, bạn có thể kiếm được: 10x60x5= 3000 điểm, như vậy bạn sẽ kiếm được 300đồng (công ty tính 10điểm=1đồng). Không chỉ vậy, công ty còn tính điểm cho bạn khi bạn giới thiệu những người khác xem quảng cáo cùng với mình:
- Bạn giới thiệu 10 người bạn xem quảng cáo (gọi là Mức 1 của bạn), 10 người này cũng dành 5 phút xem quảng cáo mỗi ngày, công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người/ngày.
- Cũng tương tự như vậy 10 Mức 1 của bạn giới thiệu mỗi người 10 người thì bạn có 100 người (gọi là mức 2 của bạn), công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người/ngày.
- Tương tự như vậy, công ty chi trả đến Mức 5 của bạn theo sơ đồ sau :
Nếu bạn xây dựng đến Mức 1, bạn được 3.000đồng/ngày
→ 90.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 2, bạn được 30.000đồng/ngày
→ 900.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 3, bạn được 300.000đồng/ngày
→ 9.000.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 4, bạn được 3.000.000đồng/ngày
→ 90.000.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 5, bạn được 30.000.000đồng/ngày
→ 900.000.000 đồng/tháng.
Nếu bạn chỉ giới thiệu 10 người bạn cùng xem quảng cáo với mình thì mỗi tháng bạn cũng có được gần 100.000 đồng (đủ để nạp tiền cho chiếc di động của bạn phải không nào?).Và biết đâu đó, 10 người mà bạn giới thiệu họ cũng muốn có tiền để nạp thẻ di động như bạn, họ cũng giới thiệu mỗi người 10 người bạn nữa, như vậy bạn đã có mức 2 của bạn và thu nhập của bạn bây giờ đã là 1 triệu đồng/tháng (cũng là một khoảng tiền kha khá góp vào sổ tiết kiệm của bạn phải không nào?).
Và con đường làm giàu của bạn bắt đầu từ đây, bạn xây dựng được Mức 3 của mình và các mức sau đó. Đến lúc đó, thu nhập của bạn tăng lên thật khủng khiếp 0.9 triệu, 9 triệu và 90 triệu đồng/tháng (có lẽ bạn sẽ không tin vào điều này phải không nào?). Bạn cho rằng không thể kiếm tiền dễ dàng như vậy được. Chúng tôi cũng hoàn toàn đồng ý với bạn điều này. Bạn xây dựng đến Mức 2 (khoảng 100 người) là khá dễ dàng nhưng để có được mạng lưới rộng lớn trên 1000 người là điều không hề dễ dàng tí nào, mặc dù nó rất đơn giản. Việc này đòi hỏi sự kiên trì ở chính bạn, bạn càng kiên trì theo đuổi mục tiêu bao nhiêu thì thành quả bạn đạt được càng lớn lao bấy nhiêu.
Có lẽ bạn đã nghe câu chuyện cổ của Trung Quốc “Ngu Công dời núi”, chỉ có một mình mà Ngu Công đã có thể dời cả một ngọn núi cao lớn kia để mở đường cho dân làng đi lại
(trước đó cả làng không ai tin Ngu Công có thể làm được, nhưng Ngu Công đã biến điều không thể thành có thể bằng chính sự kiên trì của mình).
Còn bạn, công việc của bạn cũng đơn giản và dễ dàng hơn Ngu Công rất nhiều (bạn chỉ việc truy cập trang web satavina.com xem quảng cáo và giới thiệu bạn bè, giúp đỡ bạn bè của bạn giới thiệu cho những người bạn của họ). Bạn có tin mình sẽ làm được điều này không? Câu trả lời nằm ở chính bạn, còn chúng tôi chỉ có thể giúp bạn công cụ để thực hiện. Đến đây các bạn có thể đăng kí được rồi. Click http://satavina.com/Register.aspx?hrYmail=nhattrung2011@yahoo.com&hrID=105117 để vào trang web và làm theo hướng dẫn nhé.
Đăng kí miễn phí tại:

http://satavina.com/Register.aspx?hrYmail=nhattrung2011@yahoo.com&hrID=105117 Chú ý:
Email người giới thiệu là: nhattrung2011@yahoo.com.vnMã số người giới thiệu là:105117 Và bạn phải điền chính xác Tên thật và số chưng minh thư để công ty đối chiếu khí thanh toán
Các mục có dấu sao đều bắt buộc.

Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn vào mục "ĐĂNG NHẬP" ở góc trên bên phải trang web (gần mục ĐĂNG KÝ).
Bạn nhập email và mật khẩu của mình đã khai báo ở dòng số 3 và 5 để đăng nhập vào trang web.

SATAVINA.COM
Đăng kí miễn phí tại:
http://satavina.com/Register.aspx?hrYmail=nhattrung2011@yahoo.com&hrID=105117

Sau khi đăng nhập vào trang web, bạn vào mục "Tài khoản của bạn" rồi vào mục "Thông tin tài khoản", bạn sẽ thấy mã số thành viên của mình. Như vậy, bạn có thể dùng email và mã số thành viên của mình để giới thiệu cho bạn bè cùng tham gia kiếm tiền và học tập những kiến thức bổ ích từ trang web.
Khi Đăng Nhập Để Bắt đầu kiếm tiền Bạn chọn mục : Cơ Hội Kiếm Tiền .
Trong mục nay có 4 mục để kiếm tiền đó là: Xem video quảng cáo , đọc quảng cáo , khảo sát và viết bài!
Để xem được video quảng cáo ban nên cài google chrome
Nhưng quan trọng nhất vẫn là giới thiệu được nhiều bạn bè cung tham gia , lúc đó tiền của các bạn mới tăng theo cấp số nhân như mình nói ở trên vậy!
Có gì Liên hệ yahoo: nhattrung2011
Mình sẽ giúp đỡ các bạn !
BẠN HÃY GIỚI THIỆU THẬT NHIỀU, KIẾM THẬT NHIỀU TIỀN