Làm thẻ ATM thì nên làm loại thẻ nào là thông dụng nhất?

co ai biet khong cho minh hoi len lam loai the ATM nao thi thong dung nhat hien nay de co the mua ban de dang va lam o dau hinh thuccuyen khoan nhu the nao co ai biet giup minh voi cho minh thong tin cu the minh cam on nhieu
Bluewonder
Bluewonder
Trả lời 15 năm trước
tốt nhất là bạn làm loại thẻ của Ngân hàng ở gần chỗ mình sinh sống thì sẽ tiện cho việc gửi hay rút tiền. Hoặc nếu bạn phải trao đổi tiền qua tài khoản với người thân bạn bè thì nên làm thẻ cùng ngân hàng với những người đó để ko mất phí chuyển. Thông tin cụ thể làm như thế nào thì bạn có thể trực tiếp ra ngân hàng sẽ đc hướng dẫn cụ thể thôi mà! Chỉ cần photo CMT, khai các thông tin vào mẫu có sẵn, bạn sẽ có thẻ chỉ sau vài ngày thôi.
tran duy
tran duy
Trả lời 14 năm trước
Hiện nay, loại thẻ được dùng nhiều nhất ở Việt Nam là thẻ ATM do nhiều ngân hàng (NH) phát hành. Đến nay liên minh thẻ Vietcombank (VCB) đã đạt gần 1 triệu thẻ và dự kiến trong năm 2006 tăng lên 1,5 triệu thẻ. Hệ thống Viet Nam bank card (VNBC) của NH Đông Á với 400.000 thẻ và dự kiến đạt 1,2 triệu thẻ vào cuối năm 2006. *Chọn NH phát hành thẻ: mỗi NH có chính sách thu phí mở thẻ, phí thường niên và phí sử dụng thẻ riêng, nhìn chung là thấp, phổ biến từ 50.000 - 200.000 đồng. Hiện nay thẻ được ưa chuộng nhất là Connect 24 của VCB và thẻ đa năng của NH Đông Á. *Chọn mạng lưới sử dụng thẻ: hầu hết các NH đều có mạng lưới máy ATM, thị trường đang có xu hướng liên minh. Hiện có hai liên minh đang hoạt động rất hiệu quả là: liên minh VNBC của NH Đông Á (với các thành viên là các NH như Sài Gòn Công thương, NH Phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long, NH cổ phần Nhà Hà Nội) và liên minh Connect 24 của VCB (với thành viên là các NH như NHCP Kỹ thương, NHCP Quốc tế, NHCP Xuất nhập khẩu VN, NHCP Quân đội, NHCP Các doanh nghiệp ngoài quốc doanh, NHCP Phương Đông, NHCP Phương Nam...). Các lưu ý khi sử dụng thẻ lần đầu: Sau khi chọn được loại thẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, khách hàng sẽ được NH hướng dẫn điền vào giấy đăng ký sử dụng thẻ, có một số NH yêu cầu khách hàng lập hợp đồng sử dụng thẻ với rất nhiều điều khoản ràng buộc. Khi nhận thẻ khách hàng sẽ được cung cấp thêm số tài khoản thẻ, mã số PIN do hệ thống cấp, khách hàng phải đổi PIN trước khi sử dụng. Một số NH sẽ cung cấp thêm mã số khách hàng và mật mã để giao dịch trên Internet qua dịch vụ Internet banking…[;;)][:x][:x][:x][:x]
sun
sun
Trả lời 13 năm trước

Thay vì dùng thẻ ATM, bạn có thể đăng ký Thẻ tín dụng HSBC để tận hưởng nhiều ưu đãi, thanh toán tiện lợi hơn

Thẻ tín dụng là gì?
- Thẻ tín dụng là một hình thức thay thế cho việc thanh toán trực tiếp. Hình thức thanh toán này được thực hiện dựa trên uy tín. Chủ thẻ không cần phải trả tiền mặt ngay khi mua hàng. Thay vào đó, Ngân hàng sẽ ứng trước tiền cho người bán và Chủ thẻ sẽ thanh toán lại sau cho ngân hàng khoản giao dịch.
- Chủ thẻ cũng có thể rút tiền mặt từ tài khoản thẻ tín dụng (tiền mặt ứng trước) nếu muốn.
- Chủ thẻ được rút và dùng tiền mặt trước trong hạn mức tín dụng được quy định cho mỗi thẻ.
- Thẻ tín dụng cho phép khách hàng “trả dần” số tiền thanh toán trong tài khoản. Chủ thẻ không phải thanh toán toàn bộ số dư trên bảng sao kê giao dịch hằng tháng. Tuy nhiên, Chủ thẻ phải trả khoản thanh toán tối thiểu trước ngày đáo hạn đã ghi rõ trên bảng sao kê.
- Thẻ tín dụng khác với thẻ ghi nợ vì tiền không bị trừ trực tiếp vào tài khoản tiền gửi của Chủ thẻ ngay sau mỗi lần mua hàng hoặc rút tiền mặt.

Bạn có thể đăng ký trực tuyến mà không cần tới quầy; hoặc hãy để lại thông tin, chuyên viên tín dụng HSBC sẽ liên lạc để thao luận thêm.

Dang ky the tin dung HSBCQuy khach can tu van?

các ưu đãi

- Khi dùng thẻ để thanh toán, tài khoản sẽ không bị tính lãi nếu chủ thẻ hoàn trả đầy đủ khoản vay trong vòng 45 ngày.
- Chủ thẻ không cần phải thanh toán hết mà chỉ cần trả trước 5% của tổng số nợ nêu rõ trên bảng sao kê hằng tháng.
- Nhận nhiều quà tặng hoặc phiếu mua hàng hấp dẫn của Chương Trình Điểm Thưởng HSBC đơn giản bằng cách tích lũy điểm thưởng qua việc sử dụng thẻ tín dụng HSBC khi thanh toán.
- Thủ tục đăng ký nhanh chóng và dễ dàng. Đơn đăng ký có thể được gửi nhanh qua bưu điện. Thẻ tín dụng sẽ được cấp chỉ vài ngày sau khi Ngân hàng nhận được đơn đăng ký cùng với những giấy tờ cần thiết.
- Truy cập và quản lý tài khoản thẻ tín dụng HSBC, tải về bảng sao kê giao dịch điện tử bất cứ lúc nào bất cứ ở đâu thông qua dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến HSBC.
- Kích hoạt thẻ tín dụng mới, kiểm tra và thanh toán số dư tài khoản thẻ tín dụng, yêu cầu mật mã cá nhân ATM thông qua dịch vụ Ngân Hàng Qua Điện Thoại HSBC.
- Dễ dàng rút tiền mặt từ tài khoản thẻ tín dụng tại hơn 700 máy ATM của HSBC và Techcombank hoặc tại hơn một triệu máy ATM có biểu tượng VISA/PLUS tại Việt Nam và trên khắp thế giới.
- Thẻ tín dụng HSBC là thẻ điện tử nên có độ an toàn rất cao và giảm thiểu được khả năng làm giả thẻ.
- Thực hiện việc mua hàng trên mạng một cách an toàn bằng cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Thanh Toán An Toàn Trực Tuyến (Verified By Visa).
- Với mạng lưới toàn cầu của HSBC, thẻ được chấp nhận tại trên 30 triệu điểm giao dịch rộng khắp thế giới và hơn 24.000 tổ chức tại Việt Nam.
- Chương Trình Ưu Đãi home&Away của HSBC cho phép Chủ thẻ được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá lớn tại 19.000 tổ chức ở trên 40 quốc gia.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo

http://www.hsbc.com.vn/1/2/personal/the_tin_dung_the_thanh_toan_quoc_te/the_tin_dung_visa_chuan

Mr. Cơ
Mr. Cơ
Trả lời 12 năm trước

Bạn muốn làm thẻ, Hiện nay ngân hàng Hàng Hải đang mở thẻ miễn phí cho các bạn. Miễn phí rút tiền tại tất cả các ngân hàng trong nước ( Khoảng hơn 30 ngân hàng). Liên hệ với tôi để được làm thẻ miễn phí!

Mr. Thach 0946 07 8008

Trân trọng!

nguyễn thị quỳnh như
nguyễn thị quỳnh như
Trả lời 12 năm trước

mình thấy techcombank,vietcombank va HSBC là tốt nhất nhiều chi nhánh được nhều người sử dụng và biết đến

doan minh vuong
doan minh vuong
Trả lời 11 năm trước

CHÀO CÁC BẠN!

MÌNH LÀ NHÂN VIÊN CỦA NGÂN HÀNG HÀNG HẢI

SAU ĐÂY MÌNH XIN NÓI NGẮN GỌN VỀ LOẠI THẺ ATM CỦA NGÂN HÀNG MÌNH:

1/ PHÁT HÀNH MIỄN PHÍ

2/ MIỄN PHÍ THƯỜNG NIÊN

3/ LÃI SUẤT KHÔNG KÌ HẠN CAO NHẤT VIỆT NAM 3.9%/NĂM

4/ CUNG CẤP DỊCH VỤ ĐẮT LỰC GỒM: INTERNET BANKING. SMS BANKING. MOBILE BANKING HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ VÀ MIỄN PHÍ THƯỜNG NIÊN BỘ 3 SẢN PHẨM NÀY

5/ ĐƯỢC ƯU TIÊN THỰC HIỆN GIAO DỊCH TẠI QUẦY

6/ RÚT TIỀN TẠI CÂY ATM CỦA 40 NGÂN HÀNG TRONG NƯỚC HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

7/ HẠN MỨC RÚT TIỀN MẶT TẠI CÂY ATM CỦA NGÂN HÀNG HÀNG HẢI LỚN NHẤT VIỆT NAM: 30 TRIỆU/LẦN VÀ 100 TRIỆU/NGÀY

8/…

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾC XIN MỜI BẠN VÀO ĐÂY: WWW.BLOG.YAHOO.COM/NGANHANG08

CẢM ƠN BẠN!

lê thị vân anh
lê thị vân anh
Trả lời 11 năm trước

ban nen lam the theo ngan hang nao o gan noi ban song

Thai Tang Hoa
Thai Tang Hoa
Trả lời 11 năm trước

Nếu thu nhập của bạn trên 5tr/tháng hoặc tổng 3 tháng trên 15tr thì bạn có thể làm thẻ tín dụng của Sacombank. Nếu cần liên lạc với mình bạn nhé! SDT:0987715671 ( Mr.Hòa).

Thẻ tín dụng tùy vào mục đích người sử dụng mà chọn ngân hàng cho phù hợp. Thẻ có tiện ích là mua trước trả sau miễn lãi suất 45 ngày, rút tiền mặt lãi suất 0.07%/ngày, được giảm giá trên 500 địa điểm liên kết, phí thường niên 299.000đ/năm tính ra khoảng 800đ mỗi ngày để sử dụng dịch vụ tiện ích này.

Nếu bạn làm thẻ để thanh toán mua sắm cho tiện lợi và dự phòng tài chính thì rất phù hợp. Bạn cứ tham khảo nếu cần làm thẻ thì liên lạc với mình! Phí làm thẻ hoàn toàn miễn phí!

Tran Phu
Tran Phu
Trả lời 9 năm trước

Có 2000 Chứng minh nhân dân photo cần bán.bạn nào cần thì liên hệ: 01677 063 683

Dungnguyen
Dungnguyen
Trả lời 8 năm trước

Bạn vàoTheBank.vnđể đăng ký làm thẻ miễn phí và nhanh nhất nhé.

Hoặc bạn muốn tư vấn thêm thìĐăng ký tư vấn miễn phíbạn nhé!