Cách làm thẻ tín dụng?

co ai giup toi lam the tin dung tu AdenZ ko ? ai lam duoc thi lien he ngay nhe : nguyenxam@mail.com

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Bây giờ làm thẻ ở đâu cũng dễ thôi bạn ạ. Không còn hành dân nữa đâu phải đổi thành làm ở đâu lợi nhất chứ nhỉ .. Tham khảo bài viết này bạn nhé!
Việt Nam hiện có ba ngân hàng nội địa phát hành hai loại thẻ quốc tế Visa, MasterCard và Sacombank cũng mới nhập cuộc chưa lâu. Khảo sát sơ bộ dưới đây ở ba ngân hàng Vietcombank, Eximbank và ACB có giá trị tham khảo để giúp bạn lựa chọn nơi có điều kiện phát hành cũng như thanh toán tiện lợi.

Làm thẻ trong 15 phút

Thủ tục mở thẻ ở các ngân hàng thường giống nhau. Khách hàng, sau khi điền vào giấy đề nghị phát hành thẻ và hợp đồng sử dụng thẻ (ngân hàng có mẫu sẵn), cần nộp bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, hai tấm hình 3x4. ACB yêu cầu có thêm bản sao hộ khẩu. Ở Eximbank, nếu khách hàng thuộc đối tượng được phát hành thẻ tín chấp (không cần ký quỹ), thì cũng cần nộp thêm bản sao hộ khẩu kèm theo giấy xác nhận của nơi công tác về chức vụ, mức thu nhập.

Người làm thẻ phải ký quỹ, mức ký quỹ khác nhau tùy ngân hàng và tùy loại thẻ. Số tiền ký quỹ tối thiểu một năm và khách hàng được hưởng lãi suất như tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng. Tiền ký quỹ càng cao, hạn mức sử dụng của thẻ càng lớn. Thẻ chuẩn (còn gọi là thẻ thường, hay thẻ xanh) có mức ký quỹ từ 10-50 triệu đồng; thẻ vàng ký quỹ trên 50 triệu đồng. ACB phân biệt hộ khẩu TPHCM mức ký quỹ 11-77 triệu đồng, hộ khẩu các tỉnh khác ký quỹ 12-84 triệu đồng. Vietcombank đưa ra hạn mức sử dụng cao nhất với thẻ Visa là 90 triệu đồng.

Các ngân hàng đều miễn phí làm thẻ, nhưng khách hàng trả phí thường niên 100.000 đồng/năm cho thẻ thường và 200.000 đồng/năm cho thẻ vàng. Phí thường niên ở ACB cao hơn: 200.000 đồng/năm cho thẻ xanh và 300.000 đồng/năm cho thẻ vàng. Eximbank có dịch vụ làm thẻ tốc hành, lấy liền sau 15 phút, khách hàng nộp 300.000 đồng (trong đó đã có phí thường niên). Khách hàng có thể mở thêm thẻ phụ (sử dụng cùng một tài khoản) cho người thân hoặc bạn bè sử dụng. Phí thường niên của thẻ phụ bằng 50% của thẻ chính. Riêng ACB thu phí thẻ phụ như thẻ chính.

Phí sử dụng tiền mặt:Eximbank rẻ nhất 2%

Phí sử dụng tiền mặt (phí rút tiền mặt từ máy ATM) của tất cả các ngân hàng ở Việt Nam hiện nay là 4% trên tổng số tiền rút, trừ của Eximbank là 2%. Khi chủ sở hữu thẻ rút tiền mặt ở nước ngoài, các ngân hàng trong nước phải trả một khoản phí cho ngân hàng nước ngoài.

Thí dụ trong 4% phí, ngân hàng trong nước trả cho ngân hàng nước ngoài 2%, 2% còn lại là phí họ thu cho mình. Một số ngân hàng lắp đặt máy ATM cũng thu thêm phí. Chẳng hạn rút tiền từ năm loại thẻ quốc tế tại máy của Vietcombank mỗi lần phải trả thêm 20.000 đồng. Bà Nguyễn Thị Tú Anh, Trưởng phòng thẻ Vietcombank, cho biết sở dĩ Vietcombank thu phí sử dụng tiền mặt tới 4% là do ngân hàng này không khuyến khích khách hàng rút tiền mặt.

Khi rút tiền mặt, ngoài phí, khách hàng còn phải trả lãi vay 0,8%/tháng (ở ACB là 0,85%/tháng) kể từ ngày rút đến ngày thanh toán.

Phí vượt hạn mức: ACB cao nhất 0,075%/ngày

Tất cả các ngân hàng đều thu phí giao dịch (chuyển đổi ngoại tệ). Mức phí cao hay thấp phụ thuộc vào ngoại tệ sử dụng ở nước ngoài. Mức phí cho mỗi giao dịch của chủ thẻ ACB dao động từ 0-1,45%, của Eximbank từ 0-1,1% số tiền giao dịch. Ở Vietcombank, nếu giao dịch bằng đô la Mỹ (ở Mỹ hoặc các nước chấp nhận thanh toán bằng đô la Mỹ) thì phí giao dịch là 0%; nếu giao dịch bằng các ngoại tệ khác, phí là 1%.

Trong trường hợp sử dụng vượt hạn mức, chủ thẻ phải trả phí và phí này thường rất cao do ngân hàng gánh chịu rủi ro. Phí sử dụng vượt hạn mức ở ACB là 0,075%/ngày, tối thiểu 20.000 đồng; ở Eximbank là 15%/năm (tương đương 0,042%/ngày); ở Vietcombank là 8%/năm (nếu sử dụng vượt hạn mức từ 1-5 ngày), 10%/năm (từ 6-15 ngày), 15%/năm (từ 15 ngày trở lên).

Vũ Anh Tuấn
Vũ Anh Tuấn
Trả lời 12 năm trước

Thẻ tín dụng thì cần phải chứng minh thu nhập ban liên hệ với mình nhé

Miễn phí mở thẻ tín dụng Sacombank, Techcombank, ANZ

Hỗ trợ tận nơi, chuyên nghiệp

http://farm3.anhso.net/upload/20111015/17/o/anhso-172739_anigif.gif

Liên hệ để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ tận nơi:
Anh Tuấn - Chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân
SĐT: 0932 323 418 - 0168 2515 934

E-mail: creditvn.net@gmail.com
Website: http://creditvn.net

Hỗ trợ trực tuyến: at_nk

Trần Mạnh Đạt
Trần Mạnh Đạt
Trả lời 11 năm trước

Dear các bạn

Mình gửi các bạn chương trình làm thẻ tín dụng của Sacombank. Sử dụng thẻ này các bạn có thể được giảm giá tại rất nhiều cửa hàng, địa điểm du lich và quán cafe ở Việt Nam. Nó cũng có ý nghĩa trong thời gian chờ lương nữa, vì nó cho phép ứng trước tiền mà không phải trả lãi trong 45 ngày.

Một số điểm nổi bật của thẻ là:

- Giải quyết vấn đề quy đổi ngoại tệ khi đi nước ngoài

- Thuận tiện quản lý chi tiêu cá nhân

- Đặc biệt hữu ích với các gia đình có người thân, con em đang du học trong việc thanh toán chi phí học tập, sinh hoạt một cách kịp thời

- Hạn mức tín dụng:

Thẻ chuẩn:10 – 50 triệu VND

Thẻ vàng: Từ trên 50 triệu VND

- Mua trước, trả sau với tối đa45ngày được miễn lãi

- Tín dụng thực chất, không tài sản đảm bảo

- Thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ (POS) trên thế giới và qua Internet

- Rút tiền mặt tại tất cả ATM có biểu tượng Visa trong nước và quốc tế

- Tận hưởng chương trình Sacombank Plus: Được giảm giá đến50%tại tất cả điểm mua sắm, ẩm thực, du lịch, giáo dục … có biểu tượng:

- Dịch vụ khách hàng 24x7 số1900 5555 88

- Dịch vụ làm thẻ tại chỗ, khách hàng không phải đến ngân hàng để làm thủ tục.

Mình thấy nó tương đối hay nên mình gửi các bạn tham khảo.

Việc mở thẻ là miễn phí 100%, thậm chí cả chi phí đi lại của các bạn, vậy tại sao các bạn không thử làm 1 cái nhỉ? Chúng tôi đảm bào không làm phiền các bạn nếu các bạn không có ý định hợp tác với chúng tôi.

Thông tin chi tiết các anh các chị liên hệ với Mr Đạt, sđt: 093.653.44.75nhé.

Việc làm thẻ sẽ được thực hiện tại chỗ

Rất mong được sự hỗ trợ của các bạn

Đat.

le van sang
le van sang
Trả lời 8 năm trước

lung khong du 6 trieu co mo duoc khong

Dungnguyen
Dungnguyen
Trả lời 8 năm trước

Bạn vào đây để đăng ký mở thẻ tín dụng nhé chúc bạn thành công

Dungnguyen
Dungnguyen
Trả lời 8 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của zinzin1234567890

lung khong du 6 trieu co mo duoc khong


Mở được bạn nhé bạn vào đây đểđăng ký mở thẻ tín dụngnhé chúc bạn thành công
minh thắng
minh thắng
Trả lời 6 năm trước
Em muốn làm thẻ tín dụng.có thể hộ trợ tư vấn cho em dc kg ạ
Lê Thị Ngọc Tuyền
Lê Thị Ngọc Tuyền
Trả lời 5 năm trước

Cho mình số đt đi bạn, mình sẽ hỗ trợ. Cảm ơn bạn

Lê Thị Ngọc Tuyền
Lê Thị Ngọc Tuyền
Trả lời 5 năm trước

Chào bạn!

Không biết bạn đã làm được thẻ tín dụng chưa, nếu chưa bạn cho mình số đt để mình hổ trợ giúp bạn nhé. Cảm ơn bạn