Nên mua chung cư ở đâu đẹp ?

Có bạn nào biết mua chung cư ở đâu đẹp không vậy?

Mr. Kiệt
Mr. Kiệt
Trả lời 8 năm trước

Theo anh chị nên mua chung cư ở đâu đẹp...?

Trần Văn Bình
Trần Văn Bình
Trả lời 7 năm trước
anh mua ở Hồ Tây nhé!
Võ Gia Hân
Võ Gia Hân
Trả lời 7 năm trước

Căn hộ tầng 1 tại dự án Sky Center Phổ Quang được sử dụng làm Shophouse. Như đã biết,căn hộ Shop-house Sky Center bao gồm: tầng trệt dùng Kinh doanh và tầng lửng dùng để ở.


Căn hộ Shop-House Sky Center phù hợp với ai? Thứ nhất là người thích ở căn hộ tầng 1. Thứ hai, là người Kinh doanh, muốn kết hợp căn hộ để ở vừa kinh doanh tại một địa điểm. Thứ ba, là khách hàng mua đầu tư để cho thuê lại.
Trong bài viết này,xin phân tích những điểm cốt yếu nhất cho đối tượng khách hàng thứ hai và thứ ba? Theo tôi,hai đối tượng khách hàng này sẽ quan tâm nhất đến : khả năng sinh lời của Shophouse.
Với số lượng chỉ 28 căn, liệu căn hộ Shophouse đường PhổQuang này có phải là một sản phẩm đầu tư tốt không? ShopHouse căn hộ Sky Center nằm trên mặt tiền đường Phổ Quang,thuộc khu vực trung tâm quận Tân Bình,liền kề công viên Hoàng Văn Thụ ,lại rất gần sân bay Tân Sơn Nhất nên khu này có thể nói là sầm uất.

Căn hộ cũng gần sân bay Tân Sơn Nhấtvị trí căn hộ Sky Center Phổ QuangThêm nữa, cư dân căn hộ Sky Center nói riêng và khu vực xung quanh nói chung đều là những người có thu nhập cao, họ sẽ là khách hàng đầy tiềm năng cho các hộ Kinh doanh tại Shophouse.
Căn hộ Sky Center còn được quy hoạch hệ thống căn hộ Officetel( căn hộ văn phòng) hơn 400 căn nên khu Shophouse còn có thể kinh doanh các mặt hàng phục vụ số lượng nhân viên văn phòng làm việc ở Officetel như đồ ăn, cafe,giải trí…

28 căn hộ Shophouse Sky Center được bố trí tại block B,C,D.


Mặt bằng tổng thể Shophouse tầng trệtMặt bằng tổng thể Shophouse tầng trệtTheo kinh nghiệm, chúng tôi đánh giá những loại hình Kinh doanh sau sẽ tốt nhất tại Shophouse dự án Sky Center : Kinh doanh Cafe,đồ ăn, siêu thị thực phẩm Mini, nhà trẻ, cửa hàng mỹ phẩm,dịch vụ spa,làm đẹp…
Nếu kinh doanh đồ uống Cafe, cửa hàng thực phẩm thì bạn nên chọn vị trí căn Shophouse nằm tại vị trí góc,mặt tiền. Tuy giá những căn Shop-house Sky Center vị trí này cao hơn những vị trí khác,nhưng chắc chắn sẽ đáng đồng tiền bát gạo! Nếu kinh doanh Nhà trẻ thì bạn có thể chọn những căn Shophouse vị trí bình thường thôi để có giá tốt nhất.
Một số diện tích Shophouse Sky Center tham khảo:

Danh-sach-can-ho-Shop-House-Sky-Center

Giá bán Shophouse Sky Center Phổ Quang dao động từ 42 triệu/m2, và dao động phụ thuộcPHÒNG KINH DOANH HƯNG THỊNH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH110 - 112 Trần Quốc Toản , P.7, Q.3, TP.HCMĐiện thoại: (+848) 3888 3379 - Hotline: 0901 33 79 55 - 0949 600 555Email: batdongsanhungthinh.com.vn@gmail.comWebsite: http://batdongsanhungthinh.com.vn

Văn Trinh Nguyễn
Văn Trinh Nguyễn
Trả lời 7 năm trước
Bạn vào đây tìm hiểu nhé: http://vinhomesplus.net Mọi thông tin về các dự án BĐS của vinhomes đó bạn.
Hợi Lê
Hợi Lê
Trả lời 7 năm trước

Căn hộ Sai gon Mia tọa lạc tại khu Trung Sơn - nơi được ví như "bán đảo xanh" giữa lòng thành phố, đây cũng là khu vực sầm uất hàng đầu, gắn liền với sự phát triển chung của khu đô thị Nam Sài Gòn. Nhờ có 3 mặt view sông và liền kề hàng loạt tiện ích hiện đại nên SaigonMia sẽ đem đến cho gia đình bạn cuộc sống trong lành và đẳng cấp nhất.


TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN

Vị trí: Đường 9A, KDC Trung Sơn , Khu đô Thị mới Nam Sài Gòn ,TP. HCM

Diện tích khu đất: 15,126 m2

Mật độ xây dựng khối đế: 46.46%

Mật độ xây dựng khối tháp: 33.70%

Loại hình: Căn hộ, TTTM, Office-tel, căn trệt thương mại

Tổng số căn hộ: 872 căn

Diện tích căn hộ: 50 m2 – 145m2

Số Block: 3 block

Số tầng : 27 tầng nổi, 2 tầng hầm

Trung tâm thương mại : 4 tầng


Sài Gòn Mia được thiết kế theo trường phái KIẾN TRÚC PHÁP tạo được sự hài hòa về kiến trúc, mỹ thuật, sang trọng cùng nhiều tiện ích hiện đại, mang đến cho cư dân không gian sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố sôi động


VỊ TRÍ CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN


Khu Trung Sơn là nơi hội tụ, giao nhau của nhiều quận huyện phía Nam TP.HCM. Từ Saigon Mia Trung Sơn chỉ mất 5 phút đi đến Quận 4, 6 phút đi đến Quận 5, 10 phút đến Chợ Bến Thành ở trung tâm Quận 1.


Vị trí căn hộ sài gòn mia hưng thịnh


* Phía Bắc: kết nối đến trung tâm Quận 1 thông qua đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và cầu Nguyễn Văn Cừ, từ đó dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố.

hướng bắc căn hộ sài gòn mia

* Phía Tây: giáp khu 6A Him Lam đã hình thành cộng đồng dân cư hiện đại, hoàn chỉnh và khu Trung Sơn

* Phía Nam: tiếp giáp Đại lộ Nguyễn Văn Linh, kết nối dễ dàng về các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Ngoài ra, khu Trung Sơn Saigon Mia còn nằm giáp các tuyến đường huyết mạch: Đại lộ Nguyễn Văn Linh (Vành đai 2), đường Nguyễn văn Cừ nối dài (đường 9A), đường Nguyễn Thị Thập, Đại lộ Võ Văn Kiệt tạo sự thuận tiện kết nối Đông Tây và trung tâm thành phố TP HCM mở rộng cầu Nguyễn văn cừ và xây cầu nối đường Võ Văn Kiệt với cầu Nguyễn Văn Cừ Dự án Xây mới hai nhánh cầu tổng chiều dài hơn 300m; đường riêng cho xe máy rộng 6m, dài 600m ở phía ngoài dọc bờ rạch Bến Nghé; hơn 500m kè đá để gia cố và bảo vệ taluy dọc rạch Bến Nghé; hệ thống thoát nước, cây xanh, thảm cỏ... với tổng kinh phí gần 170 tỷ đồng. Công trình dự kiến được thực hiện trong năm 2016, hoàn thành vào năm 2017 và do Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn làm chủ đầu tư.


3. TIỆN ÍCH CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN, BIỂU TƯỢNG CHO CUỘC SỐNG TIỆN NGHI VÀ ĐẲNG CẤP


SaigonMia đem đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho các cư dân với 04 tầng trung tâm thương mại – nơi góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và các khu vui chơi giải trí. Đặc biệt, 02 hồ bơi tràn bờ trên cao hiện đại và độc đáo rộng gần 500m2, khu công viên trung tâm, khu sinh hoạt cộng đồng, cafe, gym, spa… sẽ là không gian thư giãn tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu .


A. TIỆN ÍCH NỘI KHU SSIGON MIA


* Trung tâm thương mại 4 tầng nơi hội tụ những nhãn hàng lớn

* Khu vườn treo tại căn hộ sài gòn mia

* Khu vườn treo tại tầng 5 - 19 căn hộ sài gòn mia

* Hồ bơi căn hộ sài gòn mia với 2 hồ bơi tràn tại tầng 4 dự án sài gòn mia

*Khu ComPound khép kín, an ninh tuyệt đối, camera lắp đặt toàn khu:

- Phòng tập Gym & spa. Sân cầu lông. Sân Tennis

- Siêu thị Mini Mart ngay bên trong dự án

- Khu coffee cao cấp. Công viên cây xanh và đường chạy bộ

- Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em

- Trung tâm y tế, dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

- Hệ thống quản lý hiện đại, kết hợp với đội ngũ bảo an 24/24.

- Trong tương lai gần, Căn hộ Sài Gòn Mia KDC Trung Sơn chính là tòa nhà đẳng cấp . Đem đến cho gia đình bạn sự hài hòa về màu sắc cũng như không gian yên tĩnh và thoáng mát.


B. TIỆN ÍCH NGOẠI KHU SAIGON MIA


* Giáo dục : RMIT 3 phút , Trường Quốc tế Nam Sài Gòn 9 phút , Vstar School 5 phút ,Trường trung tiểu học Bắc Mỹ 2 phút , Đại học Tôn Đức Thắng 5 phút , Trường Quốc tế Singapore 2 phút , Đại học Tài chính – Marketing 5 phút.



Từ sài gòn mia bạn chỉ mất 5 phút cho mọi điểm đế:

* Trung tâm thương mại : SC VivoCIty 7 phút , Vietopia 4 phút , The Cresent Mall 11 phút , Parkson Paragon 11 phút

* Công viên : Công viên Hồ Bán Nguyệt 10 phút , Công viên Hàn Quốc Quận 7 13 phút , Khu cỏ lau Trung Sơn 2 phút , Công viên bờ sông Ông Lớn 1 phút

* Y tế : Bệnh viện FV Pháp Việt 11 phút , Bệnh viện tim Tâm Đức 11 phút

* Siêu thị : Lotte Mart Quận 7 7 phút , Coop Mart Phú Mỹ Hưng 8 phút

* Sân Golf : Sân Golf Phú Mỹ Hưng 9 phút

* Trung tâm hội nghị : Crystal Palace 10 phút , SECC 10 phút

4. MẶT BẰNG TỔNG THỂ CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN

Một khu vườn tươi sáng sẻ làm bừng lên sức sống cho những kiến trúc hiện đại . Tại chung cư Sài Gòn Mia, mỗi căn hộ đều thiết kế hiện đại nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng cho mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình . Ngoài ra , mỗi căn hộ đều có những không giang thoáng đãng giúp bạn tạo nên những khoảng xanh tươi mát cho ngôi nhà bạn.


Mặt bằng căn hộ sài gòn mia trug sơn



Mặt bằng tầng 4 căn hộ sài gòn mia

Tất các các căn shophouse SaiGon Mia được phân bổ nằm trong 4 tầng thương mại của dự án. Có tổng cộng chỉ 15 căn shophouse, trong đó có 15 căn shophouse sẽ có hướng quay khu dân cư xung quanh dự án SaiGon Mia.


Có tổng cộng 15 loại diện tích shophouse khác nhau (bao gồm luôn diện tích tầng lửng): 128m2 – 281m2. Mỗi căn Shophouse SaiGon Mia Trung Sơn đều có một tầng trệt và tầng lửng. Rất tiện cho việc vừa sinh sống vừa quản lý kinh doanh của mình.


Có vị trí nằm tại khu vực sầm uất và nhộn nhịp, khu biệt thự cao cấp với các dịch vụ hiện tại chưa có nhiều nên khi đầu tư vào các shophouse này sẽ có thể dễ dàng được ưa chuộng bởi những người sống xung quanh hoặc đi quanh khu vực này. Việc kinh doanh tại các Shophouse SaiGon Mia này sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Ngoài ra, tại Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn với mật độ dân cư gần 2000 là cơ hội đầu tư tốt cho nhà đầu tư.


SaiGon Mia Trung Sơn đang là tâm điểm của khách hàng trong mà ngoài nước.

5. NHÀ MẪU CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN


Từng chi tiết thiết kế trong căn hộ đều thông thoáng , hiện đại , nội thất cao cấp ... đem lại cảm giác tươi mát trong từng căn hộ .

penthouse căn hộ sài gòn mia


mau-can-ho-2.jpg

Thiết kế căn hộ sài gòn mia hưng thịnh

6. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN


Khách hàng thanh toán ký hợp đồng căn hộ sài gòn mia trung sơn chỉ 15 % . còn lại trả chậm theo tiết độ xây dựng trong vòng 2 năm không lãi xuất .Và còn nhiều chính sách ưu đãi thanh toán từ chủ đầu tư với chương trình chiếc khấu lên đến 24% / năm.

phuong thức thanh toán căn hộ sài gòn mia

7. LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CĂN HỘ SÀI GÒN MIA TRUNG SƠN ?


• SaigonMia đảm bảo giá trị gia tăng cho mỗi căn hộ nhờ sở hữu vị trí hiếm có tại khu Trung Sơn, trong khu đô thị mới Nam Sài Gòn.

• Dễ dàng kết nối với tất cả điểm đến và tận hưởng mọi tiện ích hiện đại chỉ với bán kính 2km.

• Gần trung tâm nhưng vẫn vừa đủ để tận hưởng không gian sống trong lành và cảm giác yên bình của cuộc sống.

• Được phát triển bởi Hung Thinh Corp - thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

• Là sự lựa chọn an cư, đầu tư an toàn và bền vững nhờ hội tụ tất cả những lợi thế về vị trí, tiện ích và thiết kế.

• Ngân hàng hỗ trợ 70% trong vòng 30 năm.

• Ngân hàng Vietbank tài trợ vốn và bảo lãnh dự án.

• Hỗ trợ 1 năm phí quản lý.


Đại sứ thương hiệu uy tín căn hộ sài gòn mia trung sơn

"Tôi thực sự ấn tượng với thiết kế của SaigonMia.

Ngoài sự hài hòa với tổng thể cảnh quan và đồng bộ

với kiến trúc xung quanh, SaigonMia còn đem đến không gian sống

đẳng cấp nhờ kiến trúc châu Âu sang trọng và tinh tế.

Mỗi căn hộ nơi đây là một không gian mở sống động với tầm nhìn thoáng đãng

hướng về khu công viên xanh mát và những dòng sông uốn lượn bao quanh.

Theo tôi, SaigonMia đã tạo nên một điểm nhấn kiến trúc đặc biệt

cho toàn khu vực”.

Để biết thông tin chi tiết và đăng ký nhận bảng giá căn hộ sài gòn mia quý khách vui lòng liên hệ theo:


Phòng Kinh Doanh Dự án Saigon Mia Hưng Thịnh

VPĐD : 527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP.HCM

Hotline : 0902 235 237 | 0975 27 47 27

Website: http://saigonmia.net


Trân trọng