Đầu tư vào Condotel FLC Sầm Sơn có lợi nhuận cao như quảng cáo?

Em chào các bác. mong các bác trả lời câu hỏi cũng như bình luận ý kiến của mình cho em tham khảo ạ. Em xin cảm ơn

Trước hết câu hỏi của em như tiêu đề đã hỏi đó ạ. Và em cũng xin giải thích cho bác nào chưa biết condotel ạ, ai biết ròi thì bỏ qua nhá. hihi.

Condotel là căn hộ khách sạn dùng để cho thuê, người thuê là những khách du lịch, nghỉ dưỡng ở một số địa điểm có tiềm năng du lịch như biển, đảo...(Xem thêm bài viết tại đây)

Đầu tư vào condotel nghĩa là người đầu tư mua và đứng tên mình căn hộ khách sạn cho thuê đó rồi để cho 1 bên quản lý khách sạn điều hành. Số tiền khách thuê đó được chia sẻ lợi nhuận cho người đầu tư và nhà quản lý tỷ lệ từ 50-80%(người đầu tư hưởng)

OK. Bây giờ đến phần chính ạ: Dự án FLC Sầm Sơn là dự án Bất Động sản nghỉ dưỡng và giải trí đầu tiên tại miền Bắc với 70 dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao. Dự án hứa hẹn xóa bỏ định kiến về nơi nghỉ dưỡng mùa vụ.

Về chủ đầu tư FLC, FLC là 1 trong 3 nhà đầu tư BĐS lớn nhất tại Việt Nam, với vốn điều lệ lớn và tỷ lệ vay ngân hàng thấp là yếu tố quan trọng các nhà đầu tư quan tâm

Về các thông tin dự án thì các bác tiếp tục vào đây tham khảo nhá: http://duanflcsamson.net

Hiện tại thì dự án FLC Sầm Sơn có cơ hội đầu tư sinh lời rất lớn, từ liền kề, biệt thự và condotel.

Liền kề và biệt thự các bác có thể kinh doanh tự do, hoặc Biệt thự và condotel có chính sách cho thuê lại từ chủ đầu tư rất hấp dẫn như cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm

Đó là những lời quảng cáo hết sức hấp dẫn từ dự án FLC Sầm Sơn, vậy các bác cho em những lời đánh giá khách quan nhất về dự án cho em biết với ạ. Em xin chân thành cảm ơn.

Các bác có nhu cầu đầu tư như vậy liên hệ em giao lưu nhá. Em Hiếu: 0938823623

Nguyễn Văn Hiếu
Nguyễn Văn Hiếu
Trả lời 6 năm trước

Em bổ xung thêm là hiện tại Sầm Sơn đã được lên Thành Phố, xuống Sầm Sơn thời Điểm này đẹp hơn hẳn so với vài năm trước