Thời điểm này có nên bán vàng đầu tư bất động sản?

Tôi mua 20 lượng vàng miếng SJC từ tháng 8 năm ngoái với giá 38,5 triệu đồng. Sau gần một năm cất giữ bị lỗ gần 1,7 triệu đồng mỗi lượng. Vậy giờ tôi có nên bán để đầu tư sang bất động sản?

Tôi 32 tuổi, làm trưởng phòng đối ngoại của một công ty thực phẩm tại quận Tân Phú, TP HCM. Vào tháng 8 năm ngoái, khi giá vàng ở mức 38,5 triệu đồng, tôi đã dồn hết số tiền gần 800 triệu đồng có được sau 10 năm đi làm để mua 20 lượng vàng miếng SJC với hy vọng giá sẽ tăng lên.

Đến nay, đã gần một năm trời và 20 cây vàng ấy chẳng những không sinh lời mà còn sụt giảm gần 34 triệu đồng (mỗi lượng giảm gần 1,7 triệu đồng). Do đó, giờ tôi muốn bán hết số vàng này dồn tiền vào mua bất động sản.

Tuy nhiên, tôi lại sợ giá vàng thời gian tới tăng lên trong khi thị trường bất động sản tiếp tục đi xuống thì lúc đó tôi sẽ bị thiệt đơn, thiệt kép. Thật sự giờ tôi rất băn khoăn không biết nên làm gì để đồng vốn của mình sinh lời tốt nhất. Rất mong các bạn tư vấn giúp.

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Giá vàng, giá BDS đi ngang, kinh doanh thì thua lỗ! Tại thời điểm hiện tại nếu chọn 1 trong 3 thì mình chọn mua đất bạn ah! Khoảng 7-800tr rất phù hợp với nhu cầu của mọi người nên sau này chắc chắn sẽ dễ bán! Còn vàng thì giá thế giới có tăng hay giảm 100$ thì trong nước cũng chỉ giao động 1tr đồng! Nếu bạn để ý kỹ từ năm ngoái đến năm nay thì bạn thấy rõ! Họ toàn lướt sóng chốt lời ngay! Ko có tăng đột biến đâu bạn ah! Kinh doanh thì khó khăn thua lỗ! Nếu chọn gửi ngân hàng tạm thời chắc bạn không đành rồi!

Nguyễn Quang Chính
Nguyễn Quang Chính
Trả lời 9 năm trước

Hiện tại bạn có nhu cầu chuyển đầu tư từ vàng sang bất động sản?

Mình nghĩ hiện tại bạn không nên đầu tư vào bất động sản. Mình thấy nhiều người chôn vốn bất động sản từ sau khủng hoảng 2008. Hiện tại họ rất khó để bán và nếu bán thì khó sinh lợi từ bất động sản này.

Nếu bạn có nhu cầu đầu tư để sinh lợi trong tương lai bạn có thể gửi gói ủy thác "an toàn" tại công ty Thiên Bình Minh. Bạn sẽ được nhận lợi tức 2% vốn đầu tư/tháng, nhận hằng tháng. Bạn có thể gửi kỳ hạn 3 hoặc 6 tháng. Cuối kỳ bạn sẽ nhận được thêm 5% tiễn lãi sinh lời từ vốn đầu tư.

Nếu như bạn ký hợp đồng 800 triệu kỳ hạn 3 tháng bạn sẽ được nhận được 16 triệu hằng tháng. Sau 3 tháng bạn sẽ nhận lại vốn gốc là 800 triệu với 16x3=48 triệu tiền lời cộng thêm 5% lợi nhuận từ khoảng đầu tư. Đây là một hình thức đầu tư sinh lợi lớn mà hoàn toàn an toàn.

Nếu bạn có nhu cầu đầu tư hay cằnthêm thông tin có thể liên lạc qua:nguyenq9h@gmail.com.

TBM - Điểm đến của nhà đầu tư.

Nguyễn Thành Trung
Nguyễn Thành Trung
Trả lời 9 năm trước

Chào anh! hiện nay bên em đang xây dụng mô hình phòng Net hiện đại với chi phí vừa tầm, lơi nhuận và thời gian hồi vốn nhanh. Nếu anh có niềm đam mê kinh doanh thì có thể đến xem mô hình phòng Net trực tiếp tại Biên Hòa hoặc liên hệ với em qua số điện thoại 0906.309.268 để biết thêm thông tin. Thân ái chào anh