Tiết kiệm - gửi tiết kiệm lãi suất cao nhưng phải ổn định

Tiết kiệm - gửi tiết kiệm lãi suất cao nhưng phải ổn định. Các bác tư vấn giúp em có ngân hàng nào đáp ứng được tiêu chí này không nha. Ngân hàng nào có giao dịch trực tuyến càng tốt, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức mà. Tiết kiệm _ gửi tiết kiệm rút bất kỳ lúc nào thì càng hay. Nhiều khi em cần rút gấp tiền gửi tiết kiệm để đầu tư.
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước
Gửi TK có 2 loại hình cơ bản : có kỳ hạn và không kỳ hạn. Nếu gửi CKH mà rút tiền trước hạn thì chỉ được hưởng lãi suất của loại hình KKH. Cái loại TKTG như bạn nói tuy tiện cho việc rút ra nhưng đương nhiên lãi suất sẽ không hấp dẫn bằng loại hình tiết kiệm thông thường. Hiện nay các ngân hàng cạnh tranh nhau về lãi suất nên bạn có thể tham khảo lãi suất của các NH qua trang web của nó ( thường thì nó k update lắm đâu, tốt nhất là lấy sđt mà gọi trực tiếp). Bạn có thể gửi thêm gốc lúc nào cũng được, lãi tính trên số dư gốc mà. Ngân hàng rất welcome gửi thêm gốc [:D] Nếu gửi tiền mà bạn muốn rút ngay sau đó thì tùy ngân hàng quy định, có thể là sau 3-7 ngày mới được rút , nếu không bạn sẽ mất 1 khoản phí gọi là fí đếm tiền hay jì jì đó ( cũng ít tiền thôi mà khoàng 15k thì phải) Đầu tháng 8 HSBC có khuyến mãi lớn đấy, tăng 0.5% lãi suất cho tiền gửi tiết kiệm, bạn thử call hỏi xem đi. Chúc các bạn có quyết định chính xác.
minhmeo
minhmeo
Trả lời 14 năm trước
[b]Gửi tiết kiệm lãi suất cao[/b] nhất và ổn định nhất hiện nay phải nói tới [b]ngân hàng ANZ[/b] Ban vào website [b]www.anz.com/vietnam [/b]hoặc gọi điện thoại miễn phí tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng ANZ theo số 18001559 để tìm hiểu thêm nha. Tớ đang dùng tài khoản Đắc lợi trực tuyến của ANZ nè thấy có một số ưu điểm sau: • Miễn phí Chuyển khoản nội bộ trực tuyến; không phạt lãi • Không cần duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản • Hoàn toàn miễn phí dịch vụ ngân hàng Tài khoản Đa Lộc và Tài khoản Đắc Lợi Trực Tuyến của ANZ được thiết kế liên kết với các tài khoản khác của ANZ như Tài khoản Thông minh, do vậy khách hàng có thể chuyển tiền qua lại một cách dễ dàng.
minhmeo
minhmeo
Trả lời 14 năm trước
mình thấy ngân hàng ANZ có dịch vụ tài khoản đắc lợi rất hay đấy.[:x][:x][:x]
minh ngoc
minh ngoc
Trả lời 14 năm trước
Tốt nhất bạn nên vào website www.anz.com/vietnam hoặc gọi điện thoại miễn phí tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng ANZ theo số 18001559 để tìm hiểu thêm thông tin. Bác nào có thêm thông tin về các ngân hàng lãi suất cao vào đây chia sẻ nha![:D][:D][:D]
minh ngoc
minh ngoc
Trả lời 14 năm trước
Ban vào website www.anz.com/vietnam hoặc gọi điện thoại miễn phí tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng ANZ theo số 18001559 để tìm hiểu thêm nha. Tớ đang dùng tài khoản Đắc lợi trực tuyến của ANZ nè thấy có một số ưu điểm sau: • Miễn phí Chuyển khoản nội bộ trực tuyến; không phạt lãi • Không cần duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản • Hoàn toàn miễn phí dịch vụ ngân hàng[:D][:D][:D]
duong thi mai
duong thi mai
Trả lời 14 năm trước
gửi tiết kiệm lãi suất cao nhưng phải ổn định ah,mình thấy ở ngân hàng ANZ có dịch vụ gửi tiền tiết kiệm mức lãi sất cũng cao mà có thể giao dịch trực tuyến,không mất phí.
duong thi mai
duong thi mai
Trả lời 14 năm trước
chúc cả nhà trung thu vui vẻ ha.[:-*][:-*][:-*]
Viễn Thông Nam
Viễn Thông Nam
Trả lời 14 năm trước
Bạn gửi tiết kiệm tại Ngân hàng mà muốn có lãi suất cao thì phải gửi có kỳ hạn, nhưng nếu bạn rút trước hạn ( vì cần tiền gấp ) thì bạn chỉ được hưởng lãi suất của không kỳ hạn ( thường rất thấp ). Các Ngân Hàng hiện nay cạnh tranh nhau nên lãi suất thường cũng không chênh lệch bao nhiêu, bạn nên gửi ở Ngân Hàng lớn, có nhiều chi nhánh để tiện việc rút hoặc gửi tiền. Tuy nhiên mình cũng xin góp ý thế này : theo mình thì với tình hình kinh tế hiện nay, chúng ta chỉ gửi tiền vào Ngân hàng vì những mục đích sau : - Số tiền lớn, không muốn để trong nhà ( gửi Ngân hàng yên tâm hơn, coi như cất giữ giúp ) - Chờ chuyển khoản cho đối tác, thanh toán công nợ trong kinh doanh - Tạm thời trong ngắn hạn chưa có nhu cầu sử dụng số tiền, gửi để thu lãi giảm thiểu sự trượt giá đồng tiền - Không có khả năng kinh doanh, không muốn rủi ro khi cho ai đó mượn tiền - Không có khả năng lao động kiếm tiền, chỉ cần khoản lãi suất để đủ chi tiêu - Tiết kiệm cho thế hệ sau Nếu bạn không vì những mục đích trên thì theo mình không nên gửi Ngân Hàng, nhất là bạn đang có nhu cầu đầu tư khác bất chợt. Không nên gửi tiền Ngân hàng vì mục đích lấy lãi, khi mà mình có khả năng đầu tư khác. Lạm phát hiện nay cao hơn rất nhiều so với lãi suất Ngân hàng bạn ah!
minhmeo
minhmeo
Trả lời 14 năm trước
Gửi tiết kiệm lãi suất cao ah.bạn tìm hiểu ngân hàng ANZ xem sao,mình thấy dịch vụ của nó cũng tốt lắm.
Cát Văn Khôi
Cát Văn Khôi
Trả lời 12 năm trước

Hiện nay PGbank đang có chương trình bán kỳ phiếu lãi suất cao 17%/năm (Thị trường có lãi suất huy động là 14%). Chi tiết liên hệ 0948180852