Chỉ xuất trình thẻ bảo hiểm y tế ra là được và ko cần phải đóng tiền ?

Bảo hiểm y tế rồi đi khám ở bệnh viện có phải trả tiền khám bệnh không?hay là chỉ xuất trình thẻ bảo hiểm y tế ra là được thôi,xin các bạn chỉ giúp xin cảm ơn.
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Khi đi khám bệnh thì bạn xuất thẻ ra để được miễn giảm , nhưng có một số bệnh, thuốc nằm ngoài luồng BHYT bạn phải trả tiền.
nguyen le nai
nguyen le nai
Trả lời 14 năm trước
Trên thẻ BHYT của bạn sẽ có chỗ đăng ký khám chữa ban đầu. Khi bạn muốn khám bệnh, bạn đến chỗ ghi đăng ký khám chữa ban đầu, mang theo thẻ BHYT, thẻ có hình của bạn hoặc CMND, mua sổ và đăng ký phòng khám, chờ gọi tên hoặc số.khi bạn phải mua thuốc ngoài bác sĩ sẽ nói với bạn điều đó. Bạn nhận đơn thuốc đến phòng phát thuốc, nộp đơn, chờ gọi tên, trình sổ, nhận thuốc và ra về mà không trả bất cứ một khoản chi phí nào thêm nữa, kể cả khi bác sĩ đề nghị xét nghiệm hoặc siâu âm. Xin bạn đừng quên những thủ tục tôi vừa nêu, đó là những kinh nghiệm trong suốt mấy năm đi khám bệnh bằng thẻ BHYT đấy a. Chúc bạn hài lòng với cơ sở khám bệnh mà bạn đã chọn.
Công ty TNHH Tư vấn & Truyền thông GINET
Công ty TNHH Tư vấn & Truyền thông GINET
Trả lời 12 năm trước

Còn tùy thuộc xem bạn khám gì,giá cả bao nhiêu nữa.Có những loại xét nghiệm,thuốc...có thể miễn giảm hoàn toàn nhưng cũng có những loại chỉ miễn giảm % thôi bạn ak


Địa chỉ tin cậy cho bạn và những ai thắc mắc về bảo hiểm
Chúng tôi liên kết với tất cả các hãng Bảo hiểm uy tín ở Việt Nam
Hãy liên hệ với chúng tôi,chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

Điện thoại : Tại Hà Nội: 0437367654/0989.965.196

Tại Sài Gòn:083 837 9914/0977061858

Mail : baohiem@ginet-vn.com

Yahoo chat : baohiem24h1@yahoo.com

Skype ID : baohiem24h1

Web : http://www.baohiem24h.net

http://www.webbaohiem.net